1001 biến tấu từ mái tóc mohican giúp chàng thêm “soái ca”

Kiểu tóc mohican là kiểu tóc có phần mái dài và được cắt gọn hai bên. Kiểu tóc mang đến sự thoải mái và mạnh mẽ cho các chàng trai. Không những thế từ mái tóc này các chàng có thể biến tấu thêm nhiều kiểu tóc khác để phù hợp với hoàn cảnh cũng như trang phục. Cùng 30Shine tìm hiểu những biến tấu thú vị từ mái tóc mohican nào.

Mục lục

Kiểu tóc mohican – kiểu tóc dành cho mọi chàng trai

Không ngoa khi nói rằng tóc mohican là kiểu tóc dành cho mọi chàng trai. Nếu kiểu tóc undercut dành cho những chàng trai khuôn mặt dài, trán vuông thì mohican không hề kén chọn. Dù chàng mặt béo, mặt gầy, mặt vuông, mặt tròn… đều cực hớp khi để mái tóc này.

kieu-toc-mohican-7

Tóc mohican xuất hiện và thịnh hành những năm 70 bởi những tay rock cá tính và nổi loạn

Đặc biệt, với phần tóc mái dày và dài. Các chàng dễ dàng dùng keo vuốt phồng lên ăn gian từ 3 -5cm. Quả là một mái tóc có nhiều tác dụng phải không. Các chàng trai dù kén chọn như thế nào cũng nên thử kiểu tóc này qua một lần. Các đường cắt gọn gàng của mohican sẽ đem lại cho bạn sự gọn gàng và chỉn chu mà một người đàn ông hiện đại cần có. Và mái tóc cũng rất dễ để chăm sóc cũng như tạo kiểu. Bạn sẽ không phải mất hàng giờ trước gương để chải truốt.

kieu-toc-mohican-1

Kiểu mohican biến tấu ngày nay có độ dài vừa phải và phù hợp với nhiều khuôn mặt hơn

Cùng điểm qua 8 biến tấu thú vị từ mái tóc mohican nào

1. Tóc mohican vuốt ngược

Đây là một biến tấu được ưa chuộng của mohican. Phần tóc mái sẽ phải hơi dài một chút đến bạn có thể tạo kiểu một cách dễ dàng nhất. Đây là tuyệt chiêu ăn gian chiều cao cho các chàng.

kieu-toc-mohican-9

Kiểu tóc này giúp các chàng ăn gian từ 3 – 5 phân

2. Tóc mohican cắt tỉa mái ngắn

Kiểu tóc này có  phần gọn gàng hơn với phần mái không quá dài. Phần mái được cắt tỉa cẩn thận. Cùng với một chút keo sẽ giúp bạn có mái tóc cá tính.

Tóc mohican có phần mái được cắt tỉa cận thận và gọn gàng

Kiểu mohican có phần mái được cắt tỉa cận thận và gọn gàng

3. Tóc mohican Mohawk

Đây là kiểu tóc gần nhất với mohican nguyên thủy. Mái tóc này cực kì cá tính và mạnh mẽ. Vì vậy rất ít chàng trai dám lựa chọn kiểu tóc này.

kieu-toc-mohican-4

Kiểu tóc mohican mohawk trông giống như bờm ngựa nhưng mang lại hình ảnh mạnh mẽ và cá tính.

kieu-toc-mohican-1 (2)

Phiên bản dài hơn và được đánh rối của ca sĩ G-Dragon

4. Tóc mohican xoăn

Kết hợp sự mạnh mẽ của mohican và những đường uốn xoăn mềm mại. Tại sao lại không nhỉ? Tóc mohican xoăn là lựa chọn an toàn cho các chàng trai muốn sự phá cách nhưng không bị quá đà.

Đây là kiểu tóc biến tấu mang lại chút mềm mại và lãng tử cho mohican.

Đây là kiểu tóc biến tấu mang lại chút mềm mại và lãng tử cho mohican.

5. Tóc mohican có đường cạo

Đây là một biến tấu thú vị. Bạn có thể chọn bất kì độ dài và kiểu tóc nào của mohican và kết hợp chúng với những đường cạo. Đó sẽ là điểm nhấn thú vị cho mái tóc của bạn.

kieu-toc-mohican-8

Một biến tấu vô cùng thú vị

kieu-toc-mohican-2

Biến tấu thêm một chút cùng màu sắc và những đường cạo sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật

kieu-toc-mohican-10

Và một biến tấu đặc biệt cảu mohican cho cậu nhóc cá tính

Với các biến tấu vô cùng hiện đại nhưng vẫn giữ nét cá tính của kiểu tóc mohican này chắc chắn các chàng trai sẽ lựa chọn được một kiểu phù hợp với bản thân. Hãy nhanh tay đặt chỗ tại 30Shine để được hỗ trợ tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của bạn.