Cánh mày râu đang “phát cuồng” vì kiểu tóc nam đẹp nào mùa đông này?

Đông tới, các đấng mày râu đang “phát cuồng” bởi những kiểu tóc nam đẹp nào? Cùng 30Shine khám phá những kiểu tóc cực chất mùa đông năm nay nhé!

Sẽ thật thiếu sót khi không điểm mặt những kiểu tóc nam đẹp và chất cho những chàng trai “diện” trong mùa đông này. Bởi đây chính là những kiểu tóc thể hiện sự ấm áp và hợp với những trang phục mùa đông. Hơn thế nữa là bạn chắc chắn sẽ không muốn thời tiết lạnh với những cơn gió lạnh sẽ làm mái tóc của bạn bị “phá hỏng” đâu! Hãy để 30Shine gợi ý cho bạn những kiểu tóc nam đẹp cho mùa đông năm nay nhé. Và đặc biệt bạn sẽ không phải dành quá nhiều thời gian để chăm chút cho nó đâu.

Mục lục

1. Kiểu tóc Messy Fringe

Đây là một kiểu tóc nam đẹp theo hơi hướng cổ điển và có một chút vẻ thư sinh. Messy Fringe là một kiểu tóc tự nhiên và thoải mái. Kiểu tóc này phù hợp cho hầu hết mọi hoàn cảnh.

Cổ điển nhưng sức hút của Messy Fringe chưa bao giờ hạ nhiệt

Cổ điển nhưng sức hút của Messy Fringe chưa bao giờ hạ nhiệt

Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần mái phía trước ngắn hơn so với tổng thể mái tóc. Điều này tạo ra một sự layer cực kì hay ho khi trông mái tóc được xếp chồng tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu bạn có mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên thì đây hẳn là một kiểu tóc sinh ra là để dành cho bạn! Messy Fringe cũng không đòi hỏi bạn tốn nhiều thời gian cũng như sản phẩm hỗ trợ để tạo kiểu. Đơn giản bạn chỉ cần để nó tự-nhiên-rối-xù với một chút sáp mềm.

2. Kiểu tóc Side Swept Quiff

Một kiểu tóc nam đẹp tự nhiên và cũng là sự kết hợp thú vị giữa 2 kiểu tóc Side Part và Quiff. Kiểu tóc này sẽ gợi nhớ cho bạn đến phong cách của những chàng trai lịch lãm và chỉnh chu.

Một sự kết hợp đầy nam tính sẽ khiến bạn cực kì hài lòng khi "diện" kiểu tóc này vào mùa đông

Một sự kết hợp đầy nam tính sẽ khiến bạn cực kì hài lòng khi “diện” kiểu tóc này vào mùa đông

Đặc điểm nhận diện của kiểu tóc chính là đặc trưng chia 2 phần tóc với ngôi lệch của Side Part và phần tóc vượt về phía sau hơi lượn sóng. Phần ngôi lệch được phân định rõ ràng bằng đường line được cạo bằng tông-đơ. Điều bạn cần là sử dụng loại sáp phù hợp để giữ được độ phồng cần thiết cho phần Quiff. Bên cạnh đó là tạo sự phân tách rõ ràng ở phần ngôi bằng đường line không quá nhỏ cũng không quá lớn. Vậy là bạn đã hoàn chỉnh cho một kiểu tóc nam đẹp cho mùa đông năm nay rồi!

3. Kiểu tóc Long Quiff

Cùng là “anh em họ” với Side Swept Quiff phía trên nhưng điều khác biệt của kiểu tóc này là độ dài mái tóc của bạn. Thay vì là kiểu tóc ngắn thì Long Quiff đòi hỏi bạn kiên nhẫn nuôi tóc dài một chút, đặc biệt là phần mái. Đây được coi là kiểu tóc nam cực kì lãng tử.

Một gã trai lãng tử chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua kiểu tóc Long Quiff này

Một gã trai lãng tử chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua kiểu tóc Long Quiff này

Bạn cần tìm một kiểu tóc nam đẹp và mới mẻ thì tại sao không thử Long Quiff? Một hình tượng gãi trai phong trần, bụi bặm thật sự sẽ khiến các cô gái say mê bạn. Phần mái hơi dài sẽ được vuốt ngược lên phía đỉnh đầu. Toàn bộ phần tóc còn lại sẽ được giữ nguyên mà không cần cắt tỉa. Gợi ý là bạn có thể để phần Quiff hơi lệch một chút để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

4. Kiểu tóc Fade Swept Back

"<yoastmark

Một kiểu tóc cực kì hợp với những anh chàng có phong cách đầy năng động và sporty. Fade Swept Back cực kì được những chàng trai cá tính ưa thích “diện” vào mùa đông bởi nó dễ phối đồ và không cần chải chuốt cầu kì.

Bạn sẽ cực kì dễ nhận ra kiểu tóc này với phần mái hơi dài được vuốt ngược về phía sau. Còn hai bên sẽ được cạo sát để tạo sự tương phản. Khác với những người anh em khác của dòng Fade như Fade Under Cut hay High/Low Fade thì khi “sánh đôi” với Swept Back, nó cho thấy bạn là một con người năng động, biết cách chăm sóc và làm mới bản thân. Bởi cách layer những lớp tóc với nhau dài-ngắn của kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên mới lạ hơn.

5. Kiểu tóc Messy Pompadour

Khác với Messy Fringe ở trên là một kiểu tóc cổ điển và thư sinh, thì Messy Pompadour lại dành cho những quý ông hiện đại, tinh tế và trẻ trung.

Một kiểu tóc đã trở thành thương hiệu của chàng danh thủ người Anh - David Beckham

Một kiểu tóc đã trở thành thương hiệu của chàng danh thủ người Anh – David Beckham

Những “tượng đài” về phong cách như David Beckham cũng là “tín đồ” của kiểu tóc này. Và dần trở thành thương hiệu của danh thủ người Anh. Bởi kiểu tóc này giúp bạn biến hóa một cách dễ dàng. Hơn nữa trông bạn sẽ cực kì chỉnh chu nhưng không kém phần linh hoạt và năng động. Phần Undercut hai bên sẽ tạo điểm nhấn và kết hợp với phần Pompadour phía trên được đánh rối, tạo phồng sẽ khiến bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.