Phụ nữ thích hay không chuyện đàn ông có mái tóc nam dài?

Hầu hết những người phụ nữ khi được hỏi Phụ nữ có thích đàn ông để tóc dài không? đều trả lời Không. Thế nhưng sự thật là sở thích của họ còn tùy thuộc vào tính cách của người đàn ông ấy. Giữa một quý ông tóc nam dài nhưng tự tin và một quý ông tóc ngắn lúc nào cũng tự ti thì phần thắng sẽ thuộc về ai? Hẳn phái đẹp đã có câu trả lời cho mình. 

Mục lục

Phụ nữ ghét đàn ông có mái tóc nam dài?

Để một người đàn ông trở nên thu hút, điều này có phụ thuộc vào độ dài tóc?

Để một người đàn ông trở nên thu hút, điều này có phụ thuộc vào độ dài tóc?

Khi bạn hỏi một người phụ nữ về những gì cô ấy thấy hấp dẫn ở người đàn ông, bạn sẽ nhận được những câu trả lời đầy chuẩn mực. Thế nhưng khi nhìn vào bạn trai hoặc chồng của họ, bạn sẽ thấy anh ta đôi khi lại “lệch chuẩn” hoàn toàn với những gì các cô gái mong đợi. Điều tương tự cũng áp dụng cho nam giới.

Vấn đề là bạn không nên mất niềm tin khi nghe những tiêu chuẩn đặt ra từ phụ nữ. Bởi nếu bạn luôn nghĩ rằng bản thân đã bị loại ngay từ vòng ngoài thì sẽ chẳng có cơ hội để tiến sâu vào trái tim cô ấy. Hãy xem lời nói đó như một bài kiểm tra đánh giá sự tự tin của phái mạnh. Và nếu bạn đủ mạnh mẽ để thể hiện chính mình, nàng sẽ thay đổi suy nghĩ. Dẫu cho kiểu tóc nam của bạn là dài hay ngắn, điều đó không còn quan trọng.

Thay đổi kiểu tóc không đồng nghĩa với việc thay đổi con người

Mái tóc nam dài mang đến cho bạn những "đặc quyền" riêng không phải ai cũng có được.

Mái tóc nam dài mang đến cho bạn những “đặc quyền” riêng không phải ai cũng có được.

Xu hướng tóc đến và đi theo một chu trình. Vì vậy đừng vội chạy theo trào lưu mà bỏ qua kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn yêu thích tóc dài và đang diện chúng, đừng vì định kiến mà thay đổi. Với mái tóc này, phái mạnh sẽ nhận được vô vàn điều đặc biệt sau đây.

Cá tính, nổi loạn

Tùy thuộc cách tạo kiểu mà tóc dài có thể biến bạn thành người đàn ông cá tính hay không. Tận dụng gel, wax hay keo xịt, phái mạnh có thể tự tạo cho mình hình tượng đầy nam tính, phong trần. Điều này cực kì hấp dẫn phụ nữ và khiến họ có cảm giác muốn chinh phục.

Độc đáo

Trở nên độc đáo và bứt phá bản thân với mái tóc dài, tại sao không?

Trở nên độc đáo và bứt phá bản thân với mái tóc dài, tại sao không?

Nhiều người đàn ông yêu thích nghệ thuật thường diện tóc dài như một cách thể hiện sự bứt phá của bản thân khỏi các quy tắc và chuẩn mực. Và hiển nhiên, chỉ khi họ tự tin với điều này, mái tóc mới trở thành điểm nhấn. Còn với những ai nhút nhát, trông bạn sẽ như kẻ thua cuộc chẳng đáng bận tâm.

Thông minh

Hình ảnh tóc dài thường gắn liền với một người đàn ông thông minh, chăm chỉ. Trái ngược với nam giới tóc ngắn là người thực tế, ưa hoạt động. Rõ ràng, luôn có ngoại lệ cho mọi quy tắc. Nhưng khi nhìn vào hiện thực, các chàng trai yêu thể thao thường để tóc ngắn để đỡ cản trở thì quy tắc trên cũng đúng phần nào.

Vô tư

Cuộc sống của quý ông tóc dài thường đơn giản và vô tư.

Cuộc sống của quý ông tóc dài thường đơn giản và vô tư.

Nhiều chàng trai để tóc dài không vì lí do gì khác ngoài sự yêu thích. Họ không cố tình tạo ra hình ảnh cá tính nào, và dường như cũng không bận tâm quá nhiều về những phán xét bên ngoài. Đặc điểm vô tư này sẽ làm cho cuộc sống của họ trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Tóm lại, từ bây giờ, điều bạn nên làm là tập trung cải thiện khả năng thu hút phụ nữ bằng tính cách và hành vi của mình, thay vì lãng phí thời gian suy nghĩ về độ dài của tóc.

Nguồn: The Morden Man