Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Năm mới sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì cho mái tóc của mình? Một gợi ý tuyệt vời cho các chàng chính là nhuộm tóc màu khói – đừng bỏ qua nhé!

Năm 2018 sắp qua đi, đây là lúc chúng ta nên gác lại những bộn bề của năm cũ và xây dựng cho mình một tinh thần mới. Hãy làm mới mình bằng những thay đổi trước tiên về diện mạo, thời trang. Bởi tự tin hơn về ngoại hình của mình sẽ là bước đệm để các chàng có một năm mới thành công hơn. Đơn giản là hãy thử bắt đầu với một kiểu tóc hay màu tóc mới. Và nhuộm tóc màu khói chính là một gợi ý tuyệt vời cho chàng chơi Tết. Không phải là những màu nhuộm tóc đơn thuần, mái tóc nhuộm màu khói mang lại cho chàng phong cách cool ngầu, chất chơi hơn bao giờ hết. Chúng rất phù hợp với không khí của những ngày đầu tiên trong năm mới.

Mục lục

1. Đen khói

Hãy bắt đầu bằng một thay đổi nho nhỏ với nhuộm tóc màu đen khói.

Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Nhuộm tóc màu đen khói

Vẫn là màu tóc đen “nguyên thủy” nhưng giờ đây đã được hòa quyện thêm một chút hiệu ứng ánh khói. Không cần màu mè sặc sỡ, đen khói vẫn thừa sức giúp chàng tỏa sáng. Đối với những người có làn da ngăm đen, màu tóc đen khói sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho màu hạt dẻ thông thường.

Đối với những chàng trai có phụ huynh khó tính mà vẫn muốn sành điệu chơi tết thì không thể bỏ qua màu tóc này. Bởi đen khói có tính chất trầm, lạnh. Do đó, nó sẽ không phải là kiểu tóc nổi bần bật, khiến cho người lớn không hài lòng. Thậm chí khi ngồi trong nhà trông bạn rất ngoan hiền. Nhưng khi bạn ra ngoài và “lên đồ” cực chất thì ngay lập tức nó sẽ hiện nguyên hình. Nó sẽ biến thành kiểu tóc đầy sành điệu.

2. Màu nâu khói

Nếu đen khói có vẻ quá an toàn thì các chàng có thể chọn cho mình nâu khói. Đây là một trong những xu hướng đã “càn quét” năm 2018 vừa qua và được dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh làng thời trang tóc trong năm 2019 sắp tới.

Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Nâu khói

Mái tóc nâu khói không quá sáng hoặc tối, mang lại sự mới lạ về màu tóc. Đồng thời, nó tạo cho các chàng trai sự nổi bật và lãng mạn, dễ dàng hút hồn các cô gái.

Nó không quá nổi bật để khiến cho họ hàng “hốt hoảng” khi gặp bạn trong dịp Tết. Nhưng nó cũng không quá trầm để bạn vẫn thể thoải mái “quẩy” cùng bạn bè. Bắt trend đón năm mới ngay đi thôi!

3. Rêu khói

Sáng hơn một chút là rêu khói. Mẫu nhuộm tóc màu khói này là sự pha trộn thú vị giữa màu rêu và màu khói tự nhiên.

Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Rêu khói

Nếu làn da của bạn không được trắng, hãy chọn màu rêu khói mát mẻ. Những kiểu tóc “ăn hợp” với rêu khói thường là những kiểu tóc nam Hàn Quốc như Layer, Comma Hair, tóc mái dài, tóc bổ luống.

Kiểu tóc này đem đến cho bạn sự phá cách và sành điệu. Nó phù hợp với những chàng trai phá cách. Chắc chắn Tết này bạn sẽ chất lắm đấy!

4. Xám khói

Bạn có thể “nổi bần bật” hơn nữa với nhuộm tóc màu xám khói.

Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Xám khói

Với màu sắc này, các chàng hoàn toàn “lột xác” ngoại hình của mình. Không “ngoan ngoãn” như nâu hay đen, xám khói “chất chơi” hơn bao giờ hết. Nó không hề khiến bạn già đi mà ngược lại giúp những mái tóc nam Hàn Quốc trông càng cá tính và nổi loạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó thật mới lạ cho mái tóc của mình, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

5. Khói bạc

Màu sắc này ngày càng phổ biến và ngày càng được quảng bá bởi nhiều ngôi sao Kpop. Do vậy mà nó đã trở thành trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ.

Nhuộm tóc màu khói chơi Tết, tại sao không?

Khói bạc

Khói bạc tương phản hoàn toàn với mái tóc đen chân phương đơn thuần của các chàng trai Việt. Sự kết hợp giữa màu khói và màu bạc tạo ra một màu giống màu bạch kim. Khói bạc khá “kén” người dùng. Những chàng trai nào có ưu điểm là làn da trắng sáng có thể chọn nhuộm tóc màu khói bạc.

Vì kiểu tóc này rất nổi và chất. Vậy nên hãy chắc chắn họ hàng và phụ huynh không phản đối gì khi bạn diện nó để chơi Tết nhé!

Nhuộm tóc màu khói là một phong cách khá cool ngầu và vô cùng nổi bật. Chúng rất phù hợp cho những ngày vui chơi đón chào năm mới. Tuy nhiên kỹ thuật nhuộm của chúng đòi hỏi tay nghề với độ chính xác cao. Và 30Shine chính là địa chỉ đáng tin cậy để “hô biến” mái tóc của bạn trở nên đa sắc màu. Năm mới sắp đến, nhanh tay đặt lịch cắt tóc để được sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé!