Điểm danh những mẫu tóc nam dễ chăm sóc cho chàng trai bận rộn

Với cuộc sống ngày nay thì đa số mọi người đều chìm đắm trong công việc của riêng mình. Và việc dành thời gian quan tâm đến bản thân là rất ít ỏi. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian chăm sóc mái tóc nam, bạn có thể chọn một số mẫu sau :

Mục lục

Kiểu tóc nam húi cua – sự lựa chọn hoàn hảo

Không cầu kỳ như những kiểu tóc nam khác, tóc húi cua là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là những ai yêu sự đơn giản mà mạnh mẽ nam tính. Đặc biệt với những chàng trai Á Đông, với thời tiết nóng ẩm thì húi cua là lựa chọn không tồi.

Với tạo hình tông đơ ngắn gọn, tóc húi cua  đem đến cho phái mạnh sự dứt khoát khỏe khoắn. Với những chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn, tóc húi cua chính là để dành riêng cho bạn.

Tóc nam húi cua đem lại cho bạn sự thoải mái và chúng vô cùng dễ chăm sóc

Tóc nam húi cua đem lại cho bạn sự thoải mái và chúng vô cùng dễ chăm sóc

Tóc húi cua có rất nhiều kiểu như :

Induction : là kiểu húi cua ngắn nhất.Tóc sẽ được cạo gần sát với da đầu nhất.

Buzz : là kiểu húi cua dài hơn Induction một chút.

Crew cut : Là kiểu húi cua được tỉa bằng tông đơ ở tóc hai bên và phần gáy. Phần trên đỉnh đầu cắt gọn được vuốt về phía trước.

Flat top : Phần đỉnh đầu nuôi dài và tỉa thànhmặt bằng phẳng. Tóc hai bên và sau gáy thì được cạo sát vào da đầu.

Kiểu tóc nam Undercut

Undercut là một trong những mẫu tóc nam đã từng làm mưa làm gió trong suốt thời gian dài. Và cho đến ngày nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đây là kiểu tóc thời thượng làm bật nét mạnh mẽ cá tính , thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Đây là kiểu tóc nam quốc dân chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt

Đây là kiểu tóc nam quốc dân chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt

Với kiểu Under Cut cổ điển,  hài hước nhanh nhẹn có thể là một phần tính cách của bạn. Bạn mạnh mẽ, bạn dám thể hiện, và bạn có những tham vọng không dễ dàng bị lung lay.

Với Under Cut hiện đại, bạn thuộc tuýp người khá thư sinh , điềm tĩnh. Thích hợp với những anh chàng văn phòng. Có nhiều kiểu Under Cut hiện đại mà bạn có thể tham khảo : sóng wavy, cột búi ,..

Kiểu tóc nam Mohican – hot trend hè 2019

Mohican là kiểu tóc nam vuốt dựng cạo trắng 2 bên mai và gáy. Đặc trưng của kiểu tóc này nằm ở chỏm tóc mái được vuốt ngược, tạo nên nét nổi bật, cá tính cho phái mạnh. Mohican đem đến cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và đậm chất nam tính.

Mohican là mẫu tóc nam hot nhất hè 2019 mà bạn nên thử

Mohican là mẫu tóc nam hot nhất hè 2019 mà bạn nên thử

Những đường cắt cao và gọn gàng của Mohican còn tạo cảm giác thoáng mát, phù hợp với khí hậu nóng bức của mùa hè Việt Nam. Phần tóc mái của Mohican được vuốt cao khéo léo giúp các anh chàng ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao, hoàn toàn tự tin khi đi cạnh bạn bè.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết kiểu tóc nào phù hợp với mình . Hãy đến với 30Shine để được tư vấn chi tiết và cụ thể. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ.

Chỉ với 100k với khách thường và 80k đối với khách có đăng ký sử dụng Shine Member, các bạn đã có thể tút lại vẻ đẹp trai chỉ với 30 phút thư giãn. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn sự thay đổi từng ngày với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Thay đổi bản thân với những kiểu tóc nam đẹp chỉ có tại 30Shine

Thay đổi bản thân với những kiểu tóc nam đẹp chỉ có tại 30Shine

Combo 7 bước – 30 phút tại 30Shine bao gồm :

Bước 1: Rửa mặt massage sạch bụi bẩn

Bước 2: Chăm sóc da bằng công nghệ cao

Bước 3: Gội đầu thư giãn

Bước 4: Tư vấn kiểu tóc

Bước 5: Cắt tóc tạo kiểu

Bước 6: Cạo mặt và xả sạch tóc con

Bước 7: Vuốt sáp đẹp trai