Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi chất phát ngất

3 tuổi là lúc các cậu ấm nhà bạn đã bắt đầu có những định hình về phong cách cho bản thân. Những kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi sau đây, sẽ giúp cho cậu chàng trở nên chất phát ngất.

Bạn nhận thấy hoàng tử nhí nhà mình có tính cách khá mạnh mẽ. Cậu luôn muốn thể hiện cá tính bản thân thật cool ngầu. Cậu bước đầu khám phá sở thích màu sắc thời trang của mình theo style “Chấ”. Vâỵ còn lý do gì mà bạn không chọn ngay một trong những kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi dưới đây để giúp cậu chàng hoàn hiện phong cách của mình.

Mục lục

Tóc tattoo

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tạo hình cho con trai mình một mái tóc đầy ngổ ngáo và sành điệu này chưa? Chắc chắc là chưa đúng không. Bởi nhiều bậc phụ huynh suy nghĩ rằng kiểu tóc này quá “ăn chơi” và không ngoan ngoãn. Nó quá ngầu để trở thành kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Tóc tattoo - kiẻuu tóc cho bé trai 3 tuổi

Tóc tattoo – kiẻuu tóc cho bé trai 3 tuổi

Khuôn mặt ngây thơ với đôi mắt tròn xoe trong sáng chính là yếu tố tiết chế lại độ “hổ bảo” của mái tóc này. Khiến nó không còn quá “chơi” nữa. Mà lúc này đây nó vô cùng ăn nhập với khuôn mặt của các cu cậu. Nó sẽ mang đến cho hoàng tử nhí của bạn vẻ sành điệu nhưng vẫn đng yêu vô cùng.

Nhưng đường Tattoo chính là điểm nhấn đặc biệt. Nó làm cho phong cách của con trai bạn trở nên hoàn hảo hơn. Nó cũng giúp cho mái tóc vuốt dựng không còn trở nên nhàm chán.

Sport – kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi cá tính

Nếu bạn vẫn còn lo ngại Tattoo quá ngầu để trở thành kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi thì yêu tâm vẫn có tóc Sport. Kiểu tóc này vẫn đem lại vẻ cá tính cho bé nhưng không quá “hổ báo”. Do đó, các bạn có thể thoải mái chọn kiểu tóc này cho cậu ấm nhà mình. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng lại được xử lý đầy tinh tế. Phần tóc mai được cạo sát da đầu nhưng không hề đơn giản. Nó được áp dụng kỹ thuật high fade sành điệu. Các được cắt – cạo được thực hiện đầy sắc nét. Việc này giúp mái tóc thể hiện được sự mạnh mẽ. Phần tóc mái cũng ấn tượng không kém. Chúng được vuốt dựng “nhọn hoắt”. Đem đến cho mái tóc vẻ xù xì, góc cạnh.

Sport – kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi cá tính

Sport – kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi cá tính

Cu cậu nhà bạn chắc chắn sẽ vô cùng lém lỉnh và điển trai với mái tóc này.

Short Quiff

Nếu Quiff là quá dài và nghiêm túc thì Short Quiff sẽ là sự thay thế tuyệt vời. Trong khi Quiff mang đến vẻ “quý ông bóng bảy” cho người diện thì Short Quiff lại mang lại vẻ trẻ trung phóng khoáng hơn. Vì lẽ đó, nó là kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi được ưa thích. Phần tóc mái ngắn được vuốt sang một bên. Thay vì khiến nó bóng bảy như Quiff thì một chút đánh rối sẽ khiến mái tóc này hiện đại hơn hẳn. Style này sẽ giúp bé yêu khoe trọn được khôn mặt sáng sủa, đáng yêu. Các bạn cũng hoàn toàn không lo bé bị “dừ” trước tuổi.

Short Quif

Short Quiff

Các bậc cha mẹ muốn giúp cậu chàng nhà mình hoàn thiện phong cách “chất hơn nước cất”? Hãy chọn ngay 1 trong 3 kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi này nhé. Chắc chắn bạn sẽ thay đổi diện mạo hoàn toàn cho con trai mình!