7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Mục lục

Không ít đàn ông mắc lỗi thời trang khiến họ trông già hơn tuổi khá nhiều. Nếu bạn cũng hay mắc phải lỗi này, hãy tham khảo các mẹo hàng đầu của 30Shine về cách phối đồ nghệ thuật giúp nam giới nhìn trẻ hơn.

Trang phục không vừa với thân hình

Quy tắc đầu tiên để tránh bị coi là mặc xấu đó là chọn cỡ quần áo phù hợp với cơ thể bạn, chứ không phải là cỡ bạn muốn. Điều này có nghĩa là không mặc thứ gì bó sát hay quá chật, nhưng cũnghãy bỏ qua quần áo rộng thùng thình. Khi đàn ông có tuổi hơn, cơ thể họ xuất hiện những vùng nhăn nheo và mặc quần áo bó sát sẽ làm lộ rõ các vùng này. Quy tắc này áp dụng cho áo phông, áo sơ mi, áo khoác blazer và quần âu. Nếu bạn phải gắng sức mới đóng cúc được áo sơ mi hay blazer, thay đồ khác.

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Hãy lựa chọn một cái áo phông mỏng, vừa vặn khiến cơ thể thoải mái mà không để lộ bất kỳ phần cơ thể không mong muốn nào. Áo phải đủ dài qua eo và không lộ da thịt khi bạn giơ tay lên cao, đồng thời không quá dài đến nỗi bị nhầm thành một cái áo giả váy. Nếu bạn không tìm được chiếc quần phù hợp với bạn, tăng cỡ lên và đem đến cho thợ may chỉnh lại. Việc này tốn thêm chút tiền, nhưng bạn sẽ có được món đồ hoàn hảo với cơ thể. Làm tương tự với áo blazer, bạn sẽ không cảm thấy lãng phí chút nào.

Áo blazer và quần jeans

Tiếp tục ý trên, hãy nói về những chiếc áo khoác blazer. Nếu bạn muốn mình trông thời thượng, từ bỏ ý định phối áo khoác blazer với một chiếc quần jeans xanh làm bạc và một đôi giày da nâu brogue. Mặc blazer với quần jeans là kiểu thường thấy của “phong cách trung niên”, kể cả khi nó đang là trend hot thì cũng thuộc dạng thời trang hoài cổ, không nên chạy theo một cách vội vàng.

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Phương án thay thế là hãy chọn thứ gì đó khiến bạn bớt “trung niên” hơn. 30Shine gợi ý bạn lựa chọn một chiếc sơ mi Oxford trắng tinh, phối với quần jeans mỏng màu đen và đi cùng với giày lười màu đen. Nếu vẫn muốn mặc áo khoác, thay vì blazer, thử một cái áo khoác gió. Ngoài ra, một chiếc áo măng tô là món đồ kinh điển mỗi người đàn ông nên có trong tủ quần áo.

Quần jeans xanh sẫm và giày da nâu brogue

Trong ví dụ đưa ra ở trên, giày da nâu chịu một phần ba trách nhiệm cho set đồ “lỗi” tai hại. Quần jeans màu xanh sẫm và những đôi giày màu nâu luôn không ăn khớp với nhau và cũng làm tiêu biến luôn vẻ đẹp của đôi giày. Nếu bạn muốn mặc trẻ trung hơn, đừng mắc sai lầm như trên.

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Một chiếc quần jeans dáng xuông vừa vặn luôn là món đồ ưu tiên hàng đầu. Không ống loe, không gối quần kiểu baggy, không có mấy thứ tua rua phất phơ trên đầu ngón chân bạn. Một chiếc quần jeans hoàn hảo sẽ giúp tạo hình cho chân bạn, không lớn quá hay nhỏ quá. Khi muốn mặc jeans xanh, cứ mặc chiếc quần có màu đồng nhất thay vì làm bạc ở phần gối. Chiếc quần jeans tốt nhất là gấu quần vừa chạm đến mắt cá chân. Nếu nó quá dài, hãy mang đến cho thợ may. Mẹo hướng dẫn này là cách tốt để bạn có thể đi đôi giày brogue một cách thời trang. Nếu vẫn chưa tin tưởng, lựa chọn một đôi giày lười màu nâu hoặc đen, đi tất hay không tùy thuộc phong cách của bạn, cách phối đồ này sẽ không khiến bạn thất vọng.

(Còn tiếp)

(Nguồn: The Idle Man)

Xem thêm:

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

50 kiểu tóc của bad boy Zayn Malik khiến các đấng mày râu "phát sốt" (Phần 2)

Mẹo phối đồ cực phong cách cho các chàng trong mùa thu đông

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *