Side part, kiểu tóc đẹp trai “thần thánh” của những soái ca lãng tử

Mục lục

Side Part vẫn là kiểu tóc hot trenddành cho nam giới trong mùa hè 2018 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hàng nghìn bạn trẻ đổ xô tới 30Shine mỗi ngày để lột xác với kiểu tóc Side Part đẹp trai, lãng tử này. Cùng 30Shine “mổ xẻ” vì sao Side Part giữ phong độ khủng khiếp đến vậy nhé!

1. Kiểu tóc Side Part và những điều cần biết

Kiểu tóc Side Part xuất hiện ngay từ những năm 1940 và đã trở thành một trong những xu hướng HOT nhất vào thời bấy giờ. Kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ nam tính, lịch lãm và hết sức lãng tử.

Side part, kiểu tóc đẹp trai “thần thánh” của những soái ca lãng tử

Đặc điểm của kiểu tóc Side Part là phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Side Part sẽ trẻ trung và ấn tượng hơn khi các bạn kết hợp nhuộm với các loại màu thời trang như nâu, khói, vàng,…

Side part hợp với những bạn trẻ có khuôn mặt trái xoan, trái tim hay kim cương. Nhưng đối với những bạn mặt to, tròn hoặc trán cao thì đây lại không phải là kiểu tóc quá thích hợp.

2. Những biến thể của kiểu tóc Side Part

Side Part có rất nhiều những biến thể khác nhau để bạn có thể thoải mái tùy chỉnh mái tóc phù hợp với khuôn mặt như là các dạng side part 3/7 hay 2/8, side part vuốt dựng hay side part vuốt rủ.

Video HOT: Kiểu tóc Side Part hot trend hè 2018

Từ cuộc khảo sát hàng nghìn bạn trẻ sở hữu Side Part, 30Shine đã chọn ra 4 biến thể đẹp trai nhất của Side part khiến hàng nghìn bạn trẻ mê mẩn.

Cùng là một kiểu Side Part nhưng chỉ cần 1 chút biến tấu nhỏ trong cách vuốt, bạn sẽ dễ dàng làm mới mình với những phong cách khác nhau mỗi ngày. Bên cạnh đó, nếu tóc bạn có đủ độ dài thì biến tấu thành Layer hay Middle part cũng là một lựa chọn không tồi.

Đặt lịch cắt tóc ngay để đến cắt không phải chờ đợi, bạn sẽ sở hữu kiểu tóc Side Part đẹp trai nhất với các stylist 30Shine:

3. Đến ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc Side part đẹp trai lãng tử

Nếu Side part đang khiến bạn "đứng ngồi không yên", hãy tới ngay 30shine để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng này.

Duy nhất 30Shine mới quy tụ những stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bạn lột xác với kiểu tóc Side part đẹp trai lãng tử và cực kỳ ấn tượng.

Side part, kiểu tóc đẹp trai “thần thánh” của những soái ca lãng tử

Chỉ với duy nhất 100k, các bạn sẽ được tận hưởng trọn gói COMBO “thần thánh” 7 bước gồm:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Bằng công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, đến là được cắt ngay, bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa. Chần chừ làm chi!

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *