Tất tần tật những điều cần biết trước khi nhuộm tóc mới chơi Tết        

Nhuộm tóc mới, tút lại vẻ đẹp trai để đón Tết là nhu cầu tất yếu của nam giới. Để giúp các chàng có mái tóc chuẩn nhất, 30Shine đã tổng hợp 4 điều cơ bản cần biết trước khi nhuộm.

nhuom toc

Nhiều điều nam giới cần biết trước khi đổi màu tóc

Tóc không giống như bộ đồ, nếu xấu có thể thay ngay được. Nếu muốn một cái Tết vui vẻ, suôn sẻ, các chàng cần chú ý khi nhuộm kiểu tóc mới. Để “công cuộc đại tu” của bạn đạt kết quả tuyệt vời nhất, tham khảo cẩm nang nhuộm tóc cơ bản sau của 30Shine:

Mục lục

Nhuộm tóc che dấu hiệu tuổi tác

Khi mái tóc hiện rõ ràng dấu hiệu tuổi tác, hầu hết nam giới sẽ tìm đến thuốc nhuộm. Bạc tóc là quá trình tự nhiên, nhưng nó có thể “hạ gục” sự tự tin của bạn. Nhuộm tóc che giấu màu bạc là một kỹ thuật khá đơn giản và có thể làm tại nhà. Trước hết cần quyết định loại thuốc nhuộm. Với mái tóc ngắn và ưu tiên hàng đầu là che đi các mảng màu xám, nên dùng loại thuốc màu sáng hơn hai tông so với màu tóc nguyên bản.

Bạn cũng nên dùng thuốc nhuộm bán tạm thời hoặc bán vĩnh viễn, trừ khi tự tin 100% vào mình. Hai loại thuốc nhuộm này sẽ bay màu sau nhiều lần gội. Lưu ý khi nhuộm tóc bạc, không để màu lắng quá mức. Điều này khiến mái tóc bão hòa thuốc nhuộm, trông sẽ tối và thiếu tự nhiên.

Tẩy trắng tóc

Nhiều kiểu tóc nam hot trend hiện nay yêu cầu phải tẩy tóc. Mái tóc bạch kim hay nhuộm màu khói sẽ đem lại diện mạo thời thượng, trẻ trung cho các chàng. Nhưng hãy thận trọng, nó không hợp với mọi tông da và tốn khá nhiều thời gian. Nếu tóc bạn đặc biệt tối màu, quá trình tẩy màu cho tóc càng không đơn giản.

nhuom toc

Không phải chàng nào cũng hợp tẩy trắng tóc

Để có kết quả tốt nhất, màu bạch kim sắc vàng hoe – thay vì màu vàng chóe – các chàng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về tóc. Có nhiều khía cạnh cần xem xét như màu da, lối sống và tông màu nhuộm mong muốn. Thông thường nam giới khá khó xác định mẫu tóc dựa vào những điều này nếu không có hướng dẫn. Dù sao, muốn có kiểu tóc đẹp trai chơi Tết, tất nhiên phải đầu tư.

Nhuộm tóc màu sắc

Các sắc màu sống động như xanh lá, xanh lục sẽ khiến mái tóc nam nổi bật hơn. Nếu bạn ưa thích phong cách táo bạo, đừng ngại thử một kiểu tóc màu nổi bần bật dịp Tết. Lưu ý, những tông màu tươi sáng hợp với mái tóc đã được làm sáng màu trước. Để đạt được hiệu quả màu đẹp nhất, tốt nhất các chàng nên giao mái tóc của mình cho thợ nhuộm có tay nghề. Tự nhuộm màu nổi tại nhà dễ dẫn đến kiểu tóc thảm họa.

nhuom toc

Các màu nhuộm tươi sáng cho tạo hình nổi bật trong năm mới

Giữ màu nhuộm lâu

Nam giới tóc ngắn (dù vẫn dài ra) không cần lo lắng quá nhiều về việc giữ màu tóc. Tóc bạc ở đàn ông trung tuổi sẽ xuất hiện trở lại sau vài tuần, không đủ luân để màu nhuộm mất hết. Các chàng có mái tóc dài hơn hay thường xuyên bơi lội cần biện pháp để làm chậm bay màu nhuộm.

Bạn nên sử dụng dầu xả giữ màu tóc sau mỗi lần gội đầu. Nếu nhuộm bạch kim hay màu khói sáng màu như xám, pastel, các chàng nên sử dụng dầu gội chứa keratin và protein. Nếu có thể, đắp mặt nạ nuôi dưỡng sâu cho tóc mỗi lần một tuần để bổ sung độ ẩm của tóc. Nhuộm tóc là một quá trình hóa học. Do đó, bạn cần giữ mái tóc ở trạng thái tốt nhất để tóc luôn trông bóng mượt, chắc khỏe.

Muốn đón năm mới với ngoại hình bảnh bao nhất, đến ngay hệ thống tóc nam 30Shine. Comboc cắt tóc, uốn, nhuộm giá cực hạt rẻ, chưa kể 30Shine Store đang có chương trình ưu đãi cực khủng các sản phẩm vuốt kiểu tóc chào Tết đến.