Các kiểu tóc nam cực chất của chàng ca sĩ điển trai Maluma khiến fangirl mê mẩn

Không chỉ được biết đến là một chàng ca sĩ nhạc Trap, Reggaeton, Maluma còn khiến fan mê mệt với phong cách thời trang cực chất cùng kiểu tóc nam ấn tượng.

Maluma là một chàng ca sĩ trẻ, có cá tính trong âm nhạc. Trong suốt hơn 6 năm qua anh đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc. Vì vậy, anh đã trở thành một trong những nghệ sĩ Latin được yêu thích nhất hiện nay. Anh luôn nỗi lực làm mới màu sắc âm nhạc cùng phong cách bản thân. Mỗi khi anh xuất hiện luôn khiến fangirl “mê mẩn” vì những kiểu tóc nam cá tính.

Mục lục

Kiểu tóc nam húi cua – bụi bặm và phong trần

Là một kiểu tóc nam đa năng, tuy nhiên đầu đinh không phải ai để cũng hợp. Kiểu này cực kì phụ hợp với ai có khuôn mặt tròn và mặt góc cạnh (hay còn gọi là mặt chữ điền). Những ai có tóc thưa, hơi hói phần chán để đầu đinh cũng có thể hợp hợp. Tóc xoăn, cứng để đầu đinh lại càng chất.

Kiểu tóc nam

Là một kiểu tóc nam đa năng, tuy nhiên đầu đinh không phải ai để cũng hợp.

Với Maluma kiểu tóc này nhưng “đo ni đóng giày” cho anh. Gương mặt điển trai sẵn có, cùng bộ râu quai nón đầy nam tính. Kiểu tóc húi cua tạo cho anh nét bụi bặm, mạnh mẽ và cá tính rất riêng. Bên cạnh những kiểu tóc nam dài, uốn xoăn… thì tóc húi cua cũng giúp chàng dễ dàng ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nên nếu muốn thoải mái và mát mẻ, bạn nam hoàn toàn có thể tự “lột xác” bằng tạo hình mái đầu húi cua.

Kiểu tóc nam búi cao lãng tử

Kiểu tóc nam búi cao đang là xu hướng cực hot trong thời gian gần đây. Nó thật sự là kiểu tóc dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự khác biệt. Và muốn xây dựng hình ảnh cực chất nhưng rất lãng tử, phong trần, bụi bặm. Đây là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, được buộc búi cao trên đỉnh đầu, để cho phần gáy được thoáng. Độ dài của tóc để buộc được là từ 20-25 cm.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam búi cao đang là xu hướng cực hot trong thời gian gần đây.

Chàng ca sĩ Maluma đã diện kiểu tóc nam này tại nhiều sự kiện. Điều khác biệt mà anh mang lại chính là anh kết hợp nhuộm hightlight cá tính. Maluma dường như đã bắt kịp nhịp của trào lưu trong lần xuất hiện gần đây nhất. Anh nhuộm nửa phần tóc màu vàng và tạo theo kiểu chặn màu. Kiểu tóc này khiến anh trông rất ngầu khi tạo được hiệu ứng ombre ngay trên quả đầu của mình. Đây đươc xem là một trong kiểu tóc nam khó làm nhất. Có thể thấy Maluma khá can đảm khi thử kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Undercut kết hợp kẻ light

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc có phần tóc hai bên được cắt ngắn và đó là trọng điểm. Chỉ cần hai bên được cắt ngắn thì đều là undercut. Tóc undercut được chia thành những tên gọi khác nhau phụ thuộc vào phần tóc ở mái và đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc nam khiến phái mạnh thêm phần nam tính và ấn tượng trong phong cách thời trang tóc của mình.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc Undercut là kiểu tóc có phần tóc hai bên được cắt ngắn và đó là trọng điểm.

Và chắc chắn với chàng ca sĩ điển trai Maluma anh sẽ không bỏ qua kiểu tóc “huyền thoại” này. Sở hữu gương mặt nam tính, góc cạnh giúp Maluma thêm phần đẳng cấp với kiểu tóc nam Undercut. Dễ dàng thấy rằng chàng nghệ sĩ mới nổi này là một người rất thích thử những điều mới lạ như vuốt ép tóc bằng gel hay kiểu tóc kẻ vạch. Anh tạo thêm điểm nhấn cho kiểu tóc bằng những đường kẻ light “chất lừ”. Tuy nhiên, có một điều không đổi là anh luôn giữ nguyên bộ râu quai nón của mình.

Để có thể sở hữu những kiểu tóc nam đẹp như Maluma, các chàng hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách chỉ với 100k.