Trung thành với tóc nam Hàn Quốc Layer – Seungri vẫn đẹp trai ‘ngời ngời’

Gắn bó với kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer, chàng trai út của nhóm nhạc đình đám Big Bang sở hữu vẻ đẹp hiền lành đa cảm. Anh như một chàng hoàng tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, cảm thông và chia sẻ từ người hâm mộ.

Seungri có nghĩa là “chiến thắng”. Anh là thành viên không có quá nhiều biến hóa trong kiểu tóc hay màu tóc. Người ta luôn thấy hình ảnh quen thuộc mỗi khi Seungri xuất hiện là kiểu tóc Layer. Dù trung thành với kiểu tóc mềm mại, thư sinh suốt nhiều năm nhưng chàng ca sĩ vẫn luôn đẹp trai “ngời ngời” khiến mọi fan girl phải “nao lòng”. Và hôm nay, 30Shine sẽ “bật mí” bí quyết đẹp trai của Seungri nhé!

Mục lục

1. Tóc Layer đen

Trung thành với tóc nam Hàn Quốc Layer – Seungri (Big Bang) vẫn đẹp trai “ngời ngời”

Tóc Layer đen

Kiểu tóc thể hiện phần nào bản chất bên trong của mỗi con người. Cách chọn kiểu tóc và màu tóc thể hiện cá tính của người đó. Không như trong các MV ca nhạc, Seungri ngoài đời lịch lãm và trưởng thành với kiểu tóc nam Hàn Quốc Layer đen tuyền, có lẽ đó cũng là con người thực của anh. Đơn giản, chân phương, thậm chí chằng cần undercut, chàng ta vẫn khoe được vẻ ngoài nam tính của mình. Kết hợp cùng một bộ vest đen ton-sur-ton trông “chàng hoàng tử” của chúng ta càng thêm hoàn hảo.

2. Tóc Layer nhuộm nâu cà phê sáng

Trung thành với tóc nam Hàn Quốc Layer – Seungri (Big Bang) vẫn đẹp trai “ngời ngời”

Tóc Layer nhuộm nâu cà phê sáng

Là người nghệ sĩ của công chúng, sở hữu một lượng fan lớn, do vậy Seungri cũng phải làm mới mình. Vẫn chung thủy với Layer – kiểu tóc nam Hàn Quốc huyền thoại, nhưng lần này “em út” quyết định nhuộm màu cho mái tóc của mình. Chỉ một chút thay đổi nhỏ với màu nâu cà phê sáng là Seungri lại có thể tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu của mình rồi!

3. Tóc Layer nhuộm màu bạch kim

Trung thành với tóc nam Hàn Quốc Layer – Seungri (Big Bang) vẫn đẹp trai “ngời ngời”

Layer nhuộm màu bạch kim

Một hình ảnh khác của kiểu tóc Layer – màu nhuộm tóc bạch kim. Màu tóc chẳng hề khiến anh chàng già đi tẹo nào mà trông còn trẻ trung hơn. Cùng khuôn mặt trắng sáng và đôi hoa tai đậm chất nghệ sĩ, Seungri lại có thể bùng cháy hết mình trên những bài nhạc hit, điệu nhảy hip-hop chuyên nghiệp để phục vụ khán giả. Layer đích thị sinh ra là để dành cho chàng ca sĩ của chúng ta, do vậy mà Seungri cứ mãi mà không chịu bỏ kiểu cắt tóc nam này.

4. Tóc Layer nhuộm xanh – hồng

Trung thành với tóc nam Hàn Quốc Layer – Seungri (Big Bang) vẫn đẹp trai “ngời ngời”

Tóc Layer nhuộm xanh – hồng

Làn da trắng, sống mũi cao, đôi môi quyến rũ,… tất cả đều thuận lợi cho những màu nhuộm tóc của Seungri. Khi Layer kết hợp cùng màu tóc xanh – hồng, Seungri như một chàng teenboy thực thụ. Fan hâm mộ của anh lại được một phen bất ngờ thích thú. Trông anh đã ấm áp lại còn vừa ngọt ngào như một chiếc kẹo bông. Nhí nhảnh, trẻ trung, đây có lẽ là hình ảnh khó quên nhất trong lòng khán giả.

Trung thành với tóc nam Hàn Quốc Layer – Seungri (Big Bang) vẫn đẹp trai “ngời ngời”. Không thực sự nổi bật như những thành viên khác, nhưng “em út” Seungri luôn không ngừng học hỏi và làm mới bản thân để không phụ lòng mong mỏi của fan hâm mộ. Và chung thủy – chính là con người của anh ấy. Còn bạn, bạn có yêu thích kiểu tóc Layer này như idol của mình không? Hãy đến với 30Shine để được tư vấn, tạo kiểu và sở hữu mẫu tóc nam đẹp này nhé! Nhanh tay đặt lịch nào!