Cả năm nghiêm túc, Tết nhuộm tóc màu sáng để cá tính và trẻ trung hơn

Tết không chỉ là dịp để bạn nghỉ ngơi sau một năm là việc vất vả mà còn là cơ hội cho bạn thay đổi diện mạo bản thân một cách đầy mới mẻ. Trong đó, việc đổi sang màu nhuộm tóc sáng là cách giúp bạn lột xác hoàn toàn trước mọi người. Thử ngay các màu tóc theo gợi ý của 30shine trong bài viết này, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ.

Mục lục

Nhuộm tóc tím khói

Màu tím khói sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa lạnh lùng vừa quyến rũ.

Màu tím khói sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa lạnh lùng vừa quyến rũ

Màu tím khói sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong những ngày Tết vui tưng bừng. Chúng giúp cho phái mạnh có được diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần bí ẩn. Vì là tông màu lạnh nên tím khói sẽ giúp bạn tôn da một cách đáng kể. Nếu bạn muốn Tết này mình trông cá tính và đẹp trai như các idol xứ sở kim chi thì có thể thử nhuộm màu tóc này. Khi ấy, chẳng cần tạo kiểu cầu kì, chỉ cần bạn xuất hiện với mái tóc để rối tự nhiên một chút cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc xanh 

Thay đổi màu tóc để thay đổi diện mạo ngày Tết.

Thay đổi màu tóc để thay đổi diện mạo ngày Tết

Bạn có tin không sự thay đổi màu tóc có thể thay đổi cả diện mạo của bạn? Thật vậy, nếu như trước đây bạn là một chàng trai an toàn với màu tóc tối truyền thống thì sự đổi màu nơi mái tóc có thể khiến tổng thể khuôn mặt bạn rạng rỡ lên hẳn. Màu nhuộm xanh là một gợi ý táo bạo nếu bạn muốn thay đổi nhưng chưa biết phải làm gì. Một mái tóc xanh nổi bật sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng hơn. Không những thế, chúng còn giúp bạn rũ bỏ hình tượng nhàm chán hàng ngày để trở thành chàng trai thú vị, cá tính dịp Xuân về.

Tóc màu khói

Đừng sợ nhuộm tóc màu khói sẽ khiến bạn trông già đi. Hai hình ảnh này đủ minh chứng rằng sự thay đổi màu tóc là hoàn toàn phù hợp.

Đừng sợ nhuộm tóc màu khói sẽ khiến bạn trông già đi. Hai hình ảnh này đủ minh chứng rằng sự thay đổi màu tóc là hoàn toàn phù hợp

Nhuộm tóc màu khói có khiến bạn tăng thêm vài tuổi? Câu trả lời là không nếu bạn biết cách tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt. Đây là màu nhuộm đòi hỏi bạn phải tẩy tóc nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định. Dù rằng đây là màu sắc không rực rỡ như đỏ hay xanh nhưng lại có sức hút riêng với vẻ trầm ấm tựa sương khói. Chàng trai nào muốn đổi phong cách bad boy một tí có thể chọn màu nhuộm này để đồng hành. Với màu tóc khói, chỉ cần diện nguyên bộ cánh đen bạn cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc vàng rêu

Mái tóc thu hút này sẽ giúp bạn có một cái Tết thật khác biệt.

Mái tóc thu hút này sẽ giúp bạn có một cái Tết thật khác biệt

Nâu, vàng thường là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất khi phái mạnh có ý định nhuộm tóc. Vì thế, vàng rêu cũng được xem là phương án an toàn cho bạn tự đổi mới bản thân. Gọi là an toàn nhưng bạn đừng lo mình không trở nên nổi bật giữa đám đông nhé. Màu sắc này đủ tôn da và giúp bạn có được vẻ ngoài cá tính trong khuôn khổ đấy.

Tết này, bạn đã tự tin rũ bỏ hình ảnh thường thấy để chuyển sang diện mạo mới mẻ hơn chưa? Hãy đến ngay 30shine để chúng tôi hiện thực hóa quyết định của bạn. Đẹp trai chuẩn 30shine, ngại gì không thử!