Đồng hồ thể thao – phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

Mục lục

Tiếp tục với chuyên mục những chiếc đồng hồ thể thao, nếu như ở phần 1, 30Shine giới thiệu đến các bạn 5 chiếc đồng hồ thể thao chuyên dụng, thì phần 2 này, 30Shine sẽ mang đến những chiếc đồng hồ thể thao thời trang.

Đồng hồ thể thao - phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

6. Tissot

Nếu bạn muốn đầu tư vào một chiếc đồng hồ vững chắc thì Tissot luôn là điểm đến an toàn. Với tất cả đồ trang trí của nghề thủ công đồng hồ, phạm vi của thương hiệu bổ sung thêm chức năng thể thao của những chiếc đồng hồ vẻ ngoài cổ điển.

Đồng hồ thể thao - phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

Sự lựa chọn thiết kế này cung cấp cho một chiếc đồng hồ có thể đeo được ở tất cả các dịp. Bạn có thể gộp hai chức năng chuyên dụng và thời trang lại với nhau hoặc tách ra nếu bạn muốn.

7. Mondaine Helvetica 1

Đây là một chiếc đồng hồ thông thường với bộ não chạy ẩn, màn hình hiển thị tối giản. Nó có rất nhiều chức năng đi kèm với các hình thức của một ứng dụng, kết nối nó với ứng dụng và sử dụng các nút trên đồng hồ để bắt đầu theo dõi các hoạt động, giấc ngủ.

Đồng hồ thể thao - phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

8. Tag Heuer Connected

Chiếc đồng hồ này được thiết kế với kim loại, da đem đến vẻ sang trọng, nhưng vẫn giữ nguyên những chức năng cần thiết cho một chiếc đồng hồ thể thao. Tag là một ứng viên phù hợp nhờ bộ xử lý Intel của nó, làm cho nó nhanh hơn rất nhiều so với đồng hồ thông minh sang trọng bình thường.

Đồng hồ thể thao - phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

Khi bạn đang di chuyển, nó bao gồm một gia tốc kế, con quay hồi chuyển, máy dò độ nghiêng cũng như GPS tích hợp để theo dõi hoạt động của bạn. Thậm chí còn có chức năng thanh toán không tiếp xúc, cộng với việc xem Google Maps trên cổ tay của bạn thông qua một màn hình chất lượng cao, như vậy hãy cảm thấy nó là một chiếc đồng hồ của tương lai.

9. Mont Blanc

Nhà sản xuất đồng hồ cổ điển của Đức gây sốt với việc tạo ra một mẫu đồng hồ thể thao nhưng có bề ngoài đầy đẳng cấp và sang trong.Mont Blanc được thiết kế với một dây đeo có thể thay thế có thể ghép nối với điện thoại và hoạt động theo dõi của bạn.

Đồng hồ thể thao - phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

Ý tưởng của hãng là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp – thiết kế của nó trở lại một cái nhìn cổ điển khiến nó giống như chiếc đồng hồ cơ học cũ trên cổ tay của bạn, nhưng với một số tính năng mới, bao gồm cả ứng dụng theo dõi tim Runtastic. Nó cũng giúp bạn theo dõi mục tiêu tập thể dục, với sự tiến bộ hàng ngày được đo bằng một máy theo dõi hình núi.

10. Skagen

Các thiết bị đeo tay thông minh từ nhà sản xuất đồng hồ Đan Mạch ít được biết đến này là lại một trong những mô hình thể thao thẩm mỹ nhất trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ thể thao - phụ kiện hữu ích và thời trang của phái mạnh (Phần 2)

Trong thực tế, nó có các tính năng theo dõi hoạt động giới hạn, vì vậy bạn có thể theo dõi hoạt động của bạn trong các hoạt động thể thao khác nhau. Nhưng nếu không xem các công cụ tập thể dục quá quan trọng thì chiếc đồng hồ của Skagen là tốt nhất cho tập thể dục bình thường.

Như vậy là 30Shine đã điểm qua 5 chiếc đồng hồ thể thao nhưng đầy thời trang này rồi! Các chàng trai hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ vừa thời trang mà vừa tiện ích này nhé!

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *