Quiff – kiểu tóc nam đẹp chơi Tết 2019 mà phái mạnh không thể bỏ qua

Ngoài quần áo, giày dép,… thì kiểu tóc nam đẹp chơi Tết là vấn đề không thể bỏ qua. Và Quiff là một gợi ý tuyệt vời cho chàng. Đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn đủ lịch lãm, phong độ để đi chúc Tết họ hàng. Nhưng cũng là kiểu tóc khiến cho “đám” bạn cũ phải trầm trồ với độ chất của bạn.

Quiff là một trong những kiểu tóc nam kinh điển của nam giới Việt. Với phương châm giúp các anh chàng xây dựng hình tượng lịch lãm và trưởng thành, Quiff là một trong những kiểu tóc xứng đáng để cách quý ông “diện” trong ngày Tết. Chưa kể đến, Quiff có rất nhiều biến thể, do vậy nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài những lúc cần nghiêm túc để đi chúc Tết thì tóc Quiff cũng rất dễ biến tấu để trở nên “chất” để quẩy với hội bạn.

Mục lục

1. Quiff cổ điển

Quiff – kiểu tóc nam đẹp chơi Tết 2019 mà phái mạnh không thể bỏ qua

Quiff cổ điển

Quiff cổ điển mang lại cho chàng một phong cách lãng tử, phong trần. Chính vì điều này mà trải qua biết bao biến cố thăng trầm, nó vẫn thuộc top những kiểu tóc nam được yêu thích nhất, không chỉ ở các nước phương Tây mà còn ở Việt Nam.

Theo đó, phần mai hai bên được cắt ngắn hoặc chải gọn gàng – nhưng không táo bạo như Undercut. Phần tóc phía trên được giữ lại dài hơn để tạo kiểu. Bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc giữ lại 4-6cm phần tóc trên đỉnh đầu. Nó khá linh hoạt, chàng có thể vuốt ngược, vuốt hơi hướng sang trái, sang phải. Tất cả đều tạo nên một diện mạo lịch lãm và bảnh bao. Nó giúp tôn lên được những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn trên gương mặt.

Không quá khó, bạn chỉ cần dùng chút sáp vuốt tạo kiểu là có thể cố định mái tóc này. Khoác lên mình một bộ vest lịch lãm là có thể tự tin đi chúc Tết rồi. Nếu dịp Tết này bạn định ra mắt bố mẹ vợ tương lai thì chắc chắn phải chọn Quiff đấy nhé. Nó sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối đấy.

2. Undercut Quiff

Quiff – kiểu tóc nam đẹp chơi Tết 2019 mà phái mạnh không thể bỏ qua

Undercut Quiff

Undercut Quiff cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho chàng. Nếu Undercut mang hơi hướng của mùa xuân mới thì Quiff chính là dư vị của hương vị Tết truyền thống. Đặc biệt với Undercut, các chàng có thể tự tùy ý lựa chọn mức độ hiệu ứng fade từ đậm đến nhạt tùy theo ý thích.

Undercut Quiff là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Khác với Quiff cổ điển, kiểu tóc có đặc trưng là hai bên mai được cắt ngắn táo bạo hơn. Sự kết hợp hai trong một này sẽ tạo nên sự tương phản cân đối trên gương mặt. Trong khi undercut giúp làm nổi bật phần top thì phần top cũng hỗ trợ undercut tôn lên khuôn mặt đầy nam tính của các chàng trai.

Undercut Quiff mang lại vẻ trẻ trung, năng động. Với kiểu tóc này, các chàng có thể tha hồ chọn trang phục để kết hợp. Có thể là vest để đi chúc Tết người lớn, cũng có thể là những bộ đồ trẻ trung, nghịch ngợm cho những buổi tụ tập bạn bè đầu năm. Thật là một kiểu tóc nam đa năng phải không?

3. Side-Part Quiff

Quiff – kiểu tóc nam đẹp chơi Tết 2019 mà phái mạnh không thể bỏ qua

Side-Part Quiff

Các chàng lại có thể biến tấu Quiff chỉ bẳng một thao tác rẽ ngôi theo tỷ lệ 2/8 hoặc 3/7. Side-Part lịch lãm và bảnh bao giờ đây không còn đơn điệu khi được kết hợp với nét đẹp bồng bềnh lãng tử của Quiff. Với phần tóc trên đỉnh dài khoảng 4-6cm, các chàng có thể chải ngược về sau hoặc hướng sang một bên, phần mái sẽ được chải phồng nhiều hơn. Tùy vào cách bạn chải và vuốt tạo độ phồng, nó sẽ giúp bạn “ăn gian” kha khá chiều cao đấy!

Side-Part Quiff khá “dễ tính”, nó phù hợp với nhiều gương mặt và đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn cũng không cần quá nhiều thời gian cho việc tạo kiểu, chỉ 5 phút cùng sáp vuốt tóc là chàng có thể có diện mạo đẹp trai nhất để đón Tết rồi!

“Cái răng, cái tóc là góc con người”, do vậy mà đầu tư làm đẹp cho mái tóc chưa bao giờ là một điều sai lầm, đặc biệt là trong những ngày Tết. Nếu không chỉn chu và đầu tư cho bản thân ngày Tết thì thật là sai lầm. Tết là ngày gặp gỡ họ hàng, bạn bè, diện mạo là điều rất quan trọng. Đừng để mọi người đánh giá bạn là người không chỉn chu, lôi thôi. Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn lột xác đầy ngoạn mục đấy! Đến 30Shine, đón Tết nguyên đán đẹp trai.