Tết rồi không uốn tóc thì bao giờ uốn?

Cả năm rồi bạn gắn bó với mái tóc đơn điệu nhàm chán. Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết mà vẫn chưa biết làm gì để đẹp trai hơn. Vậy tại sao không thử uốn tóc ngay đi để lột xác đón tuổi mới?

Mục lục

Lợi ích của việc uốn tóc

uốn tóc

Bạn chưa từng thử uốn tóc bao giờ thì tốt nhất nên thử ngay đi. Bạn sẽ không thể ngờ được rằng lợi ích của nó đem lại nhiều như thế nào đâu.

Nếu bạn là một chàng trai bận rộn không có nhiều thời gian để tạo kiểu cho tóc thì bạn nên thử uốn tóc ngay. Thay vì ngồi làm bạn với máy sấy và sáp mỗi buổi sáng, bạn vẫn có thể có được mái tóc đẹp ngay tức khắc. Nhờ vào những nếp uốn mái tóc của bạn sẽ luôn vào nếp. Mỗi sáng ngủ dậy, bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt vuốt là đã đẹp trai rồi.

Uốn tóc giúp bạn phối đồ dễ dàng hơn. Nếu như với những mái tóc vuông vức thường phù hợp với nhữn trang phục lịch lãm. Những mái tóc vuốt dựng thường hợp với đồ sporty. Những mái tóc với Skin Fade hoặc High Fade thường phù hợp vời đồ cool ngầu. Thì tóc uốn xoăn lại khác. Nó phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục. Bạn có thể thoải mái kết hợp kiểu tóc này với vest lịch lãm, đồ thể thao năng động hay ngay cả đồ da đen bóng chất ngầu. Như vậy, chỉ với một kiểu tóc mà bạn có thể đổi phong cách liên tục, quá tiện lợi đúng không?

uốn tóc

Uốn tóc phù hợp với mọi khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu mặt trái xoan hoặc kim cương thì đây là điều rất may mắn. Hai kiểu khuôn mặt này phù hợp với mọi loại tóc, tóc uốn cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, uốn tóc sẽ giúp khuôn mặt bạn trông mềm mại hơn. Còn nếu bạn có khuôn mặt tròn, nó sẽ khiến bạn trông “dễ thương” vô cùng.

Tết uốn tóc vừa đẹp trai vừa sành điệu

Ngày thường, uốn tóc đã đem lại nhiều lợi ích đến vậy. Tết đến, lợi ích của nó còn tăng lên gấp nhiều lần.

uốn tóc

Nếu như bình thường bạn chẳng cần xuốt sáp tóc đã đẹp. Dịp Tết nếu bạn muốn bảnh bao hơn thì 30Shine khuyên bạn vẫn nên sử dụng một chút sáp. Vào những buổi lễ sang trọng, bạn vẫn nên dùng một chút để tóc được cố định. Ngay lập tức, từ một mái tóc đơn giản bạn đã trở nên thật bảnh bao, bóng bảy rồi. Chẳng cần ra tiệm tóc mà vẫn có mái tóc đẹp chuẩn salon để đi chúc tụng họ hàng hoặc gặp mặt đối tác ngày đầu năm rồi.

Tết biết bao nhiêu là bữa tiệc. Tiệc công ty thì cần sang trọng. Họp lớp thì cần chất ngầu. Gặp mặt bố mẹ người yêu thì cần chín chắn. Uốn tóc sẽ giúp bạn “bao” tất cả các phong cách này. Một chút gôm sáp vuốt vuốt đẹp trai là bạn đã trở thành quý ông lịch lãm tại tiệc tất niên công ty. Một chút đánh rối là bạn đã bao ngầu quẩy cùng hội bạn.

Uốn tóc tại 30Shine đẹp trai không lo bị hét giá

uốn tóc

Uốn tóc đẹp trai là vậy, tiện ích là thế. Uốn tóc vào dịp Tết lại càng đem lại nhiều thuận tiện. Bởi vậy nó ngày càng được nam giới hưởng ứng. Đặc biệt là vào dịp cuối năm. Bởi vậy có không ít tiệm tóc nhân cơ hội này tăng giá lên “cắt cổ”.

Nhưng điều này chắc chắn sẽ không xảy ra tại 30Shine. Bạn chỉ cần bỏ ra 260k là bạn đã có mái tóc uốn tuyệt đẹp tại đây. 260k cũng là giá niêm yết tại 30Shine trên toàn quốc. Bất kể ngày thường hay ngày lễ Tế giá cũng không đổi.

Hơn nữa, anh em luôn bị rơi vào tình trạng chờ hàng giờ liền ngày Tết mới đến lượt mình. Nhưng với công nghệ đặt lịch tân tiến tại 30Shine, anh em sẽ không còn phải chờ đợi nữa. Chỉ cần book lịch, đến là cắt.

Vừa không tốn thời gian, vừa không bị ép giá lại có được mái tóc uốn siêu chất từ những stylist tay nghề cao hàng đầu. Tại sao không đến ngay 30Shine, uốn tóc “xịn xò”, đón Tết bảnh bao?