Short Quiff – Kiểu tóc cho bé trai cực đẹp mà ba mẹ nào cũng nên biết

Ba mẹ đang muốn tìm cho bé 1 kiểu tóc đẹp mà chưa biết nên chọn kiểu nào? 30Shine sẽ giới thiệu cho ba mẹ kiểu tóc Short Quiff. Kiểu tóc cho bé trai cực đẹp sẽ khiến cho ba mẹ cực kỳ hài lòng.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc cho bé trai – Short Quiff là kiểu tóc như thế nào?

Kiểu tóc Short Quiff – một biến thể của Quiff – hiểu đơn giản là kiểu tóc cắt sát 2 bên mai. Phần đỉnh được để dài và vuốt phồng lên. Kiểu tóc này vô cùng được yêu thích bởi các bé trai. Không hề ngạc nhiên khi hàng trăm phụ huynh dẫn cậu ấm đến với 30Shine mỗi ngày đều chọn lựa kiểu tóc ấn tượng này.

Kiểu tóc cho bé trai - Short Quiff là kiểu tóc như thế nào?

Kiểu tóc cho bé trai – Short Quiff là kiểu tóc như thế nào?

Short Quiff có thể bất chấp mọi môi trường bởi mái tóc được tỉa mỏng, không quá dài. Kiểu tóc này mang lại cho bé cảm giác gọn gàng mát mẻ. Kiểu tóc này còn vô cùng tiện lợi cho các bé khi đội mũ bảo hiểm. Bởi nó rất dễ định hình lại kiểu tóc chỉ sau vài động tác vuốt đơn giản. Ngoài ra, kiểu tóc gọn gàng này sẽ giúp các bé tha hồ hoạt động thể thao cả ngày mà vẫn tràn đầy năng lượng!

2. Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với gương mặt nào?

Kiểu tóc Short Quiff khá là linh hoạt khi có thể phù hợp với mọi dạng khuôn mặt cũng như mọi phong cách. Ba mẹ hoàn toàn có thể để bé thoải mái mà vẫn trẻ trung và mạnh mẽ với kiểu tóc mới mẻ này.

Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với gương mặt gì?

Kiểu tóc Short Quiff phù hợp với gương mặt và phong cách gì?

Thường với kiểu tóc Short Quiff, các bé sẽ phù hợp hơn với những set đồ thể thao, năng động. Ba mẹ có thể chọn cho bé bộ quần áo phù hợp để bé thoải mái vui chơi trong ngày. Việc kết hợp được 1 bộ trang phục đúng đắn và hợp cạ với kiểu tóc chính là cách giúp bé đẹp trai và dễ thương hơn rất nhiều đấy!

3. Đến ngay 30Shine để bé sở hữu kiểu tóc Short Quiff ấn tượng!

Đến với 30Shine, các bé sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tóc nam chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Ba mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay lành nghề của các stylist sẽ tạo được kiểu tóc Short Quiff phù hợp với gương mặt của các bé.

Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Chỉ với 80k siêu hời, các bé sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Kid COMBO cắt tóc tạo kiểu 5 bước “thần thánh” chỉ có tại 30Shine. Chẳng những thế, tiện đưa các bé đi cắt thì các ông bố cũng sẵn tiện “lột xác” ngay cho bản thân mình với Shine COMBO 100k.

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Làm gì có ở đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như vậy? Đừng chần chừ nữa! Ba mẹ hãy nhanh tay ấn nút đặt lịch để kiểu tóc cho bé trai cực đẹp không còn là mộng tưởng thôi nào!