9 bí quyết chăm chút ngoại hình cho các chàng luôn tỏa sáng (P2)

Đẹp trai tỏa sáng không còn xa vời nếu các chàng biết cách chăm sóc cơ thể mình. 30Shine sẽ tiếp tục bật mí các bí quyết siêu hữu dụng giúp phái mạnh lên hương ngoại hình.

Mỹ phẩm không quan trọng số lượng, quan trọng là chất lượng

Mục lục

Luôn chọn sản phẩm chăm sóc chất lượng

Vì lý do kinh tế, nhiều chàng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc giá rẻ. Dù “của rẻ là của ôi” không phải lúc nào cũng đúng, nhưng nhìn chung đây không phải là cách tốt trong thời gian dài. Các mỹ phẩm rẻ nhất thường chứa hóa chất mạnh, như paraben hay phthalate – thường có hại hơn là lợi.

Trường hợp này, 30Shine khuyên rằng, dù là sản phẩm cho da hay cho tóc, hãy đầu tư đúng đắn. Xác định một vài sản phẩm ưa thích của bạn và đặt mục tiêu dành tiền mua chúng. Tin tưởng rằng, chúng chất lượng và xứng đáng với bạn.

Bôi kem chống nắng mỗi sáng để bảo vệ da

Luôn dùng kem chống nắng

Ánh nắng là một trong những tác nhân lớn nhất gây hại cho da. Tia UV không chỉ đẩy làn da nam giới vào nguy cơ ung thư mà còn gây lão hóa sớm. Nắng cung cấp vitamin D cho cơ thể, nhưng nó cũng phá cơ cấu trúc collagen của da với tốc độ cao hơn bình thường nhiều lần. Từ đó dẫn đến các nếp nhăn, nám da – “kẻ thù” cho ngoại hình nam giới.

Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời là bước quan trọng để giữ làn da luôn trong trạng thái tươi trẻ nhất. Các chàng nhớ sử dụng kem chống nắng mỗi sáng, kể cả ngày mùa đông. Bôi kem chống nắng là bước sau khi đã cung cấp độ ẩm cho da bằng toner và kem dưỡng. Chỉ số SPF của kem chống nắng phụ thuộc vào da từng người, nhưng nên sử dụng loại có chỉ số 30 trở lên.

Tìm kiểu tóc thích hợp khi tóc bắt đầu mỏng đi

Chiến đầu với tóc mỏng dần

Dù không ai muốn, nhưng sẽ đến lúc nam giới phải đối mặt với tình trạng tóc mỏng dần. Thay vì cố gắng giấu nó đi một cách vụng về, tốt hơn các chàng hãy chấp nhận sự thật và tập trung vào tìm một kiểu tóc phù hợp. Tóc nam bắt đầu mỏng dần từ phía trước. Mật độ tóc ở đây ít nên trông mái tóc của bạn có thể mỏng hơn so với thực tế. Giải pháp đơn giản nhất ở là kiểu tóc buzz, với phần tóc hai bên và phía sau ngắn kinh điển giúp tóc bạn trông có vẻ dày hơn. Các chàng có thể sử dụng đất sét tạo kiểu để tăng kết cấu, độ bồng bềnh cho tóc.

Kiểu râu cần khắc phục được cấu trúc khuôn mặt nam giới

Để râu đúng kiểu

Ngay cả khi bạn chải chuốt, skin-care tuyệt vời nhất, mọi thứ sẽ đổ bể vì kiểu râu sai lầm. Nếu mặt bạn không hợp để râu, tốt nhất đừng để. Quyết định kiểu râu dựa trên sự phát triển của râu, hình dạng khuôn mặt và lối sống của bạn. Về cơ bản, cần có sự cân bằng với tỷ lệ cấu trúc khuôn mặt để tạo lên vẻ ngoài hài hóa, sáng sủa. Bạn có khuôn mặt dài? Nuôi thêm một chút râu hai bên má để khuôn mặt đầy đặn hơn. Ngược lại, khuôn mặt tròn cần để kiểu râu giúp hạn chế chiều rộng.

Điều cuối cùng cần lưu ý là chế độ ăn uống của nam giới. Một chế độ ăn uống lành mạnh vừa tăng cường sức khỏe, lại giúp cơ thể chàng luôn căng tràn sức sống. Nguyên tắc số một cần nhớ là: hạn chế muối, uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả. Và nếu bạn muốn hoàn thiện vẻ ngoài tỏa sáng, đến 30Shine cắt ngay kiểu tóc nam bảnh bao nhất.

Nguồn: Slikhaarshop