Sao Việt thi nhau nhuộm tóc màu khói chứng tỏ độ chất chơi

Trend nhuộm tóc màu khói đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Nó được hưởng ứng rất mạnh mẽ. Giới Showbiz cũng không hề ngoại lệ. Nhiều sao Việt cũng đang tích cực lăng-xê cho hot trend này để chứng tỏ độ “chịu chơi” của mình.

Mục lục

Sơn Tùng MTP nhuộm tóc màu khói đầy sành điệu

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Sơn Tùng MTP. Sơn Tùng M-TP có lẽ là một trong những ca sĩ chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất showbiz Việt. Anh chàng dường như không bỏ qua bất cứ hot trend nào. Nhuộm tóc màu khói cũng không thể “thoát khỏi” tầm ngắm của anh chàng.

Tuy nhiên, khác với những người khách, Sơn Tùng luôn biết cách làm mới mình. Chỉ với nhuộm tóc màu khói thôi nhưng giọng ca sinh năm 94 không ngừng biến tấu. Anh chàng xuất hiện với rất nhiều sắc thái khác nhau của hot trend này.

Sơn Tùng bắt trend nhuộm tóc màu khói, tóc bổ luống

Bộ sưu tập nhuộm tóc màu khói của Sơn Tùng phải kể đến như: nâu khói, ghi khói, xanh khói, khói phai,….

Có thể nói rằng, anh chàng chưa từng để “trượt” bất cứ tóc hot trend nào. Thậm chí, anh còn là nguồn cảm hứng cho cậu em trai. Trong chuyến đi Hàn Quốc cùng gia đình, cả hai cậu con trai đều chọn diện màu tóc khói này.

Sobin Hoàng Sơn biến hoá khôn lường

Sobin Hoàng Sơn cũng không hề kém cạnh. Anh chàng cũng thử nhuộm tóc màu khói với rất nhiều sắc thái khác nhau. Giọng ca “Phía sau một cô gái” khi chững chạc với tóc khói ghi, khi đầm ấm với khói nâu, khi lại nổi loạn với khói xanh. Với nước da trắng và khuôn mặt bầu bĩnh, không khó để chàng trai thay đổi phong cách một cách dễ dàng.

<em>Sobin Hoàng Sơn cũng nhuộm tóc màu khói không kém cạnh Sơn Tùng</em>

Sobin Hoàng Sơn cũng nhuộm tóc màu khói không kém cạnh Sơn Tùng

Với mỗi một màu khói, anh lại chọn cho mình một kiể tóc khác nhau. Nhuộm tóc màu khói nâu, Sobin chọn tóc mái ngố đáng yêu. Nhuộm tóc màu khói xanh, Sobin chọn tóc sport cá tính. Nhuộm tóc màu khói ghi, anh lại chọn tóc Hàn Quốc lãng mạn.

Đức Phúc – trung thành với nhuộm tóc màu khói

Nếu điểm mặt thanh niên trung thành nhất với nhuộm tóc màu khói phải kể đến Đức Phúc. Anh chàng đã gắn bó với màu tóc sành điệu này một thời gian rất dài. Nổi bật nhất phải kể đến tóc khói tím của anh chàng. Đây có lẽ cũng là lần nổi loạn nhất của chàng trai này. Với vẻ mặt ngô ngố, không ai nghĩ rằng Phúc có thể phù hợp với màu tóc cool ngầu này. Tuy nhiên, kết quả thì hoàn toàn ngược lại. Với phonga cách thời trang linh hoạt, Phúc nhanh chóng lột xác một cách lạnh lùng với màu tóc này.

Đức Phúc trung thành với trend nhuộm tóc màu khói

Đức Phúc trung thành với trend nhuộm tóc màu khói

Ngoài ra, phải kể đến những lần nhuộm tóc khói nâu hay khói trắng của anh chàng cũng chất chơi không kém.

Còn rất nhiều gương mặt khác cũng đang ra sức lăng-xê cho màu tóc này. Điển hình như Erik, Trấn Thành, Lou Hoàng,….cũng không bỏ qua hot trend này.

Bạn muốn chất chơi như sao Việt thì đừng quên nhuộm tóc màu khói nhé! Đến ngay 30Shine để có mái tóc đúng chuẩn.