Ra mắt dịch vụ mới của 30Shine: Đánh giày – Vệ sinh kính mắt – Dán cường lực điện thoại

Ngoài việc đem đến cho khách hàng những mái tóc tuyệt vời và đẹp trai nhất, 30Shine luôn mong muốn giúp anh em chỉn chu và trở nên thật hoàn hảo mỗi khi xuống phố. Chính bởi vậy dịch vụ Đánh giày – Vệ sinh kính mắt – Dán cường lực điện thoại ra đời với giá thành vô cùng “hạt rẻ”.

Đánh giày bóng loáng, sạch sẽ chỉ với 10k

Đánh giày bóng loáng, sạch sẽ chỉ với 10k

 

Đến 30Shine cắt tóc đẹp trai, nhưng đôi giày bám bụi vẫn khiến anh em ngần ngại gặp bạn bè hoặc đối tác? Đừng lo. 30Shine sẽ giúp các bạn có đôi giày sạch sáng như mới, sẵn sàng cho mọi cuộc hẹn!

Trong quá trình thực hiện cắt tóc đẹp trai, anh em hoàn toàn có thể tiết kiệm khoảng thời gian này để làm sạch các phụ kiện của mình, quan trọng nhất chính là đôi giày. Các bạn biết đấy, đôi giày rất là quan trọng với đàn ông. Bởi nó nói nên phần nào con người của phái mạnh.

Chính vì lý do này, 30Shine đã cho ra mắt dịch vụ Đánh giày chỉ với 10k. Vừa đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian giúp anh em; vừa mong muốn đem đến cho các bạn vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Sau khi hoàng thành xong mái tóc đẹp cũng là lúc một đôi giày sáng bóng, sạch sẽ đang sẵn sàng đón chờ anh em.

Đối với giày da sẽ được làm sạch, đánh bóng như mới. Đối với giày vải sẽ được giặt khô sạch sẽ kể cả đế giày và phần vải.

Vệ sinh kính mắt – Dán kính cường lực chỉ với 15k

Ngoài giày thì kính mắt và điện thoại cũng là những phụ kiện quan trọng đối với cánh mày râu. Kính mắt và điện thoại nói lên phong cách và sự tinh tế của phái mạnh. Do đó, 30Shine cũng ra mắt combo Vệ sinh kính mắt – Dán kính cường lực chỉ với 15k để anh em có thể “sạch sẽ”, tươm tất nhất có thể mỗi khi xuống phố. Hãy để 30Shine giúp anh tự tin từ những chi tiết nhỏ nhất.

Vệ sinh kính mắt – Dán kính cường lực chỉ với 15k

Chỉ với 15k, anh sẽ được:

✓ Vệ sinh như mới màn hình điện thoại, chân sạc, chân cắm tai nghe

✓ Dán cường lực cao cấp, anh không còn phải lo điện thoại rơi, vỡ

✓ Vệ sinh kính mắt bằng máy cao cấp – kính sáng sạch

✓ Cực nhanh và tiện lợi, ngay khi cắt tóc xong kính và điện thoại của anh đã sẵn sàng

Trong cuộc sống hối hả, việc sử dụng thời gian hiệu quả là điều rất quan trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mà cùng một công đi mà bạn có thể thực hiện được đôi ba việc. Cùng một công đến 30Shine, bạn vừa được cắt tóc đẹp trai, vừa có giày bóng loáng để đi, vừa có kính sạch để đeo lại có điện thoại được vệ sinh và dán cường lực cẩn thận.

Quá tuyệt vời phải không anh em?! Đến ngay 30Shine để không chỉ cắt tóc đẹp trai mà còn chỉn chu từ những điều nhỏ nhất!