Tết cắt tóc nam kiểu Quiff “lấy lòng” với bố mẹ vợ tương lai

Tết năm nay sẽ được diện kiến bố mẹ vợ tương lai, để tóc nào đây để ghi điểm từ lần gặp đầu tiên? Cắt tóc nam kiểu Quiff ngay, kiểu tóc vừa lịch sự, vừa chín chắn lại giúp bạn có được ngoại hình sáng sủa, bảnh bao. Ai mà nỡ từ chối chàng rể hoàn hảo như vậy cơ chứ?

cắt tóc nam kiểu

Tết cắt tóc nam kiểu Quiff “lấy lòng” với bố mẹ vợ tương lai

Khác với Tết mọi năm, năm nay bạn có một sự kiện quan trọng đó là ra mắt bố mẹ vợ tương lai. Ngoại hình chính là điều giúp bạn ghi điểm từ lần gặp mặt đầu tiên. Không phải cứ bóng bảy mới chiếm được thiện cảm của nhạc phụ nhạc mẫu tương lai. Quan trọng là bạn phải thể hiện được sự chín chắn, trưởng thành, lịch sự. Nó đem đến cho người lớn cảm giác tin tưởng. Như vậy mới có thể tin tưởng giao con gái cho bạn. Tất nhiên, bảnh bao đẹp trai cũng là một điểm cộng cho lần gặp “định mệnh” này.

Ngoài việc chuẩn bị những bộ trang phục hợp lý thì mái tóc ra rất quan trọng. Bởi “cái răng, cái tóc là góc con người”. Đặc biệt là đối với nam giới, mái tóc quyết định phần lớn ngoại hình của họ. Vậy để kiểu tóc gì giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lần đầu ra mắt nhà vợ?

cắt tóc nam kiểu

Classic Quiff

Quiff chính là kiểu tóc mà bạn nên thử. Cắt tóc kiểu Quiff, đảm bảo bạn sẽ thoả mãn mọi yếu tố trên và chiếm được niềm tin của phụ huynh nàng.

Cắt tóc nam kiểu Quiff ghi điểm bố mẹ vợ tương lai như thế nào?

Quiff là kiểu tóc xuất hiện từ lâu và thời gian gần đây nó được “sống lại”. Bởi vậy, kiểu tóc này có hơi hướng cổ điển và sang trọng. Nó phù hợp với những chàng trai đang xây dựng cho mình hình tượng chín chắn, lịch sự. Chính vì lý do đó, nó rất phù hợp để bạn đi ra mắt nhà nàng trong Tết này.

Cắt tóc nam kiểu Quiff đồng nghĩa bạn cần có phần tóc mái khá dài. Nó thường khoảng từ 5 – 10cm. Phần tóc này sẽ được vuốt dựng lên và hơi ngược về phía sau. Như vậy nó để lộ vầng trán vuông vức, khoẻ khoắn. Nó sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên sáng sủa và bảnh bao hơn.

cắt tóc nam kiểu

Long Quiff

Để cố định được tóc mái như vậy, bạn cần đến sự hỗ trợ của gôm sáp. Với cách tạo kiểu tóc mái này, nó còn đem đến vẻ sang trọng, lịch sự cho bạn. Thậm chí kiểu tóc vuốt ngược này còn mang đến cho bạn vẻ ngoài “quyền uy”.

Trong khi đó, phần tóc mai bạn cũng có nhiểu lựa chọn tạo kiểu. Bạn có thể cắt tỉa ngắn gọn theo kiểu classic. Kiểu này sẽ phù hợp với những chàng trai đã lớn tuổi một chút và muốn hướng đến ngoại hình trưởng thành hoàn toàn. Còn đối với những người trẻ hơn, hoàn toàn có thể áp dụng kỹ thuật Undercut hoặc Fade. Nhưng lưu ý đừng nên chọn High Fade hoặc Skin Fade, trông bạn sẽ quá ngầu trước mặt phụ huynh nàng đấy. Tốt nhất bạn nên chọn Undercut bình thường, Mid hoặc Low Fade. Nó sẽ giúp cho mái tóc bạn gọn gàng. Những đường cắt sắc lẹm, vuông vức giúp bạn trông nam tính, mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, cắt tóc nam kiểu Quiff này cũng giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Cách tạo kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc thần thánh này đem lại lợi ích to lớn như thế nhưng lại dễ dàng có được. Đầu tiên để cắt tóc kiểu Quiff bạn cần chắc chắn rằng bạn có một mái tóc không quá ngắn. Thông thường khoảng 5cm đối với Short Quiff, 7cm đối với Classic Quiff và 10cm đối với Long Quiff.

cắt tóc nam kiểu

Quiff hiện đại

Sau khi ra Salon và nhờ thợ tóc cắt, thiết kế tóc Quiff cho bạn, thì những lần sau bạn sẽ tự phải vuốt tóc ở nhà. Kiểu tóc này nhìn thì có vẻ cầu kỳ nhưng lại rất dễ tạo kiểu. Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã sở hữu ngay quả tóc siêu đẹp này đi “diện kiến” nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai rồi:

Bước 1: Gội đầu và lau sạch nước bằng khăn, tuy nhiên không sấy khô mà để tóc ẩm.

Bước 2: Dùng 1 chút sáp tạo kiểu xoa đều ở hay lòng bàn tay để tan đều. Sau đó dùng tay vuốt lên tóc.

Bước 3: Dùng tay bới hết tóc mái ngược lên trên, dùng máy sấy và lược sấy để tạo độ phồng cho tóc mái. Tóc mai chải gọn gàng (đối với Classic Quiff).

Bước 4: Bổ sung sáp/ gôm (nếu muốn), tiếp tục sấy cho đến khi tóc khô hẳn.

Chỉ với những bước trên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc ấn tượng này. Việc cuối cùng là chuẩn bị một bộ trang phục thật phù hợp và tinh thần tự tin đến nhà vợ tương lai thôi. Chắc chắn với Quiff, ngày đầu ra mắt của bạn sẽ thành công ngoài sức mong đợi đấy. Muốn lấy vợ Tết này, đến ngay 30Shine cắt tóc kiểu Quiff, song hỉ lâm môn!