Đầu tư ngay các kiểu tóc nam chất phát ngất sau để đẹp trai đón Tết (P1)

Trước đây, Tết đến là lúc chị em đủng đỉnh đi làm đẹp. Nhưng ngày nay các anh em cũng “làm đỏm” không kém. Các anh em rất mạnh tay chi để sở hữu các kiểu tóc nam đẹp đón Tết. Tham khảo ngay các kiểu tóc sau đây để thật đẹp trai trong mọi party cuối năm nhé!

Mùa tết, mùa của sự sum vầy, hạnh phúc. Mùa của sự chưng diện và hoàn hảo. Mỗi dịp tết đến xuân về ai cũng muốn chuẩn bị cho mình những thứ mới mẻ để đón chào một năm mới đang gõ cửa.

Kiểu tóc nam đón tết

Kiểu tóc nam đón tết

Những kiểu tóc nam ấn tượng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho một vẻ ngoài lý tưởng của các chàng trai vào dịp quan trọng này. Nó sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn ghi điểm trong mắt người thân, bạn bè. Bạn cũng sẽ tự tin đóng góp hình ảnh tuyệt vời của mình vào những tấm hình kỷ niệm năm mới.

Kiểu tóc nam đón tết

Kiểu tóc nam đón tết

Nếu các chàng trai vẫn đang loay hoay kiếm tìm cho mình một kiểu tóc nam đồng hành cùng mình. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu những kiểu tóc nam cực chất cho dịp tết này nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Undercut

Sức hút đến từ kiểu tóc nam Undercut thì không ai ngoài các chàng trai là người hiểu rõ nhất. Một vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại, trẻ trung, cuốn hút đến lạ thường. Không đâu xa, đó chính là ông vương tóc nam Undercut một thời.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Ra đời từ thập niên năm mươi của thế kỷ trước. Trải qua nhiều thời kì phát triển, kiểu tóc nam Undercut cũng đã có thêm nhiều biến thể khác nhau. Điều đó giúp Undercut có thể chiều lòng hết tất cả. Cho dù bạn đang sở hữu loại tóc mỏng hay dày, tóc xoăn hay tóc thẳng. Bạn có gương mặt dài, ngắn, tròn, mập ra sao. Cũng có thể rước ngay một chú Undercut về với đội của mình.

Nếu bạn cần phải đến những nơi lịch sự trong dịp Tết này thì đây chính là kiểu tóc phù hợp. Không mất nhiều thời gian, chỉ đến với 30Shine, sau 30 phút chắc chắn bạn sẽ đẹp trai và lịch lãm hẳn ra với Undercut.

2. Kiểu tóc nam Pompadour

Đây rồi, thêm một kiểu tóc cực ngầu cho năm mới 2019. Pompadour không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng quyền lực tóc mà còn được lòng nhiều chàng trai bởi khả năng biến tấu của nó. Từ kiểu Pompadour cổ điển, kiểu Pompadour hiện đại và kiểu Pompadour Hàn Quốc, kiểu tóc này luôn cho thấy sức hút khó cưỡng của mình

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour tạo nên một cái nhìn quyến rũ, một gương mặt hài hòa, thanh tú hơn bao giờ hết cho các chàng trai. Để tạo được độ phồng cho phần mái cũng như sắp xếp các lọn tóc theo một khuôn khổ nhất định, kiểu tóc này sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của các sản phẩm tạo kiểu.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Nhưng so với những gì mà kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai như một gương mặt sáng, một vẻ ngoài chỉnh chu, sang trọng.

Nếu bạn là một chàng trai ưa thích sự cầu kỳ và hoàn hảo, hãy chọn ngay Pompadour. Đảm bảo bạn sẽ luôn đủ nổi bật và thu hut trong dịp Tết. Nó giúp bạn đủ lịch lãm dự các buổi tiệc quan trọng. Cũng giúp bạn đủ thoải mái khi gặp mặt bạn bè.

3. Kiểu tóc nam Side part

Một chút lịch lãm, hiện đại kết hợp cùng một chút lãng tử, trẻ trung. Side part sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Nếu bạn đang lựa chọn kiểu tóc cho những khởi đầu mới trong công việc hay chuyện tình cảm trong năm 2019 này thì đừng ngần ngại gì khi lựa chọn người bạn đồng hành cùng mình là anh chàng Side part này nhé.

Kiểu tóc nam Side part

Kiểu tóc nam Side part

Side part không hề khó tính chút nào trong việc chọn chủ. Nó phù hợp với mọi độ tuổi, nghề nghiệp. Từ môi trường công sở hay những địa điểm vui chơi, trường học cho đến những sân khấu biểu diễn. Side part luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ “đánh đổ” ánh nhìn người đối diện.

Side Part đang là hot trend của năm nay. Còn gì hợp lý hơn bắt ngay trend để đón Tết Nguyên Đán.

4. Kiểu tóc nam Quiff

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng nhưng pha chút phong trần, lãng tử. Thì đừng đi đâu xa mà hãy về với đội của Quiff. Một kiểu tóc đã chứng minh được sức hút quyền lực của mình ngay từ khi ra đời vào những năm 50 cho tới tận bây giờ.

Kiểu tóc nam Quiff

Kiểu tóc nam Quiff

Quiff rất hoàn hảo trong việc chiều lòng các chàng trai. Nó có thể vuốt ngang, vuốt ngược hay vuốt chéo tùy thuộc vào ý thích của họ. Dù ở hình dáng nào Quiff cũng không thể làm giảm đi vẻ đẹp của kiểu tóc này. Quiff là một trong những kiểu tóc được đàn ông Việt yêu thích. Và chắc chắn sẽ rất nhiều anh chàng diện nó trong dịp Tết. Nếu bạn chưa từng thử, ngại gì không đến 30Shine sở hữu ngay mái tóc này.

Nếu gương mặt của bạn có thể phù hợp với nhiều kiểu mái, tại sao không làm mới mình trong những ngày tết với kiểu tóc siêu linh hoạt này nhỉ? Chắc chắn nó sẽ khiến dịp Tết Nguyên Đán của bạn thêm thú vị và hoàn hảo hơn đấy. Muốn đẹp trai đón xuân, đừng ngại đầu tư!