9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P2)

Tết mới, năm mới, khởi đầu mới thì phải làm mới bản thân bằng những kiểu cắt tóc nam thật đẹp. Tranh thủ dịp này để chứng tỏ cho mọi người thấy bạn cũng đẹp trai “không phải dạng vừa đâu” thôi nào!

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P2)

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này

Có thể ngày thường rối bời, bề bộn với công việc mà bạn không có thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Nhưng giờ đã là cuối năm và chẳng bao lâu nữa là đến kỳ nghỉ Tết. Đây là thời điểm hợp lý để bạn bắt đầu chiến lược “tuốt” lại vẻ đẹp trai của mình. Làm sao để Tết này đi đâu cũng được khen đẹp trai? Làm sao để tụi bạn được “sáng mắt” với diện mạo hoàn toàn mới của bạn? Đến 30Shine thay đổi kiểu cắt tóc nam ngay thôi!

Phần 1 của bài viết đã giới thiệu với các bạn những kiểu cắt tóc nam rẽ ngôi. Nếu không thích rẽ ngôi, chàng có thể chọn những kiểu tóc nam vuốt như Undercut Quiff, Slicked Back hay Mohican trong phần 2 nhé!

Mục lục

4. Undercut Quiff

Undercut Quiff là kiểu tóc nam đẹp trai đã xuất hiện từ lâu. Đây cũng là một trong những biến thể được nam giới ưa chuộng nhất của kiểu tóc Undercut. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động và cực kỳ cuốn hút. Điểm nhấn của mái tóc nằm ở phần đỉnh tóc để dài (độ dài đẹp nhất 8-10cm) được đánh rối hoặc chải về phía sau một cách bồng bềnh, tự nhiên.

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P2)

Undercut Quiff

Hai bên mai và phần gáy được cắt sát, cao lên, tạo ra sự tương phản rất lớn. Điều này khiến kiểu tóc càng trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Từ bỏ những sợi tóc mai có phần vướng víu, undercut giúp mái tóc gọn gàng và trẻ trung hơn. Đây có lẽ là kiểu cắt tóc nam giúp bạn “lột xác” hoàn toàn hình ảnh chân phương với mái tóc nguyên thủy. Thật là đáng tiếc nếu chàng không thử Undercut Quiff một lần trong đời! Tết về nhà nàng, chắc chắn kiểu tóc sẽ giúp bạn ghi điểm khá lớn đấy!

5. Undercut Slicked Back

Slicked Back là kiểu tóc nam vuốt ngược đã ra đời từ lâu nhưng đến nay vẫn được đông đảo nam giới yêu thích. Ngày nay, người ta thường kết hợp kiểu tóc cổ điển này với kiểu cắt tóc nam Undercut hiện đại tạo nên phong cách độc đáo, mới lạ. Hai bên mai được cắt ngắn gọn gàng mang lại sự trẻ trung, năng động. Phần Slicked Back được chải và vuốt ngược về sau nhưng không chú trọng nhiều về độ phồng. Kiểu tóc yêu cầu độ dài tối thiểu khoảng 12cm, mái tóc dài trung bình.

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P2)

Undercut Slicked Back

Nếu muốn chứng tỏ với ông bà, bố mẹ hay cô bác họ hàng rằng mình đã trưởng thành khi bước sang tuổi mới, hãy thử Undercut Slicked Back. Chắc hẳn phụ huynh sẽ rất bất ngờ, hài lòng và yên tâm với hình tượng lịch lãm này đấy! Làm mới bản thân đón Tết với kiểu tóc này, đảm bảo nàng crush sẽ sớm “chết mê chết mệt” bạn thôi!

6. Mohican

Không thể không nhắc tới kiểu tóc Mohican đình đám. Nó đã “khuấy đảo” thời trang tóc Việt Nam trong suốt năm 2018 vừa qua. Với những chàng nào đang tìm kiếm một phong cách thật mới lạ thì đừng bỏ qua Mohican hot hit nhé! Kiểu tóc có đặc trưng là hai bên mai và sau gáy được cắt ngắn hoặc thậm chí cạo sát. Phần tóc mái được cắt ngắn, sau đó tất cả được vuốt hướng về phía trước.

9 kiểu cắt tóc nam giúp chàng làm mới bản thân dịp Tết này (P2)

Mohican

So với các kiểu tóc khác, Mohican mang một vẻ đẹp “độc quyền” mà không ai có thể nhầm lẫn. Nó mang lại cho chàng sự trẻ trung, năng động. Mohican có phần chất chơi mà độ bảnh bao, lịch lãm thì lại có thừa. Họp lớp đầu năm mà “diện” kiểu tóc “chanh sả” này, đảm bảo hội bạn sẽ “sáng mắt” với diện mạo hoàn toàn mới này của bạn đấy! Tranh thủ dịp này “thả thính” thành công nhé các chàng!

Đều là những kiểu cắt tóc nam vô cùng thời thượng, làm mới bản thân đón Tết thì đừng quên thử nhé! Năm mới sắp đến rồi, hãy đến với 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu đẹp nhất nào!