TOP 4 kiểu tóc nam đẹp được cắt nhiều nhất tại 30Shine

30Shine hiện đang là hệ thống chuỗi tóc nam lớn nhất cả nước với hơn 50 salon hoàng tráng. Hàng ngàn lượt chàng trai qua 30Shine mỗi ngày chỉ để “lột xác” với những kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng. Bạn còn chưa biết nên để kiểu tóc gì cho đẹp? 30Shine sẽ giới thiệu cho bạn TOP 4 kiểu tóc nam đẹp được cắt nhiều nhất tại đây!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Side Swept

Kiểu tóc Side Swept rất được nhiều ca sĩ ưa thích, nổi bật phải kể đến như anh chàng Justin Bieber, Việt Nam thì có Karik rất hay để kểu tóc này. Side SWept là kiểu tóc nam đẹp kết hợp từ kiểu tóc Undercut và Side Part. Kiểu tóc này tạo nên sự tương phản rất lớn giữa phần mai và đỉnh tóc. Phần 2 bên mai được cắt ngắn còn phần tóc trên đỉnh thì được vuốt hết về 1 phía. Đặc biệt phần mái của Side Swept được vuốt rủ rất là tự nhiên, rất là thú vị.

Kiểu tóc Side Swept trẻ trung

Kiểu tóc Side Swept trẻ trung

Kiểu tóc Side swept là kiểu tóc sinh ra để dành riêng cho những anh chàng sở hữu khuôn mặt trái xoan. Kiểu tóc này mang đến cho anh em 1 hình ảnh trẻ trung, pha thêm chút lãng tử, rất “ngông”.

2. Kiểu tóc Quiff

Quiff nổi tiếng là kiểu tóc tối giản, gọn gàng và hết sức tinh tế. Kiểu tóc gọn gàng này có thể dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi công việc. Chính vì thế nên kiểu tóc nam đẹp này trở thành 1 trong 4 kiểu tóc được cắt nhiều nhất tại 30Shine.

Kiểu tóc Quiff hiện đại

Kiểu tóc Quiff hiện đại

Cái hay của Quiff chính là dù bạn tóc ngắn hay tóc dài đều có thể để được. Với mái tóc ngắn, bạn có thể thử ngay Short Quiff. Còn tóc dài thì lại biến tấu với Long Quiff. Chỉ cần vuốt tạo kiểu 1 chút là bạn đã sở hữu ngay mái tóc Quiff lịch lãm, đậm chất đàn ông.

3. Kiểu tóc Layer

Layer được biết đến là kiểu tóc “hiền lành” bậc nhất và cực kỳ hợp với các bạn trẻ đang còn trong lứa tuổi học sinh. Đây là kiểu tóc nam đẹp được cắt nhiều nhất từ những bạn trẻ có độ tuổi từ 15-24. Tại sao lại nói Layer cực hợp với lứa tuổi học sinh? Đó chính là vì kiểu tóc này khiến bạn trông rất là tự nhiên, thư sinh và có đôi chút “ngố tàu”, đáng yêu.

Kiểu tóc Layer đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc Layer thư sinh cực kỳ hợp với các bạn đang trong lứa tuổi học sinh

Kiểu tóc nam đẹp này cũng được rất nhiều nam thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng. Bạn có thể thấy bất cứ sao nam thần tượng thế hệ mới nào của K-POP cũng đã để Layer ít nhất 1 lần. Nhìn chung, kiểu tóc Layer không quá kén người để nên các bạn có thể dễ dàng đẹp trai với kiểu tóc này.

4. Kiểu tóc Side Part

Side part là kiểu tóc kinh điển của nam giới ở mọi thời đại. Kiểu tóc này khá là kiểu cách nhưng lại rất dễ tạo kiểu và phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Rất nhiều ca sĩ Việt Nam từng mê mẩn với kiểu tóc này, có thể kể đến sơ sơ như Sơn Tùng MTP, Đức Phúc,… Side Part mang đến cho bạn hình ảnh thời thượng và lãng tử đậm chất Hàn Quốc.

Kiểu tóc Side Part lãng tử đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc Side Part lãng tử đậm chất Hàn Quốc

Side part có rấy nhiều biến thể để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Kể đến nổi tiếng như Side part vuốt rủ, Side part vuốt dựng, Comma hair,… Mỗi loại biến thể anh em lại có thể lưạ chọn với 1 phong cách hoàn toàn khác nhau, đa dạng thay đổi.

Anh em ưa thích kiểu tóc nam đẹp nào trong 4 kiểu tóc nổi tiếng trên? Còn chần chừ gì nữa anh em! Ưa thích rồi thì hãy đến ngay 30Shine đi nào! Đặt lịch ngay thôi!