9 bí quyết chăm chút ngoại hình cho các chàng luôn tỏa sáng (P1)

Để cuốn hút hơn, nam giới cần đầu tư thích đáng vào việc chăm chút ngoại hình. 30Shine cho rằng, 9 bí quyết “chải chuốt” dưới đây sẽ giúp các chàng luôn tỏa sáng.

Mục lục

Biết loại da của mình

Loại da là điều nam giới cần biết càng sớm càng tốt. Sử dụng sai sản phẩm chăm sóc da thay vì một gương mặt rạng rỡ, bạn sẽ nhận lại nhiều hệ quả khó chịu, thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe. Làn da cần được chăm sóc một cách xác đáng. Ví dụ, tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm cho da khô, nếu da bạn nhiều dầu. Nếu không các lỗ chân lông sẽ thêm bít tắc, tình trạng mụn càng tồi tệ.

Biết loại da để chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp

Cách đơn giản nhất để xác định là loại da là: rửa mặt và đợi khoảng 2 tiếng. Nếu cảm giác da bị căng, khó chịu, da bạn thuộc loại khô và có thể là da nhạy cảm. Ngược lại, nếu da sáng bóng và nhờn, bạn thuộc tuýp da dầu. Ngoài ra còn loại da hỗn hợp. Sau khi đã xác định được, các chàng hãy luôn nhớ đọc nhãn các loại mỹ phẩm để biết loại nào phù hợp.

Giữ mọi thứ đơn giản

Một chu trình skin-care chất lượng không nhất thiết phải quá phức tạp. Hãy giữ mọi thứ đơn giản và bạn vẫn sở hữu làn da tuyệt vời. Các chàng nên thử chu trình gồm ba bước cơ bản: rửa sạch, cân bằng và dưỡng ẩm. Điều này ứng với sữa rửa mặt, toner (nước hoa hồng) và một loại kem hoặc lotion khóa ẩm tốt. Đơn giản là từ khóa để nam giới tiết kiệm thời gian chải chuốt, tăng thời gian để sâu sắc hơn.

Tin chọn thợ cắt tóc

30Shine là địa chỉ đáng tin cậy với các kiểu tóc dẫn đầu xu thế

Một thợ cắt tóc lành nghề là “đòn bẩy” mạnh mẽ cho phái mạnh trên con đường tiền đến ngoại hình quyến rũ. Tìm một tiệm cắt tóc, thợ làm tóc đáng tin cậy để gắn bó. Họ sẽ là cứu cánh cho các chàng trong bất kỳ thảm họa tóc nào. Làm khách quen của một thợ cắt tóc có nghĩa là người ấy sẽ hiểu rõ về mái tóc của bạn, biết bạn thích gì và đề xuất các xu hướng kiểu tóc đáng thử. Tuy nhiên, dù chỗ thân quen, các chàng đừng cả nể. Nói ra điểm chưa ưng ý cho thợ cắt để kiểu tóc nam đẹp trai nhất.

Tập thể dục

Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để cơ thể khỏe đẹp và tâm trạng tốt hơn. Thường xuyên tập thể dục cải thiện sức khỏe nam giới rõ rệt, ngoài ra còn có lợi cho khuôn mặt bằng cách tăng lượng oxy lưu thông trong mau. Các chàng không cần tập cường độ quá cao, khoảng 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 30 phút. Bạn cũng có thể tìm chơi một môn thể thao vừa sức với mình để tạo thành thói quen.

Chăm sóc răng miệng

Chăm sóc răng miệng đúng cách để nụ cười luôn tỏa sáng

Răng xỉn màu, ố vàng làm tụt điểm ngoại hình phái mạnh. Chăm sóc răng miệng cẩn thận để đảm bảo sức khỏe và tăng độ hấp dẫn. Các chàng không cần chăm chỉ tẩy trắng răng sáng bóng, quan trọng là làm sạch răng đúng cách. Chải răng hai lần mỗi ngày theo chuyển động tròn, nên sử dụng chỉ nha khoa. Ghi nhớ xúc miệng sau khi uống cà phê để tránh ố răng và đừng quên đều đặn lấy cao răng.

Đặt lịch ngay tại hệ thống tóc nam 30Shine, cắt kiểu tóc mới để bảnh hơn và tự tin hơn bằng ngoại hình thu hút mọi ánh nhìn năm 2019.

Nguồn: Slikhaarshop