Màu nhuộm tóc nam nổi bận bật cho chàng diện tết (Phần 2)

Nếu chưa tìm ra được màu nhuộm tóc nam ưng ý. Đừng vội bỏ cuộc nhé các chàng trai. Bởi sẽ còn rất nhiều tone màu bắt mắt cho chàng một mùa Tết hoàn hảo. 

Mục lục

5. Màu nâu đồng

Một màu nhuộm tóc nam rất hợp với làn da của những chàng trai châu Á. Màu tóc này là sự quyện mình hoàn hảo giữa ba gam màu nâu-đỏ-cam. Tùy thuộc vào độ chênh lệch tỷ lệ giữa ba gam màu này. Sẽ cho bạn những màu tóc mới, trẻ trung và thực sự nổi bật.

Màu nâu đồng

Màu nâu đồng

Một màu nhuộm tóc nam chưa bao giờ lỗi mốt. Dù những ông bạn như xám khói hay bạch kim có rầm rộ, sôi nổi hơn một chút. Nhưng nâu đồng vẫn âm thầm chiếm lĩnh tình yêu của các chàng trai mà không cần phải quá phô trương hay ồn ào. Hơn nữa, màu nâu đồng sẽ luôn là màu chiếm được thiện cảm của phụ huynh. Bởi đây vốn nỏi tiếng là màu ngoan hiền. Vậy là thoải mái đi chúc Tết nhận lì xì mà không sợ bị soi nhé.

6. Màu tím hồng

Đây rồi, màu nhuộm tóc nam “nổi như cồn” trong năm vừa qua. Và chắc chắn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo trái tim của các chàng trai trẻ.

Màu tím hồng

Màu tím hồng

Tím hồng là một màu nhuộm tóc nam đẹp và cá tính. Nhưng cũng giống như xanh dương. Màu tóc này hướng đến những anh chàng mạnh mẽ, thích sự “nổi loạn”, dám nghĩ dám làm. Với những chàng trai muốn sự an toàn, nhẹ nhàng thì có lẽ đây không phải là màu tóc dành cho bạn. Một vẻ ngoài cool ngầu, lạ mắt để gặp gỡ bạn bè ngày Tết sẽ ngay trong tầm tay với màu nhuộm tóc nam hút mắt này. Nhưng trước khi nhuộm màu tóc này phải chắc chắn rằng phụ huynh đồng ý với bạn nhé. Bởi đây là một màu khá chơi và nổi đấy.

7. Màu rêu khói

Tiếp tục lại là một tone màu khói đã đánh cắp trái tim của nhiều anh em. Màu nhuộm tóc nam rêu khói là gam màu cao cấp rất đặc biệt năng động. Nó đang cực kỳ dễ bắt gặp ở nhiều chàng trai trẻ. Chút tông trầm sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút hơn. Nhưng  không hề quá chói hay quá lố bởi tạo màu tóc quá sáng.

Nếu bạn đang tìm một màu tóc hiện đại phù hợp, mang lại vẻ mới lạ thì màu rêu khói là sự lựa chọn lý tưởng. Với sự kết hợp giữa kiểu tóc nam thời trang và màu rêu khói sẽ tạo nên một phong cách lãng tử đầy chất riêng. Đây là màu tóc được ưa chuộng ở nước ngoài cũng như trong Việt Nam. Không quá nổi bật nhưng cũng khiến bạn trở nên khác lạ với xung quanh.

Đây là kiểu tóc rất hợp lý để chơi Tết. Bởi nó không quá nổi, chắc chắn bạn sẽ không bị người lớn “soi” khi đi chúc Tết. Nhưng đây cũng là màu cực sành điệu để đi quẩy cùng hội bạn.

8. Màu đỏ cam

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam

Đại diện cho một chàng trai hiện đại là một màu tóc đầy sức cuốn hút. Một màu tóc nữa dành cho chàng trai thực sự thích cái nhìn nổi bật giữa đám đông.

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng năm mới của bạn sẽ rực rỡ như chính màu tóc này chưa? Nếu phụ huynh dễ tính và bạn tự tin khoe cá tính thì nhuộm ngay màu tóc này đi thôi. Chắc chắn Tết Kỷ Hợi này của bạn sẽ khác biệt lắm đấy!

9. Màu tím

Màu tím

Màu tím

Với màu tím, các chàng trai sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với cách pha trộn tone màu này. Một chút tím than cho chàng thêm đầm ấm, gợi cảm. Chút tím hồng lại khiến chàng rất đáng yêu…

Màu tím

Màu tím

Tone màu nhuộm tóc nam này sẽ giúp bạn tôn lên làn da của mình một cách hiệu quả. Đây sẽ là màu tóc mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng, đặc biệt giúp khuôn mặt bạn trẻ trung và hiện đại hơn.

10. Màu đen than chì

Màu đen khói

Màu đen khói

Sẽ rất thiệt thòi cho tone màu truyền thống này nếu nó không có tên trong danh sách này. Một sự trường tồn bất diệt, đặc biệt với các chàng trai Việt Nam. Tuy nhiên không chịu đứng im trước sự đa dạng của các tone màu khác. Màu đen than chì cũng cho ra mắt những màu nhuộm tóc nam mới mẻ, tươi tắn và trẻ trung hơn.

Màu đen than

Màu đen than

Màu đen khói, đen than là những tone màu được cách điệu từ màu đen cơ bản. Đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Nếu bạn kết hợp màu tóc này với kiểu tóc layer Hàn Quốc, trông bạn sẽ không khác gì một idol đích thực.

Nhuộm tóc đẹp trai tại 30Shine đón Tết Kỷ Hợi

Bạn có tin không với bất cứ màu tóc nào, từ màu thường cho đến màu thời trang bạn cũng chỉ cần 180k là có thể sở hữu rồi. Quá hợp lý cho một lần đầu tư đẹp trai đón Tết!

Là một thương hiệu làm tóc uy tín và được nhiều anh em tin tưởng. 30Shine luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho mọi anh em. Đơn giản vì 30Shine hiểu được một sản phẩm kém chất lượng sẽ gây tổn thương như thế nào đến mái tóc của bạn. Không những thế còn ảnh hưởng đến những đứa con tinh thần mà 30Shine tạo nên.

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Giá dịch vụ nhuộm tóc nam tại 30Shine rất rõ ràng và được niêm yết trên toàn hệ thống salon. Chỉ với 180 nghìn đồng cho dịch vụ nhuộm tóc nam. Và 100 nghìn đồng cho dịch vụ tẩy tóc. Các anh em đã có thể sở hữu cho mình một mái tóc đẹp đúng chuẩn. Dù là màu tóc nào và dù là thời điểm nào. Dù Tết luôn là thời điểm rất đông khách nhưng đến với 30Shine, anh em không lo bị chặt chém.

Nhanh tay nhấn nút “đặt lịch”, lựa chọn stylist yêu thích và qua ngay các cơ sở của 30Shine. Tút tát nhan sắc đón một năm mới đang đến gần thôi nào.