Hai sai lầm lớn nhất của đàn ông khi diện com-lê

Không phải quý ông nào cũng biết cách lên đồ thể hiện được sự tinh tế của bộ com-lê. 30Shine đưa ra hai sai lầm lớn nhất khi mặc com-lê, theo đánh giá của Colin Hunter – CEO và đồng sáng lập thương hiệu quần áo Alton Lane.

Hai sai lầm lớn nhất của đàn ông khi diện com-lê

Hai sai lầm lớn nhất của đàn ông khi diện com-lê

Thứ nhất, đừng quá phức tạp

Colin Hunter cho biết: “Chúng tôi nhiều lần nhắc nhở khách hàng giữ sự đơn giản. Đừng quá tham các phụ kiện hay kết hợp quá nhiều mẫu vải. Tôi cho rằng đây là lỗi mà mọi người hay mắc phải”. Đàn ông thường ghép đôi bộ com-lê hoa văn với các phụ kiện nổi bật một cách thái quá.

Theo Hunter, nếu muốn có một phần nổi bật, hãy giới hạn nó ở con số một. Bạn phải lựa chọn giữa một cái cà vạt sặc sỡ hoặc một cái khăn cài túi áo vui nhộn, rồi kết hợp nó với áo sơ mi và com-lê đơn sắc. Bạn sẽ tự tin hơn với bộ đồ trông bạn vừa nghiêm trang vừa nổi bật.

<em>Hai sai lầm lớn nhất của đàn ông khi diện com-lê</em>

Hai sai lầm lớn nhất của đàn ông khi diện com-lê

Hai, đừng ngại đầu tư cho bản thân

Vấn đề cơ bản của nhiều chàng là không chi tiêu đủ cho bản thân họ. Điều này có vẻ lạ đối với người phải mặc com-lê thường xuyên và kể cả những người chỉ mặc trong các dịp đặc biệt.

Bạn nên xây dựng tủ đồ của mình quanh trọng tâm là một bộ com-lê xanh navy. Vì item này cực kỳ linh hoạt. Colin Hunter chia sẻ rằng: “Bộ com-lê xanh là thứ mà bạn có thể mặc từ văn phòng đến tiệc cocktail”. Khi bạn kết hợp nó với quần jeans, trông bạn sẽ giống như đang mặc một cái áo blazer hơn là áo khoác com-lê. Nó sẽ nổi bật hơn một chút.”

Vì vậy, nếu có thể, hãy tối đa ngân sách của bạn và đầu tư một bộ com-lê xanh navy. Tất nhiên, đừng làm hỏng nó với các phụ kiện điên rồ.

Các chàng công sở, doanh nhân, thậm chí là các anh chuẩn bị lên đồ đi đám cưới người yêu cũ sao không thử đến 30Shine để có được kiểu tóc đẹp trai nhất. Hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm, phong độ khi diện com-lê.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *