Bình chọn 5 kiểu tóc nam đẹp nhất của mỹ nam Chanyeol (EXO)

Như một mảnh ghép của nhóm nhạc nam đình đám EXO, Chanyeol luôn cập nhật phong cách thời trang cho mình với những kiểu tóc nam vô cùng ấn tượng. Và sau khi tổng hợp, 30Shine đã bình chọn top 5 kiểu tóc được yêu thích nhất của anh.

Trong nhóm EXO, Chanyeol đóng vai trò là một rapper. Anh cũng được biết đến với tư cách là một nhạc sĩ, thường viết lời cho các album của EXO hay những đồng nghiệp trong công ty. Với vẻ ngoài luôn tươi sáng và dễ gần, Chanyeol nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía người hâm mộ. Anh được nhiều fan girl đánh giá là chuẩn nam thần, là mẫu đàn ông lý tưởng. Là gương mặt thuộc top đẹp trai nhất EXO, Chanyeol luôn xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và đặc biệt là những kiểu tóc nam “hút hồn” fan nữ.

Mục lục

5. Tóc dài

Bình chọn 5 kiểu tóc nam đẹp nhất của Chanyeol (EXO)

Tóc dài

Trước khi debut khán giả vào năm 2011, chàng trai năm ấy của chúng ta đã từng để mái tóc dài đến nỗi có thể buộc lên được. Anh buộc cao phía sau và đặc biệt còn không quên để mái chéo dài hẳn một bên má. “Đào mộ” lại tấm những hình ảnh của idol thời đó, fan vừa ngưỡng mộ vừa thích thú vì kiểu tóc nam đầy nữ tính của Chanyeol. Dù vậy, gương mặt đẹp trai không góc chết của anh chàng vẫn tỏa sáng bất chấp.

4. Tóc Comma hair

Bình chọn 5 kiểu tóc nam đẹp nhất của Chanyeol (EXO)

Tóc Comma hair

Comma hair là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc rất được các idol ưa thích, và Chanyeol cũng vậy. Với kiểu tóc này, tóc trên đầu có thể được đánh rối hay tạo kiểu tùy ý. Nhưng phần tóc mái được chải giống như dấu phẩy. Kiểu tóc làm nổi bật mọi nét đẹp trên gương mặt hoàn hảo của mỹ nam, vừa dễ thương vừa quyến rũ.

3. Tóc đỏ

Bình chọn 5 kiểu tóc nam đẹp nhất của Chanyeol (EXO)

Tóc đỏ

Lại thêm một lần Chanyeol “hớp hồn” trái tim fan nữ với màu nhuộm tóc đỏ cực kỳ thu hút. Đây là màu tóc khá “kén” người dùng, nhưng với chàng rapper này thì phải đạt “điểm 10 cho chất lượng”. Không hề chói lóa, ngược lại rất hài hòa với làn da trắng mịn của anh chàng. Mái tóc gọn gàng, chẳng cần undercut mà vẫn hoàn toàn nam tính và quyến rũ.

2. Tóc uốn xoăn

Bình chọn 5 kiểu tóc nam đẹp nhất của Chanyeol (EXO)

Tóc uốn xoăn

Lần này Chanyeol quyết định thay đổi hình ảnh với mái tóc uốn xoăn. Kiểu tóc được đánh rối một cách tự nhiên cùng màu nhuộm tóc nâu trầm ấm. Kết hợp với một cặp kính gọng tròn, trông anh chàng càng ngọt ngào, đáng yêu và có phần “nai tơ” như một teenboy chính hiệu. Có lẽ chẳng ai có thể đoán được tuổi thực của anh chàng với kiểu tóc nam uốn xoăn này.

1. Tóc màu bạch kim

Bình chọn 5 kiểu tóc nam đẹp nhất của Chanyeol (EXO)

Tóc màu bạch kim

Hình ảnh gần đây nhất vào ngày 2/9 vừa qua, Chanyeol khiến fan được một phen “rúng động” trước mái tóc màu bạch kim “nổi bần bật” của mình. Một hình tượng mới có phần cool ngầu nổi loạn. Việc anh chàng rapper đổi màu tóc khiến fan vô cùng phấn khích. Bởi đây chính là dấu hiệu đầu tiên cho màn comeback ngày một gần kề của EXO.

Có thể nói, con đường trở thành thần tượng là một thử thách khó bởi lúc nào idol cũng phải xuất hiện với vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chanyeol không ngừng cố gắng làm mới mình trong cả phong cách biểu diễn cũng như thời trang, đó là lý do tại sao anh lại sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm. Còn bạn, muốn đẹp trai như thần tượng, hãy đến với 30Shine để tạo kiểu tóc nam đẹp nhất nhé!