Cùng 30shine học cách đội mỹ beret cho các chàng trai diện Tết

Mũ beret hay còn gọi mũ nồi là một biểu tượng thời trang cổ điển của nước Pháp. Đây là một item vô cùng sành điệu và thời thượng dành cho phái mạnh hiện nay. Hãy cùng 30shine học cách đội mũ beret siêu đẹp cho các chàng trai dịp Tết 2019 này nhé.

Mục lục

1. Mũ Beret nhiều màu sắc

30 shine beret v

Mũ beret nhiều màu cho các bạn nam (Ảnh: Internet)

Mũ beret nhiều màu sắc là phụ kiện tưởng như chỉ hợp với phái nữ, tuy nhiên các chàng trai trong độ tuổi từ 15 – 20 cũng rất thích hợp với những chiếc mũ beret này.

Bạn nam nên chọn mua những chiếc mũ có màu sắc trung tính như xám, xanh đen, xanh navy, tím đậm,..để có thể phối đồ dễ dàng hơn. Những màu sắc này cũng phù hợp với nam và không khiến mọi người quá chú ý tới bạn.

30shine beret winwin

Mũ beret xanh navy hiện đại (Ảnh: Internet)

Các chàng trai có thể kết hợp mũ với những kiểu tóc Side Part, Middle Part được thực hiện tại 30shine thời thượng. Các kiểu tóc đó sẽ tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục diện Tết của bạn.

2. Mũ beret có chữ

30 shine beret chữ

Mũ beret có chữ nổi bật trên nền mũ đen (Ảnh: Internet)

Các loại mũ beret đơn giản với họa tiết chữ cũng rất được lòng phái mày râu. Những chiếc mũ này thường có màu đen, trắng và một số gam màu nóng như đỏ, cam,…Tuy nhiên các bạn nên lựa chọn mũ màu đen để làm phụ kiện cho trang phục ngày Tết của mình.

30-shine-beret-chữ-2

Mũ beret có chữ đen nền trắng (Ảnh: Internet)

Cũng như mũ nhiều màu sắc, 30shine khuyên bạn nên dùng mũ beret có chữ kết hợp với kiểu tóc Slicked Back, Mullet để có ngoại hình chuẩn Fashionista nhất.

3. Mũ beret đội lệch

30 shine beret đội lệch

Năng động, trẻ trung với beret đội lệch (Ảnh: Internet)

Đây thực sự là kiểu mũ được rất nhiều anh chàng ưa chuộng và đội nhiều nhất hiện nay. Cách đội mũ này sẽ đem lại sự năng động và thời thượng cho các chàng trai tuổi mới lớn.

Bạn có thể đội lệch một chiếc mũ beret hoặc mua mũ beret có thiết kế lệch sẵn để diện Tết. Mũ beret đội lệch cũng rất đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh, trắng sữa, màu kem, màu nude,…

4. Mũ beret có họa tiết

30 shine beret họa tiết

Mũ beret họa tiết kể caro độc đáo (Ảnh: Internet)

Nếu đã chán mũ beret đơn sắc, các chàng trai của 30shine nên tham khảo mũ beret có họa tiết. Kiểu mũ này sẽ làm mọi người ấn tượng khó quên về bạn.

Bạn nam có thể lựa chọn những chiếc mũ có họa tiết kẻ caro hoặc mũ có họa tiết ở phần viền. Tóc Middle Part hoặc tóc Side Part vuốt rủ rất hợp với kiểu mũ này. Bạn có thể đội kèm với mũ beret họa tiết sẽ làm cho ngoại hình hiện đại và năng động hơn, thu hút ánh nhìn của nhiều bạn nữ.

5. Mũ beret lưỡi trai

30 shine beret nón

Mũ beret nón kết hợp cổ điển và trẻ trung (Ảnh: Internet)

Mũ beret lưỡi trai là một dạng biến thể thể từ kiểu mũ thông thường. Dạng mũ này được các sao nổi tiếng thế giới đội thường xuyên và trở thành hottrend hiện nay. Mũ beret nón chính là biểu tượng hòa hợp thời trang cổ điện và hiện đại. Mang đến một phong cách mới lạ cho giới trẻ. Bạn có thể xoay phần nón ra đằng sau nên muốn cá tính hơn nhé.

Kiểu mũ này thường được kết hợp với áo khoác dạ, áo len gile, áo sweater dành cho các bạn nam. Khi đội mũ beret, các bạn cũng không cần quá cầu kỳ về kiểu tóc, mũ beret sẽ giúp cho tổng thể set đồ của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

30 shine beret nón ngược

Phong cách mũ beret ngược cá tính (Ảnh: Internet)

Những chiếc mũ beret đang là item “hot” của mùa Tết năm nay. Các bạn nam có thể tham khảo những kiểu mũ beret trẻ trung được 30shine giới thiệu trong bài viết. Hãy tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung và thời thượng cho dịp Tết thêm vui nhé.