Mùi hương trên tóc nam giới – nét quyến rũ không thể chối từ

Ngoài hương thơm cơ thể, mùi hương trên tóc nam giới cũng khiến các cô nàng không khỏi xuyến xao. Bạn biết tại sao không?

Mục lục

1.Tại sao mùi hương trên tóc nam giới lại là “ma lực” không thể chối từ

Ngày nay, đấng mày râu càng ngày càng quan tâm để vẻ bên ngoài. Việc mỗi quý ông luôn sở hữu cho mình một mùi nước hoa riêng không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, nếu đến cả tóc bạn cũng toát ra hương thơm thì sao? Chắc chắn không một cô gái nào có thể kháng cự được.

Mái tóc với mùi hương luôn là nét quyến rũ không thể kháng cự của chàng

Mái tóc với mùi hương luôn là nét quyến rũ không thể kháng cự của chàng

Nhiều các sản phẩm tạo mùi hương tóc nam giới ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của phái mạnh. Câu hỏi thường đặt ra là “tại sao không xịt thẳng nước hoa lên tóc cho đỡ mất công và tốn kém?”. Lý do mà không phải ai cũng biết là nước hoa cơ thể thường có chứa cồn. Chất cồn này khi lên tóc sẽ làm cho tóc trở nên khô rối. Nhiều da đầu nhạy cảm còn có thể bị kích ứng do nồng độ cồn quá đậm đặc. Chính vì vậy, sắm một sản phẩm tạo mùi cho tóc riêng là một điều hoàn toàn cần thiết.

2.Các sản phẩm tạo mùi hương cho tóc nam giới

Có rất nhiều loại sản phẩm tạo mùi hương cho tóc. Sau đây là một số kiểu phổ nhất mà các anh có thể tham khảo.

Nước hoa cho tóc

Trước đây, rất nhiều ý kiến cho rằng nước hoa cho tóc là một điều gì đó không cần thiết, là phù phiếm. Thế nhưng, cho đến nay, khi mà sự phát triển của xã hội đã lên một tầm cao mới, nước hoa cho tóc đã dần khẳng định được vai trò của nó. Nước hoa cho tóc có mùi hương được chế tạo  từ các loại tinh dầu tự nhiên với độ khuếch tán nhẹ nhàng. Hiểu được sự mẫn cảm của tóc và da đầu nên nước hoa tóc ngày nay không hề chứa cồn. Thậm chí trong chúng còn chứa một số chất có khả năng làm bóng, mịn và dày thêm mái tóc. Vừa tạo mùi hương lại giúp tóc chắc khỏe, một công đôi việc ngại gì mà không thử.

Nước hoa cho tóc sẽ giúp mái tóc nam giới luôn tỏa hương quyến rũ

Nước hoa cho tóc sẽ giúp mái tóc nam giới luôn tỏa hương quyến rũ

Sản phẩm tạo kiểu

Các sản phẩm tạo kiểu hiện nay không chỉ có công dụng giữ tóc vào nếp. Chúng còn có một mùi hương riêng khiến người dùng rất dễ chịu. Đây chính là một trong những sản phẩm tạo mùi cho tóc mà ai cũng biết. Tuy nhiên, sử dụng các sản phẩm tạo kiểu quá thường xuyên sẽ gây tổn thương đến tóc và da đầu. Nếu đơn giản chỉ để tạo mùi hương hãy chọn các loại xịt có chức năng dưỡng nhẹ để không làm khô tóc.

Sản phẩm tạo kiểu ngày nay cũng chứa các chất tạo mùi hương

Sản phẩm tạo kiểu ngày nay cũng chứa các chất tạo mùi hương

Các sản phẩm dưỡng, gội

Hiện nay, các sản phẩm phổ biến như dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc đều chứa các chất tạo mùi hương vô cùng phong phú. Nhược điểm của các sản phẩm này là chỉ tạo mùi hương tức thì, không kéo dài được lâu. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng các loại sản phẩm không theo bộ, kết hợp nhiều hãng với nhau sẽ phản tác dụng. Chúng không chỉ không hỗ trợ được cho nhau mà còn có khả năng gây loạn mùi.

Các bộ sản phẩm dưỡng gội cũng ít nhiều tạo được mùi hương

Các bộ sản phẩm dưỡng gội cũng ít nhiều tạo được mùi hương

Tạo mùi hương bằng tinh dầu

Cách này khá mất thời gian và công sức nhưng lại đảm bảo mùi hương lưu lại thanh khiết và lâu dài nhất. Chọn một loại tinh dầu mùi mà bạn yêu thích sau đó thoa đều và massage trên tóc. Lưu ý là phải thoa thật đều để tinh dầu không bị bám quá nồng vào một điểm. Các mùi hương tinh dầu còn giúp giải tỏa stress, làm sảng khoái tinh thần nên chàng thích tóc có mùi hương hoàn toàn có thể xem xét phương pháp này.

Massage bằng tinh dầu giúp mái tóc nam giới giữ được mùi hương lâu dài

Massage bằng tinh dầu giúp mái tóc nam giới giữ được mùi hương lâu dài

Tóc nam giới không dài như tóc nữ giới nên độ bám mùi cũng không bằng. Tuy nhiên chỉ cần lựa chọn được phương pháp phù hợp thì đảm bảo bạn vẫn thơm tho quyến rũ cả ngày. 30Shine chúc bạn thành công!