Những kiểu tóc cho bé trai siêu đáng yêu đến trường

Bé trai nhà bạn đến tuổi đi học và bạn vẫn băn khoăn chọn một kiểu tóc cho bé trai vừa gọn gàng lại đáng yêu cho con ? Hãy để 30Shine đưa bạn những gợi ý tuyệt nhất.

Mục lục

Tóc Side Swept đơn giản

Đây là lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất cho nhiều bé trai. Kiểu tóc cho bé trai này sẽ mang đến cho bé vẻ đáng yêu đáng yêu đúng tuổi lại cực thời trang.

kieu toc cho be trai den truong

Tóc Side Swept đơn giản

Với kiểu tóc cho bé trai này, tóc sẽ không cần cắt quá ngắn. Một bên mái được chải lệch sang bên với độ dài vừa phải. Không cần quá cầu kì với gel như người lớn,bạn chỉ cần chải nhẹ tóc khi ẩm là tóc bé đã luôn giữ được vẻ bồng bềnh. Phần mai còn lại được cạo sát giúp bé vẫn luôn gọn gàng trong mọi hoạt động ở trường.

Side Swept kết hợp cùng Undercut

kieu toc cho be trai den truong

Kiểu tóc dễ vận động lại cực sành điệu cho bé trai

Side Swept vẫn luôn là lựa chọn kiểu tóc cho bé trai thường thấy ở nhiều bố mẹ. Đặc biêt, khi kết hợp cùng Undercut, kiểu tóc này sẽ hợp với những bé trai lớn trên 6 tuổi.

Kiểu tóc này vẫn giữ nét đặc trưng với những phần tóc giữa được giữ lại dài và chải lệch. Đặc biệt, thay vì chỉ cạo sát 1 bên, 2 bên mai sẽ được cạo sát như undercut. Phần tóc giữa bạn có thể chải nhẹ nhàng tạo nét tự nhiên khi bé đi học. Trong nhiều dịp, một chút gel mềm sẽ giúp kiểu tóc biến hóa từ hiền hành sang sành điệu nhanh chóng.

Slicked back cùng một chút Hard Part

kieu toc cho be trai den truong

Bé vẫn vô cùng đáng yêu, tươi tăn, không lo già trước tuổi cả với kiểu Slicked back

Slicked back luôn là kiểu tóc với ưu điểm gọn gàng, ấn tượng. Tuy nhiên, bố mẹ sẽ cần lưu ý một chút khi lựa chọn kiểu tóc cho bé trai này. Với người lớn, Slicked back giúp nam giới gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Vậy nên, kiểu tóc sẽ phù hợp với những bé bắt đầu đi học và tạo một vẻ ngoài nhanh nhẹn, sáng sủa.

Phần mái giữ được giữ nguyên độ dài và hất ngược phía sau giúp bé không gặp vấn đề vướng tóc trước mắt. Hơn thế nữa, phần mai 2 bên được tỉa layer cũng giúp tạo độ ấn tượng, khác biệt hơn cho bé.

Kiểu tóc mái lệch độc đáo

kieu toc cho be trai den truong

Khá tương tự với Side Swept đơn giản nhưng tóc chải hất khiến bé trông thời trang hơn nhiều. Tóc mái lệch nằm trong số những kiểu tóc cho bé trai được ưa chuộng nhất. Kiểu tóc này tạo cảm giác mát mẻ cho bé khi vận động nhiều nhưng vẫn gọn gàng, ôm sát.

Phần tóc không lấy và chải hoàn toàn 1 bên nhưng vẫn giữ một độ phồng nhất định. Điểm độc đáo là tóc chải hất tạo một đường chân tóc phân chia rất rõ, được viền tỉa gọn gàng. Phần tóc mai còn lại được cắt gọn tạo giúp bé luôn thoải mái hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp kiểu tóc này với một chút High Fade hoặc Hard part.

Cắt tóc kiểu Caesar

kieu toc cho be trai den truong

Lựa chọn gọn gàng, thoáng mát cho bé

Kiểu tóc ngắn và gọn gàng nhất trong các kiểu tóc cho bé trai. Với kiểu tóc này, bé nhà bạn sẽ thoải mái vui chơi mà chẳng lo tóc vướng víu.

Phần tóc giữa được cắt ngắn khoảng 3 phân vuốt nhọn tạo nét tinh nghịch đúng tuổi. Hai bên mai được cạo sát hoặc layer tùy từng cấu trúc mặt tôn mọi đường nét đáng yêu của bé.

Hãy đưa cho cậu ấm của bạn xem nhưng bức ảnh trong bài viết này. Bất cứ kiểu tóc nào cu cậu ưa thích, 30Shine sẽ biến nó thành sự thật!

Nguồn: Mrkidshaircuts