44 kiểu tóc đẹp dành cho đàn ông trung niên (Phần 1)

Rất nhiều nam giới cho rằng ít có kiểu tóc đẹp dành cho mái tóc muối tiêu tuổi trung niên. Nhưng, 30Shine sẽ giới thiệu 44 kiểu tóc làm tăng vẻ nam tính, phong trần cho đàn ông trung tuổi.

Mục lục

Kiểu tóc chuốt Widow’s Peak

Tóc chuốt làm tôn vẻ sang trọng của các quý ông

Tóc chuốt (slicked-back) khiến bạn trông nổi bật hơn. Đây là kiểu tóc nam phù hợp với những người có kết cấu tóc trung bình. Cụm từ “widow’s peak” để chỉ phần chân tóc được tạo hình chữ V trên trán, nó xuất hiện vì trước đây người ta tin rằng những người phụ nữ có phần chân tóc như thế sẽ sống lâu hơn chồng và thành góa phụ. Với đàn ông trung niên hơi bị hói ở chân tóc, nên lựa chọn một kiểu khác. Nhưng nếu tóc còn tốt, hãy chuốt lên để tóc trông dày dặn hơn và tạo hình cũng bảnh bao hơn.

Messy Caesar

Kiểu Messy Caesar đủ thời trang nhưng không quá phá cách

Những mái tóc được cắt kiểu Caesar có các lớp tóc phía trên xõa xuống trán. Tuy nhiên, phần này lại quá ngắn để được gọi là mái. Mái tóc sẽ trở nên quyến rũ hơn khi được vuốt tóc tạo kiểu Messy. Điều này tránh được phần tóc thẳng đuột vẽ một đường ngang trên trán và khiến các quý ông trông như nhân vật hoạt hình.

Ivy League – Kiểu tóc đẹp cho đàn ông hoài cổ

Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân và giới trí thức

Ivy League là kiểu tóc hoàn hảo dành cho những người đàn ông trí thức và cổ điển. Đây là kiểu cắt ngắn và gọn gàng, hai bên tóc mỏng cắt theo kiểu side part. Khi tóc dài lên, bạn vẫn có thể chải chuốt hướng về phía đỉnh đầu và rẽ ngôi tùy ý để ngụy trang bất kỳ vùng tóc nào mỏng hơn.

Mussy

Kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần phong độ

Kiểu mussy ở đây không có nghĩa là quá luộm thuộm và khó coi. Khi bạn còn phân vân không biết kiểu tóc nam nào hợp với mình, tốt nhất đừng làm gì nhiều. Hãy thử vừa sấy tóc vừa dùng các ngón tay vuốt qua vài lần. Có thể sử dụng xịt gôm để tăng kết cấu tóc và giữ kiểu. Kiểu tóc mussy sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời khi các chàng ra ngoài ngày có gió.

Kiểu tóc nam vuốt nhọn, ngắn và màu khói

Đàn ông trung tuổi vẫn có thể sử dụng sản phẩm tạo kiểu

Hãy biến màu tóc tự nhiên trở thành lợi thế khiến bạn trông phong độ và từng trải hơn. Phần tóc phía trên được cắt dài hơn hai bên sẽ tạo nên một kiểu tóc đẹp. Các quý ông có thể sử dụng một số loại sáp tóc mềm để vuốt nhọn vừa phải. Tùy cách vuốt mà nó che được nhược điểm tóc thưa hay làm nổi bật gò má nam tính.

Tóc xoăn cuộn gió

Mái tóc bồng bềnh như của Henry Cavill

Tóc xoăn thường trông dày hơn ngay cả khi tóc bạn đang thưa dần. Uốn các lớp tóc phía trước ra sau và cắt phần tóc hai bên ngắn hơn. Tiếp đó, sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để giữ kết cấu và cân bằng tạo hình chuyển động của kiểu tóc. Cuối cùng, các quý ông chỉ cần lên đồ thời thượng và bước ra ngoài để mái tóc bồng bềnh theo gió.

Kiểu tóc đẹp trai như James Dean

Kiểu tóc lãng tử dành cho đàn ông trung tuổi

Nếu tóc bạn sẵn hình tạo sóng, hãy thử nuôi tóc dài hơn mọi khi. Phong cách tóc cá tính này khiến các chàng trông như một tài tử điện ảnh. James Dean là kiểu tóc nam lý tưởng với những ai không thể thường xuyên đến tiệm cắt tóc.

Tóc búi kết hợp với kiểu tóc fade và râu quai nón

Sự kết hợp độc đáo giữa tóc búi và râu quai nón

Tóc trên đỉnh đầu sẽ được nuôi dài để có thể búi cao, hai bên cắt kiểu fade cực ngắn. Bộ râu quai nón cần được chải chuối cẩn thận để tạo hình hoàn hảo so với xương gò má. Nếu quý ông theo đuổi vẻ ngoài phong trần, mạnh mẽ, sự kết hợp này là lựa chọn hoàn hảo.

Bước vào tuổi trung niên không có nghĩa là không còn thích hợp với việc chăm chút cho ngoại hình bản thân. Hệ thống cắt tóc nam 30Shine là điểm đến hoàn hảo dành cho nam giới ở mọi lứa tuổi. Nhấn nút đặt lịch cắt tóc ngay để sở hữu kiểu tóc đẹp trai nhất.

Nguồn: Hairstyle On Point