Mẹo giữ mái tóc uốn đẹp bóng khỏe bồng bềnh như sao Hàn

Uốn tóc không còn xa lạ gì đối với đàn ông Việt. Không chỉ phụ nữ, cánh mày râu cũng cần có những tip riêng để chăm sóc mái tóc uốn đẹp.

Mục lục

Gội đầu với dầu gội có tinh chất dưỡng ẩm

Tóc uốn là loại tóc đã qua sử dụng hóa chất nên. Vì vậy mái tóc đã uốn sẽ khô, sơ và dễ bị tổn thương hơn tóc bình thường. Việc lựa chọn một loại dầu gội cho mái tóc lúc này là hoàn toàn cần thiết. Giữa muôn vàn các loại dầu gội trên thị trường hiện nay thì thật khó để cánh mày râu – những người “không thường xuyên đi chợ” lựa chọn được cho mình một loại dầu phù hợp.

Dầu gội dưỡng ẩm sẽ làm mái tóc uốn đẹp mềm mượt

Dầu gội dưỡng ẩm sẽ làm mái tóc uốn đẹp mềm mượt

Đối với tóc đã làm xoăn, các anh cần tránh xa các loại dầu gội có chứa tinh chất bạc. Loại tinh chất này sẽ làm tóc khô và nhanh trở về nếp cũ. Dầu gội có tinh chất dưỡng ẩm sẽ làm mềm sợi tóc và giữ tóc uốn đẹp bồng bềnh mềm mượt lâu hơn. Tuyệt đối không gội đầu ngay sau khi uốn tóc. Cũng không được chà sát, gãi mạnh lên da đầu sẽ gây gãy rụng và hư nếp.

Sấy tóc uốn đúng cách giúp mái tóc uốn đẹp

Nhiều người không có thói quen sấy tóc sau khi gội vì sợ tác dụng nhiệt sẽ làm hư tóc. Tuy nhiên, chính việc để tóc khô tự nhiên này đã khiến tóc rối tung, không vào nếp, hoặc vào sai nếp.

Sấy tóc sau khi gội giúp giữ nếp tóc uốn

Sấy tóc sau khi gội giúp giữ nếp tóc uốn

Máy sấy tóc uốn phải có công suất hoạt động tối thiểu là 1800W.  Có thể sử dụng thêm lược uốn để tóc vào đúng nếp. Sau đó sấy đến khi nào tóc khô hoàn toàn.

Vuốt sáp tạo kiểu

Chọn một loại sáp hay gel phù hợp với chất tóc mỗi người không chỉ giúp tóc vào nếp khi tạo kiểu mà còn bảo vệ được da đầu. Ví dụ nếu tóc bạn quá mỏng nhưng lại sử dụng một loại sáp có độ tạo nếp quá mạnh sẽ gây phản tác dụng, tóc không thể vào nếp thậm chí còn có thể gây rụng tóc nếu sử dụng thường xuyên.

Đến cơ sở uy tín để được tư vấn tận tình

Đến cơ sở uy tín để được tư vấn tận tình

Hãy đến những cơ sở chăm sóc tóc uy tín để được các chuyên gia tư vấn cho bạn loại wax hay gel vuốt tóc phù hợp với tình trạng mái tóc của mình. 30Shine là một gợi ý tuyệt vời cho những quý ông chưa tìm được địa chỉ làm tóc và chăm sóc tóc yêu thích.

Mái tóc uốn đẹp hơn khi sử dụng dầu dưỡng tóc

Việc chỉ sử dụng dầu gội và dầu xả hàng ngày chỉ giúp tóc bạn sạch. Chúng chưa có tác dụng nhiều trong việc dưỡng tóc, giữ nếp tóc bồng bềnh. Lúc này, bạn cần sự hỗ trợ của những loại sản phẩm chuyên dụng hơn là dầu dưỡng tóc hay còn gọi là tonic dưỡng tóc.

Tonic dưỡng tóc giúp mái tóc uốn luôn bóng khỏe như sao Hàn

Tonic dưỡng tóc giúp mái tóc uốn luôn bóng khỏe như sao Hàn

Có nhiều cách để sử dụng tonic dưỡng tóc. Bạn có thể dùng buổi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã gội đầu và sấy tóc kĩ càng. Tùy theo mức độ hư tổn của tóc để điều chỉnh liều lượng  sao cho phù hợp. Đối với những mái tóc bình thường chỉ cần dùng dầu dưỡng từ 2 đến 3 lần một tuần. Mái tóc đã có sự hư tổn nặng có thể dùng hàng ngày để cải thiện tình trạng tóc.

Tóc uốn đẹp hay không là ở cách chăm sóc giữ gìn của mỗi người. Mong những tip trên đây có thể giúp các quý ông luôn có một mái tóc uốn đẹp bồng bềnh như sao Hàn Quốc.