Anh bạn trẻ “hóa” Đạt G chỉ sau 30 phút cắt tóc tại 30Shine

Không quá phù hợp với kiểu tóc cũ, anh bạn Ngọc Khánh đã quyết định đến 30Shine để được “lột xác” với hình ảnh mới. Anh chàng đã được các stylist hóa “Đạt G” chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ. Hãy cùng đón xem nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Bạn đã biết gì về kiểu tóc Mohican cool ngầu?

Mohican chính là kiểu tóc hot trend dành cho những anh chàng muốn thay đổi sang phong cách cool ngầu và thời thượng. Kiểu tóc này gây ấn tượng bằng vẻ nam tính mạnh mẽ với hai bên mai cắt cao và mái được vuốt chỉa về phía trước.

Nhạc sĩ trẻ Đạt G với kiểu tóc Mohican cool ngầu

Nhạc sĩ trẻ Đạt G với kiểu tóc Mohican cool ngầu

Mohican là kiểu tóc khá dễ tính khi phù hợp với gần như tất cả các dạng khuôn mặt. Vì thế bạn sẽ không cần phải suy nghĩ đắn đo quá nhiều khi để kiểu tóc này. 30Shine mách bạn một mẹo nhỏ. Hãy kết hợp kiểu tóc Mohican với một set đồ thật cool ngầu. Chắc chắn bạn sẽ khiến chị em phái đẹp phải mê mẩn!

2. Anh bạn Ngọc Khánh hóa “Đạt G” chỉ sau 30 phút cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Trước đó, anh bạn Ngọc Khánh đã từng để kiểu tóc chia ngôi Middle Part. Nhưng phần tóc có chút dài và bung xù dẫn đến trông anh chàng không quá thu hút. Do khuôn mặt của Khánh khá tròn nên cũng chưa thực sự phù hợp với kiểu tóc này.

Anh bạn Ngọc Khách được massage gội đầu tại 30Shine

Anh bạn Ngọc Khách được massage gội đầu tại 30Shine

Đến với 30Shine lần này, Ngọc Khánh đã quyết định lựa chọn kiểu tóc Mohican như chàng nhạc sĩ trẻ tuổi Đạt G. Kiểu tóc Mohican cực kỳ phù hợp với dạng khuôn mặt tròn của anh chàng. Khiến cho anh chàng trông trẻ trung và cool ngầu hơn hẳn kiểu tóc cũ.

Anh bạn Ngọc Khánh hóa “Đạt G" chỉ sau 30 phút cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Anh bạn Ngọc Khánh hóa “Đạt G” chỉ sau 30 phút cắt tóc đẹp trai tại 30Shine

Chỉ trong vòng 30 phút đồng hồ, giờ đây Ngọc Khánh đã “lột xác” với kiểu tóc Mohican hoàn toàn mới. Anh chàng này sau khi “lột xác” chẳng khác nào anh em sinh đôi với chàng nhạc sĩ trẻ Đạt G!

3. Muốn sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Đến với 30Shine, bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay kiểu tóc Mohican cực ngầu. Không cần phải lo lắng bất cứ điều gì! Dưới đôi bàn tay khéo léo của các stylist cùng quy trình phục vụ chuyên nghiệp đẳng cấp, bạn sẽ thực sự “lột xác” với kiểu tóc Mohican đẹp trai, thời thượng.

Muốn sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Muốn sở hữu kiểu tóc Mohican đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Chỉ 100k siêu hời với COMBO 7 bước “thần thánh”, bạn chắc chắn hài lòng với dịch vụ đẳng cấp tại 30Shine. Làm gì có nơi nào vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được massage gội đầu thư giãn đến như vậy!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước duy nhất chỉ có tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước duy nhất chỉ có tại 30Shine!

Đừng chần chừ nữa, muốn đẹp trai thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc hàng đầu dành cho bạn! Ấn ngay nút đặt lịch dưới đây để không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.