Muốn kiếm bạn gái, anh bạn trẻ quyết định “lột xác” đẹp trai tại 30Shine!

Sắp hết năm rồi mà vẫn chưa có bạn gái, anh bạn trẻ Đức Anh khát khao tìm kiếm “hơi ấm” cho mùa đông sắp tới. Anh chàng này đã quyết định đến 30Shine để “lột xác” đẹp trai, tranh thủ thay đổi tình duyên. Kết quả sẽ ra sao? Hãy cùng đón đọc nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Side part lãng tử đậm chất Hàn Quốc

Side part là kiểu tóc có phần mai hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Nếu kết hợp thêm với nhuộm màu thời trang, các bạn sẽ trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Anh bạn trẻ Đức Anh thiếu cuốn hút với kiểu tóc Layer

Anh bạn trẻ Đức Anh thiếu cuốn hút với kiểu tóc Layer

Đặc điểm gây ấn tượng của kiểu tóc Side Part chính là phần mái được chia ngôi 3/7 rõ ràng. Nó mang lại phong cách lãng tử đậm chất Hàn Quốc. Đây cũng là lý do khiến cho kiểu tóc này được lòng rất nhiều chị em phái đẹp. Từ kiểu tóc Side part, các bạn còn có thể dễ dàng tự biến tấu lại thành các kiểu tóc khác như Layer, Comma Hair, Middle Part,…

2. Anh bạn trẻ Đức Anh với khát vọng “lột xác” thay đổi với hình ảnh mới

Không muốn chỉ quanh quẩn với kiểu tóc Layer như trước, lần này Đức Anh muốn tìm 1 kiểu tóc HOT trend, dẫn đầu xu hướng nhưng quan trọng nhất là phải được các nàng ưa thích. Hiểu được những tâm tư của anh bạn trẻ, stylist của 30Shine đã tư vấn và cắt cho anh chàng kiểu tóc Side Part mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Vừa đến là đã được massage thư giãn như này thì còn gì bằng!

Vừa đến là đã được massage thư giãn như này thì còn gì bằng!

Ngược lại kiểu tóc cũ, với diện mạo hoàn toàn mới này, cuối năm nay không khó để Đức Anh tìm được nửa kia của mình. Kiểu tóc Side Part vuốt dựng làm cho anh chàng trông sáng sủa và cuốn hút hơn hẳn. Bản thân Đức Anh đã có nét sẵn rồi nên anh chàng rất dễ kết hợp với kiểu tóc mới này.

Các stylist bậc thầy sẽ cắt tạo kiểu cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất

Các stylist bậc thầy sẽ cắt tạo kiểu cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất

Điểm mạnh của Side Part chính là có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nên Đức Anh có thể “tung hoành” với đủ loại phong cách mà vẫn đẹp trai ngời ngời. Chỉ cần anh chàng phối đồ hợp tý 1 chút cũng để các bạn gái siêu lòng.

3. Đẹp trai rất khó nhưng đến 30Shine sẽ là chuyện nhỏ!

Không chỉ riêng mỗi kiểu tóc Side Part, đến với 30Shine anh em sẽ được các stylist chuyên nghiệp tư vấn cho những kiểu tóc HOT trend khác. Chúng ta có thể kể đến như Mohican, Sport, Quiff,…

Đức Anh "lột xác" ấn tượng với kiểu tóc Side Part lãng tử

Đức Anh “lột xác” ấn tượng với kiểu tóc Side Part lãng tử

Chỉ với duy nhất 100k, anh em sẽ được tận hưởng gói dịch vụ COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” mà không 1 tiệm tóc nào có. Chẳng những thế, anh em còn được massage thư giãn, gội đầu dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner HOT girl xinh đẹp.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Ngoài COMBO cắt tóc 7 bước, anh em cũng có thể sử dụng thêm các gói dịch vụ HOT không kém như dịch vụ uốn, nhuộm thời trang, dưỡng protein phục hồi tóc, tẩy da chết, đắp mặt nạ,… chắc chắn sẽ khiến anh em hoàn toàn hài lòng.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Làm gì có nơi nào vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được massage thư giãn như 30Shine! Hãy đến để tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay thôi nào anh bạn!