Bí quyết giữ tóc khỏe từ thiên nhiên giành cho nam giới

Không cần quá cầu kỳ trong từng bước phục hồi chuyên sâu. Cũng không cần băn khoăn khi lựa chọn dầu gội xả phù hợp. Để sở hữu được mái tóc khỏe và đẹp,các bạn có thể tham khảo các phương pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên mà 30Shine sưu tầm được.

Mục lục

Dầu dừa phục hồi tóc hư tổn

Dầu dừa được gọi là thần dược quốc dân bởi rất nhiều công dụng khác nhau. Không những giúp bạn yêu thương làn da,mà dầu dừa còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn phục hồi nuôi dưỡng mái tóc hư tổn.

Dầu dừa giúp nuôi dưỡng mái tóc nam hư tổn

Dầu dừa giúp nuôi dưỡng mái tóc nam hư tổn

Có được những kiểu tóc nam đẹp thì bạn thường phải uốn nhuộm nhiều lần. Điều đó khiến mái tóc mất đi độ ẩm vốn có của mình. Từ đó dẫn đến tình trạng khô xơ và hư tổn nếu không chăm sóc kịp thời.

Cách sử dụng dầu dừa cho mái tóc rất đơn giản. Trước tiên, bạn lấy một lượng nhỏ dầu dừa ra tay. Sau đó thoa lần lượt lên mái tóc sao cho đều từ chân đến ngọn. Bạn cũng có thể dùng tăm bông để thấm đều dầu dừa hơn vào phần chân tóc. Và cuối cùng là dùng tay massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi xả lại với nước sạch.

Bia làm mềm mượt mái tóc

Với cánh mày râu, bia chỉ có tác dụng chính là món đồ uống trong bữa nhậu. Tuy nhiên, bia cũng chính là thần dược cứu cánh cho mái tóc hư tổn. Hàm lượng vitamin B1 có trong bia giúp mái tóc suôn mượt và vào nếp.

Cứu cánh mái tóc nam xơ vàng với bia vô cùng hiệu quả

Cứu cánh mái tóc nam xơ vàng với bia vô cùng hiệu quả

Phương pháp làm cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn xả tóc bằng bia, rồi ủ nóng trong 15 phút. Bạn có thể dùng khăn quấn chặt để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu chân tóc. Cuối cùng là xả lại với nước sạch.

Lưu ý là bạn không nên sử dụng máy sấy tóc để làm khô tóc nhé. Thay vào đó, bạn nên để chúng khô tự nhiên, hoặc sấy khô dưới chế độ thổi lạnh bạn nhé.

Chanh giúp detox tóc sạch và khỏe

Detox tóc không còn là khái niệm quá xa lạ với giới trẻ ngày nay. Đây là phương pháp giúp thanh lọc những bụi bẩn,độc hại bám trên tóc. Nhờ đó mà giúp tóc được làm sạch sâu tận lõi và dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. Detox tóc thường xuyên sẽ giúp bạn có được mái tóc khỏe và bóng mượt.

Detox với chanh giúp mái tóc nam khỏe khoắn, bóng mượt

Detox với chanh giúp mái tóc nam khỏe khoắn, bóng mượt

Chanh là loại quả giàu chất oxy hóa giúp quá trình detox diễn ra hiệu quả hơn. Những dưỡng chất trong chanh sẽ đem đến sự mềm mượt,óng ả cho mái tóc. Hơn nữa, da đầu cũng sẽ khỏe và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Cách detox tóc từ chanh cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh pha với nước khoáng. Sau đó gội đầu bằng hỗn hợp vừa pha. Vừa gội vừa kết hợp với massage đầu trong 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào tóc. Cuối cùng là xả lại với nước sạch và để khô tự nhiên.

Dấm táo cân bằng độ pH cho tóc

Dấm táo có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho một mái tóc khỏe đẹp. Không những giúp khóa ẩm,giảm lượng tóc chẻ ngọn mà dấm táo còn có khả năng chống vi khuẩn gây nấm da đầu. Ngoài ra, dấm táo còn kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt hơn.

Dấm táo rất tốt trong việc kích thích mọc tóc nam

Dấm táo rất tốt trong việc kích thích mọc tóc nam

Phương pháp làm khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha dấm táo với nước theo tỉ lệ 2:1 vào một chiếc bình xịt. Sau khi gội đầu xong, bạn chỉ cần xịt đều hỗn hợp ấy lên mái tóc ( tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt). Sau đó massage với da đầu khoảng 2 phút và xả sạch lại với nước.Lưu ý là bạn không nên dùng thêm dầu xả sau khi xịt dấm táo nhé.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của 30Shine sẽ góp phần nhỏ giúp các bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc chắc khỏe , bền đẹp như mong muốn.

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến dịch vụ phục hồi tóc tại 30Shine. Được coi như “thần dược” giúp tóc mượt, khoẻ mạnh, dịch vụ Protein phục hồi tóc hư tổn tại 30Shine đặc biệt phù hợp cho tóc đã qua xử lý uốn, nhuộm, tẩy nhiều lần.