6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian

Mục lục

Xu hướng Retro đang có sự quay lại mãnh mẽ trong lĩnh vực thời trang nam.Điểm nhấn của tóc Retro cho nam nằm ở vẻ đẹp nam tính, lịch lãm mà ít cho kiểu tóc nào vượt qua. Cùng 30Shine điểm danh 6 kiểu tóc Retro cho nam đang “làm mưa làm gió” hiện nay nhé.

Kiểu rẽ ngôi những năm 1930/1950

6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian

Tóc rẽ ngôi kiểu này hay còn được biết đến với cái tên kiểu tóc “pomade”. Thực tế thì kiểu tóc Retro này đã từng tạo nên một “cơn sốt” cực lớn trong giới thời gian những năm đầu thập niên 90s kết hợp với những trang phục đơn giản, thanh lịch truyền thống.

Tuy nhiên, khác với kiểu tóc trước kia chỉ được rẽ ngôi đơn giản khi tóc ướt, tạo dáng bồng bềnh tự nhiên và sấy khô, kiểu tóc rẽ ngôi hiện nay được phá cách hơn với nhiều kiểu thiết kế. Bạn có thể lựa chọn độ chênh lệch giữa độ dài hai bên tóc hay uốn xoăn nhẹ nhàng giúp tạo đồ bồng bềnh, hiện đại hơn kiểu tóc này.

Kiểu hất tóc (Pompadour) những năm 1950/1960

6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian

Kiểu tóc hất sau (Pompador) hay còn được gọi với cái tên kiểu tóc Quf được tiên phong bởi 2 người có tầm ảnh hưởng khá lớn đến thời trang lúc bấy giờ là Racavici và Teddy Boys. Kiểu tóc Retro cho nam này sẽ tập trung vào việc làm tóc trông dày và bồng hơn, cực kì phù hợp với các bạn nam có mái tóc mỏng hoặc tóc quá thẳng khó tạo kiểu.

Trước đây, tóc hất sau chủ yếu sẽ được tạo kiểu từ gôm xịt và lược tạo kiểu để giữ cứng tạo kiểu cho tóc sẽ dễ khiến tóc trông cứng, không tự nhiên. Tuy vậy, khi gây sốt trở lại, kiểu tóc này đã được thay đổi khi sử dụng sáp vuốt tóc, keo xịt và taọ kiểu bằng tay sẽ giúp mái tóc trông tự nhiên, nhẹ nhàng hơn, tạo độ phồng vừa phải cho tóc.

Slick Back Undercut thời thượng những năm 1960

6 kiểu tóc Retro cho phái mạnh hot vượt thời gian

Từng bị cấm đoán, hắt hủi tại châu Âu khi lần đầu tiên xuất hiệnvì bị cho là khác người, không phù hợp thuần phong mỹ tục, tuy vậy, dòng chảy thời trang đã khiến kiểu tóc này được yêu thích suốt đến tận bây giờ.

Khác với nhiều kiểu tóc Retro cho nam khác, thiết kế của Slick Back Undercut tập trung vào sự tỉ mỉ, sắc bén trong từng đường nét. Tóc sẽ được vuốt ngược, tạo độ bóng nhưng sẽ đi nghiêng và ngắn dần ử 2 bên tạo sự năng động, thoải mái hơn khi hoạt động . Có thể nói Slick Back Undercut là sự lựa chọn lí tưởng cho những bạn nam muốn thể hiện sự thanh lịch, trưởng thành nhưng cũng không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.

Đón đọc tại 30 Shines để cập nhật tiếp những kiểutóc Retro cho nam thu hút nhất tại phần 2 nhé, hoặc để bản thân là người trực tiếp trải nghiệm những kiểu tóc này hãy đến ngay 30 Shine.

ĐẶT LỊCH CẮT TÓ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *