Cắt tóc nam đẹp với style lính thuỷ đánh bộ siêu ngầu

 

Jarhead là kiểu tóc ngắn đẹp không những phổ biến trong quân đội và được nhiều chàng trai ưa chuộng. Nhưng bạn đã biết cách cắt tóc nam đẹp với style này mà không trở nên nhàm chán? 

Jarhead không còn là mẫu tóc chỉ các quân nhân mới “diện” mà còn rất được yêu thích bởi các đấng mày râu ngoài quân ngũ. Vì nó không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Không những thế lại còn mang đến một vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và đầy nam tính cho các chàng trai. Trong bài viết này, hãy cùng 30Shine tìm hiểu 5 kiểu tóc Jarhead được cánh mày râu trên toàn thế giới săn đón nhất là những kiểu nào nhé.

Mục lục

Jarhead là gì?

Jarhead hay còn được biết dưới cái tên khác là High and Tigh Haircut. Ngoài ra nó còn là sự kết hợp giữa Buzz Cut và Mohawk. Nhưng không đến mức quá phá cách như Mohawk. Đặc trưng của kiểu đầu này là toàn bộ tóc đều được cạo khá sát, đặc biệt là hai bên mai và sau gáy. Thậm chí có khi còn cạo trắng hoàn toàn. Nếu bạn không ở trong quân ngũ thì bạn có thể biến tấu kiểu tóc ngắn đẹp này với nhiều phong cách khác nhau.

Để cắt tóc nam đẹp với kiểu tóc này, bạn có thể tạo thêm cho mình vài đường line trên tóc. Hoặc nuôi phần mái dài hơn một tý để tạo kiểu. Nhưng nhớ là đừng là dài quá, nếu không thì tóc của bạn sẽ không còn là kiểu Jarhead nữa mà lại sang một kiểu tóc khác rồi.

Tóc ngắn đẹp Jarhead

Cắt tóc nam đẹp với Jarhead

Jarhead cũng khá phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt và các phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt là những chàng trai sở hữu dáng mặt hình kim cương hoặc có xương gò má to và rộng sẽ thích hợp với kiểu tóc này hơn.

Các biến thể chất ngầu của Jarhead

Classic Jarhead

Với kiểu Jarhead truyền thống này, bạn chỉ cần cạo toàn bộ tóc của mình thật ngắn và sát, sao cho các mặt tóc có độ dài bằng nhau. Bạn có thể giữ cho phần tóc trên đỉnh đầu dày hơn một chút để làm điểm nhấn so với những phần tóc xung quanh. Nếu bạn là một người không có nhiều thời gian chải chuốt thì đây quả là kiểu tóc ngắn đẹp nam số một dành cho bạn. Thậm chí bạn còn có thể tự cạo tóc ở nhà mà không cần phải là một người khéo tay.

Classic Jarhead

Classic Jarhead – cắt tóc nam đẹp dễ dàng tại nhà

Butch Jarhead

Butch Jarhead thoạt nhìn cũng khá giống với Classic Jarhead. Nhưng kiểu tóc này không cho phép bạn để lại nhiều tóc trên đỉnh đầu như Jarhead truyền thống. Mà thay vào đó, tất cả tóc đều phải ngắn bằng nhau. Đặc biệt phần tóc hai bên được cạo bằng lưỡi dao. Còn tóc trên đỉnh đầu thì được cắt rất ngắn bằng kéo. Những chàng trai mặt tròn cũng có thể thử làm mới mình với kiểu tóc ngắn đẹp này.

Butch Jarhead

Butch Jarhead

Mohawk Jarhead

Mohawk Jarhead là một biến thể hoàn toàn độc đáo và mới lạ trong tất cả các kiểu thuộc Jarhead. Với kiểu tóc này thì hai bên mai và sau gáy sẽ được cạo sát và trắng hoàn toàn. Còn phần tóc trên cùng sẽ được giữ lại dài hơn một ít. Và cạo xuống khá xa so với hai bên mang tai và sau gáy. Chính vì vậy mà nó tạo nên một sự tương phản rõ rệt. Khiến người khác nhìn vào sẽ bị ấn tượng ngay bởi lớp tóc nổi bật trên đỉnh đầu. Kiểu cắt tóc đẹp nam này cực kỳ hợp với những anh chàng có cá tính mạnh và không muốn bị đụng hàng.

Mohawk Jarhead

Mohawk Jarhead

Spiky Jarhead

Kiểu tóc này sẽ cho phép bạn giữ phần mái của mình dài hơn bình thường. Sau đó, có thể vuốt tạo kiểu gai nhọn Spiky. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Jarhead truyền thống và Spiky. Vẫn là cạo sát toàn bộ tóc hai mai và đằng sau gáy. Chỉ để lại mỗi phần đỉnh tóc được cắt ngắn. Đồng thời kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm tạo kiểu để vuốt dựng. Spiky Jarhead không những mang lại cho các chàng trai một vẻ ngoài tươi mới. Mà còn rất linh hoạt khi bạn muốn thay đổi từ kiểu tóc này sang những kiểu Jarhead khác.

Spiky Jarhead

Spiky Jarhead

Textured Top Jarhead

Cũng gần giống như Spiky Jarhead nhưng với Textured Top Jarhead thì phần tóc trên đỉnh đầu của bạn sẽ ngắn hơn và không cần phải vuốt nhọn như vậy. Mà bạn sẽ vuốt tóc đan xen lộn xộn một cách có chủ ý vào với nhau. Tuy nhiên vì độ dài tóc giới hạn. Thế nên chúng không thể có quá nhiều tầng như layer và phải có kết cấu chặt chẽ. Kiểu tóc này vẫn đáp ứng được yêu cầu nhanh gọn và cũng rất phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Không quá khó để có thể cắt tóc nam đẹp với style tóc này.

Textured Top Jarhead

Cắt tóc nam đẹp với Textured Top Jarhead

Jarhead là một kiểu cắt tóc ngắn đẹp vô cùng đơn giản và được rất nhiều chàng trai trên thế giới ưa chuộng. Nếu bạn chưa cắt kiểu tóc này bao giờ và cũng không thể tự cắt được ở nhà. Vậy thì hãy mau mau đến 30Shine để được tư vấn và sở hữu cho mình một kiểu đầu Jarhead đẹp nhất nhé.

Nguồn: Men’s Hairstyles Club