Những sai lầm mà cánh mày râu hay gặp phải khi chăm sóc tóc nam

Để có được kiểu tóc nam đẹp thì chăm sóc là bước không thể thiếu hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách. Hãy cùng 30Shine điểm qua những sai lầm khi chăm sóc tóc nam để phòng tránh bạn nhé.

Mục lục

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc nam không phù hợp

Chọn những sản phẩm làm sạch phù hợp

Nếu bạn mắc bệnh vảy nến hoặc có gầu trên tóc nam thì trước tiên bạn phải xử lý triệt để chúng. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chuyên dụng để trị gàu và vảy nến.

Bạn có thể tham khảo dòng dầu gội trị gàu Rohto –Selsun. Sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần dưỡng tóc Dimethicone và Tab 2 giúp duy trì mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và dễ chải. Đồng thời giữ cho da đầu không gàu, không ngứa và luôn khỏe mạnh. Dùng được cho cả tóc nhuộm và uốn.

Dầu gội Selsun trị gầu hiệu quả và an toàn cho mái tóc nam luôn khỏe

Dầu gội Selsun trị gầu hiệu quả và an toàn cho mái tóc nam luôn khỏe

Bỏ qua dầu xả

Đa số các chàng đều nghĩ gội đầu chỉ là bước làm sạch tóc. Do đó chỉ cần sử dụng dầu gội là đủ. Tuy nhiên, các bạn lại không biết rằng mái tóc nam cũng cần được cung cấp các dưỡng chất. Và dầu xả là một trong những sản phẩm giúp bạn chăm sóc tóc đơn giản mà hiệu quả.

Hãy tập cho mình thói quen sử dụng dầu xả trong mỗi lần gội tóc bạn nhé. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi sử dụng dầu xả. Mái tóc mềm mượt hơn, óng ả và bóng khỏe hơn rất nhiều.

Dầu xả hấp tóc Kemon là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm này làm đẹp mái tóc với độ bóng, dễ chải và độ bồng bềnh cũng như giúp tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. Với hệ dưỡng chất từ axitamin và protein với kết cấu nhẹ nhàng giúp sợi tóc trở nên phồng và dày hơn. Mang đến mái tóc dày dặn, bồng bềnh, đầy sức sống.

Dầu xả Kemon giúp mái tóc nam được phục hồi tốt nhất, phù hợp với tóc nhuộm và uốn

Dầu xả Kemon giúp mái tóc nam được phục hồi tốt nhất, phù hợp với tóc nhuộm và uốn

Không sử dụng tinh dầu chăm sóc tóc

Tinh dầu có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho tóc nam. Do đó hãy nhớ sử dụng chúng trong những bước chăm sóc tóc hàng ngày bạn nhé.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh dầu với nhiều mức giá cả khác nhau. Và tinh dầu Kemon là sản phẩm mà bạn nên thử một lần trong đời.

Tinh dầu Kemon được mệnh danh là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Nó rất an toàn đối với mái tóc của bạn. Thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu Argan và hạt lanh tự nhiên. Giúp nuôi dưỡng tóc mà không hề làm bết tóc hay tạo dầu.

Tinh dầu Kemon giúp mái tóc nam bóng khỏe, mềm mượt hơn bao giờ hết

Tinh dầu Kemon giúp mái tóc nam bóng khỏe, mềm mượt hơn bao giờ hết

Bạn nên sử dụng tinh dầu sau mỗi lần gội để phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

Sấy tóc nam bằng nhiệt làm hư tổn mái tóc

Sử dụng nhiệt để sấy tóc nam là một trong những sai lầm mà mày râu thường mắc phải. Nếu như bạn còn đang duy trì thói quen này thì nên từ bỏ ngay. Bởi nhiệt từ máy sấy sẽ khiến mái tóc của bạn dễ bị khô xơ, hư tổn.

Bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc có thể chuyển sang chế độ sấy lạnh nhé. Máy sấy Furin – chuyên tạo kiểu và bảo vệ màu tóc có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Máy có chế độ sấy 2 chiều giúp tạo kiểu tóc dễ dàng.

Máy sấy tóc nam Furin giúp bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa sấy nóng và sấy lạnh

Máy sấy tóc nam Furin giúp bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa sấy nóng và sấy lạnh

Chế độ sấy lạnh giúp cố định kiểu tóc. Đây là tính năng cần có đối với người tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, nút CoolShot cung cấp luồng khí lạnh rất mạnh. Tính năng này được sử dụng sau khi tạo kiểu để hoàn thiện và cố định kiểu tóc.

30Shine với sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý đảm bảo sẽ hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đặt hàng ngay tại web của 30Shinestore hoặc liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ bạn hé.