Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 1)

Có nhiều cách để thu hút một cô nàng hơn là chỉ cần có vẻ ngoài bóng bảy.Cách bạn hành động và cách bạn đối xử với họ cũng rất quan trọng. Ghi ngay vào sổ tay những bí kíp sau đây để có thể thu hút sự chú ý của crush nhé.

1. Lắng nghe

Nói chuyệnvà lắng nghe cô nàng của bạn chính là một "mánh" thông minh để tạo ấn tượng. Hay hỏicô ấy về những điều thân quen, gần gũi nhưgia đình,nơi cô ấy lớn lên, tôn giáo và sởthích, thậm chí là quan điểm chính trị. Đây chính là cách giúp bạn hiểu hơn về "nàng thơ" của mình, và nhớ rằng cho dù có như thế nào thì cũng nên tôn trọng ý kiến và những câu chuyện của cô nàng nhé.

2. Tìm điểm chung

Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 1)

Để có nhiều chuyên hơn để nói và thảo luận, cách tốt nhất là tìm ra điểm chung hoặc sở thích chung của cả hai. Thật thú vị nếu như được bàn luận sôi nổi về một vấn đề yêu thích cùng với "người trong mộng" của mình đúng không nào? Cách này cũng khiến cho cô nàng mở lòng và hào hứng nói chuyện với bạn nhiều hơn đấy.

3. Trở thành một người bạn tốt

Đầu tiên hãy trở thành một người bạn tốt của cô ấy, luôn lắng nghe mọichia sẻ.Nhưng khácvới những người bạn thông thường khác, hãy cho cô nàng thấy rằng bạn thật tuyệt vời.Hãy hỗ trợ khi nànggặpkhó khăn, giúp nànggiải quyết các vấn đề mà cô ấy nhờ bạn, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư. Thể hiện cho crush thấy rằng côấy hạnh phúc và may mắn thế nào khi có một ngườibạn như bạn. Và ngược lại, cũng cho cô nàng thấy được điều đó từ phía bạn nhé!

Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 1)

4. Đừng khiến cô nàng khó xử

Bí quyết để các chàng hấp dẫn crush (Phần 1)

Nhiều chàng trai kém tinh tế thường nhìn chằm chằm và mắt của crush khá lâu trong các cuộc nói chuyện khiến cho cô nàng ngại ngùng. Hay có những anh chàng không cưỡng lại được vẻ quyết rũ của "nàng thơ" mà liếc mắt xuống những bộ phận nhạy cảm như ngực, đùi,…điều này là tuyệt đối kiêng kỵ nếu như bạn không muốn trở thành một người khiếm nhã trong mắt nàng nhé.

Còn tiếp …

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *