Thử ngay những kiểu tóc nam “vuốt ngược” về quê ăn Tết cực bảnh!(P1)

Một phương pháp làm đẹp quan trọng cho mái tóc của các chàng trai là vuốt ngược để tạo kiểu tóc nam đẹp. Vậy bạn đã biết cách biến tấu mái tóc của mình trở nên đa phong cách để tự tin thoải mái “diện” trong dịp Tết này chưa?

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P1)

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P1)

Tết là dịp của những chuyến đi thăm hỏi người thân, họ hàng. Đây còn là cơ hội tụ tập bạn bè, là gặp gỡ những người anh em chí cốt. Tết còn là dịp để nghỉ ngơi và vui chơi, tận hưởng. Do vậy mà ngoài những bộ cánh thì đầu tư cho một kiểu tóc thật đẹp là điều quan trọng. “Răng, tóc là góc con người”, bởi vậy, tóc là yếu tố hàng đầu để người khác đánh giá về con người của bạn.

Làm sao để chiếm được cảm tình của cô bác, họ hàng khi về quê ăn Tết mà vừa sành điệu không kém chúng bạn? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây về những cách tạo kiểu tóc nam vuốt ngược cho Tết này đẹp trai “lộng lẫy” nhé!

Mục lục

1. Undercut vuốt ngược

Undercut là kiểu cắt tóc mà hầu hết các chàng trai Việt đều đang sở hữu. Có nhiều cách để biến kiểu tóc chung chung này thành sở hữu của riêng mình và giúp chàng trở nên nổi bật.

 Undercut vuốt ngược ngắn (Pompadour ngắn)

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P1)

Undercut vuốt ngược ngắn

Undercut dành cho mái tóc ngắn khoảng 5-6cm có thể thực hiện tạo kiểu vuốt ngược. Với độ dài này, tóc cần được cố định với sáp. Đồng thời khi vuốt, những lọn tóc cũng sẽ được phân lớp tự nhiên, tạo sự đồng đều mới lạ. Kiểu tóc mang đến sự trẻ trung, năng động. Nó rất phù hợp với sức sống mới của ngày đầu xuân.

Undercut vuốt ngược dài (Pompadour dài)

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P1)

Undercut vuốt ngược dài

Các chàng cũng có thể vuốt ngược đối với những mái tóc undercut dài hơn. Điều này sẽ giúp mái tóc được gọn gàng và d ễ quản lý. Nếu bạn đang trên hành trình nuôi tóc dài thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Vừa bảnh trai lại vừa lãng tử, chắc chắn bạn sẽ“đốn tim” các nàng trong dịp Tết này đấy! Kiểu tóc này nếu kết hợp với các bộ outfit sành điệu còn đem đến cho bạn vẻ ngoài chất như nước cất đấy. Thế đã đủ ngầu để quẩy cùng hội bạn dịp năm mới chưa?

Undercut vuốt ngược lệch (Side Part vuốt cao)

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P1)

Undercut vuốt ngược lệch

Đối với chất tóc mỏng thì kiểu tóc nam này sẽ là “cứu tinh” của các chàng. Việc vuốt ngược lệch sẽ giúp tạo độ phồng cho tóc, trông tóc sẽ dày hơn, mang đến sự bồng bềnh quyến rũ. Kiểu tóc mang đến sự trưởng thành lịch lãm của một quý ông thực thụ. Không nàng nào có thể rời mắt trước sức hút của bạn trong bữa tiệc Countdown đón chào năm mới đâu! Hơn nữa, nếu như năm nay bạn có ra mắt nhà nàng thì nhớ chọn kiểu tóc này nhé! Chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối đấy!

2. Kiểu tóc nam vuốt ngược Quiff

Đây là kiểu tóc nam kinh điển của nam giới Việt và không bao giờ lỗi mốt, mang đến sự điển trai cho chàng. Quiff mang vẻ đẹp rất riêng mà không ai có thể nhầm lẫn. Nó được yêu thích bởi rất nhiều chàng trai.

Thử ngay những kiểu tóc nam vuốt ngược sau để về quê ăn Tết nhé! (P1)

Vuốt ngược kiểu Quiff

Tóc được vuốt ngược tạo độ phồng từ mái, rồi đổ đồn về sau, hai bên mai được undercut nhẹ. Nó rất phù hợp để các chàng “diện” vào những dịp trang trọng, đặc biệt là Tết. Kiểu tóc luôn ghi điểm bởi sự cá tính và mạnh mẽ mà nó mang lại cho cánh mày râu nhưng không kém phần trầm ấm, lãng tử. Chắc chắn bạn sẽ chiếm được nhiều cảm tình từ tất cả mọi người.

Vẫn còn vô vàn cách tạo kiểu tóc nam vuốt ngược cho chàng tha hồ “bung lụa” trong dịp Tết này. Hãy đón chờ ở phần sau của bài viết nhé. Chuẩn bị bước sang năm mới rồi, đừng quên hẹn với 30Shine để đầu tư cho mình một kiểu tóc thật đẹp nhé!