Johnny Depp gây “ám ảnh” với mái tóc Sport bạch kim cực ngầu

Phủ sóng rộng rãi trên tất cả các diễn đàn dạo gần đây, hình ảnh Johnny Depp cực kỳ “ám ảnh” với kiểu tóc Sport nhuộm màu bạch kim qua vai diễn Gellert Grindelwald đã mê hoặc hàng triệu khán giả.

Johnny Depp (bên trái) gây “ám ảnh” khán giả với mái tóc Sport bạch kim cực ngầu

Johnny Depp (bên trái) gây “ám ảnh” khán giả với mái tóc Sport bạch kim cực ngầu

Vị thuyền trưởng Jack Sparrow ngày nào giờ đã chuyển mình thành 1 trong những phù thủy đáng sợ nhất mọi thời đại của vũ trụ phù thủy Harry Potter. Những anh chàng Potterhead đâu rồi nhỉ? Cùng 30Shine khám phá ngay kiểu tóc cực ngầu này thôi nào!

Mục lục

1. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Sự trở lại ấn tượng của thế giới phù thủy

Hoành hành khắp các rạp chiếu không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên toàn thế giới. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đang trở thành 1 trong những chủ để được nói đến nhiều nhất hiện nay.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác Grindelwald) khởi chiếu ngày 16/11/2018. Đây là phần 2 của bom tấn Fantastic Beasts and Where To Find Them trình chiếu năm 2016. Phim là tiền truyện của series Harry Potter, xoay quanh cuộc chiến của các phù thủy chống lại tên phù thủy hắc ám Grindelwald.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Sự trở lại ấn tượng của thế giới phù thủy

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Sự trở lại ấn tượng của thế giới phù thủy

Giữa dàn sao đình đám, Johnny Depp (ngoài cùng bên phải) là tên tuổi gây chú ý của phim khi vào vai phản diện quan trọng. Tên nhân vật Grindelwald của anh xuất hiện trong tựa phim và hình ảnh của anh chiếm giữ vị trí lớn trên poster.

2. Hình ảnh ám ảnh của Johnny Depp với mái tóc Sport bạch kim ấn tượng

Cách đây hai năm, tuyến vai Grindelwald từng hiện diện ở Fantastic Beasts and Where To Find Them, nhưng chỉ trong một cảnh ngắn ngủi. Sang phần 2, Johnny Depp mới có nhiều không gian để thể hiện mình.

Hình ảnh ám ảnh của Johnny Depp ám ảnh với mái tóc Sport bạch kim cực kỳ ấn tượng

Hình ảnh ám ảnh của Johnny Depp ám ảnh với mái tóc Sport bạch kim cực kỳ ấn tượng

Tài tử 55 tuổi mang tạo hình cực ngầu với kiểu tóc Sport nhuộm màu bạch kim được vuốt dựng. Bênh cạnh đó tài tử còn có đôi mắt kỳ dị và gương mặt trắng toát. Anh bộc lộ phong thái lạnh lùng, bí ẩn cùng khả năng dẫn dụ và thuyết phục người khác tài tình.

Johnny Depp đã thực sự thành công với vai diễn phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald

Johnny Depp đã thực sự thành công với vai diễn phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald

Johnny Depp đã thực sự thành công với vai diễn phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald. Không sai khi nói vai diễn này chính là bước ngoặt trở lại phong độ mạnh mẽ sau 1 chuỗi những scandal đời tư khiến sự nghiệp tuột dốc của anh chàng trước đó.

3. Đến 30Shine để sở hữu tóc bạch kim như Johnny Depp

Bạn đang muốn thử sức với những điều mới mẻ? Vậy thì hãy thử “lột xác” với kiểu tóc Sport nhuộm bạch kim cực chất như vai diễn Gellert Grindelwald của Johnny Depp. Chắc chắn, bạn sẽ cực kỳ nổi bật với vẻ ngoài ấn tượng này!

Với mức lương khủng, 30Shine quy tụ hàng ngàn bậc thầy tóc nam chuyên nghiệp trên cả nước. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay lành nghề của họ.

COMBO cắt tóc tạo kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Chỉ 100k siêu hời với COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” cùng 180k gói dịch vụ nhuộm và 100k/1 lần tẩy. Bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc Sport nhuộm màu bạch kim nổi bần bật, không ai có.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được massage gội đầu thư giãn đánh bay mọi mệt mỏi. Còn chần chừ gì nữa hả bạn ơi? Nhanh tay ấn nút đặt lịch ngay thôi nào!