Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 1)

Mục lục

Mỗi tủ quần áo của một chàng trai hiện nay đã không còn "nghèo nàn" những bộ quần áo như trước. Mà thay vào đó là những item thời trang được cập nhật mỗi ngày. Nhưng bạn có chắc tủ quần áo của mình không thiếu sót những item sau đây mà 30Shine sắp"tiết lộ"?

Nếu bạn đã có một tủ quần áo được-cho-là-đầy-đủ thì hãy nghía qua danh sách dưới đây để chắc rằng mình không bỏ sót một món đồ nào. Còn nếu bạn đang bước đầu xây dựng một tủ quần áo hoàn chỉnh, thì hãy note lại tất cả những gì mà chúng tôi sẽ liệt kê ngay sau đây nhé!

1. Áo phông in hình

Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 1)

Áo phông nam là một trong những món đồlinh hoạt nhất. Cho dù bạn đang đi uống cafe, đi chơi ngày nghỉ lễhoặc có ngày làm việcbình thường trong văn phòng. Thì áo phông là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.Điều tuyệt vờicủa áo phôngnam là bạncó rất nhiều sự lựa chọn.Từ phối màu cho đến mẫu mã in ấn và đến kiểu dáng, tất cả đều nhiều vô tận!

Tủ quần áo của bạn nên có ít nhất là vài chiếc áo phông in, nó sẽ khiến trang phục của bạn đa dạng và trẻ trung hơn.Lưu ý từ chất liệu vải, chất liệu in ấn, đến kiểu dáng và cả hình in nữa. Dù bạn đi đâu, hãy chắc chắn rằng nó là lựa chọnphù hợp một cách tuyệt vời nhất.

2. Sơ-mi dài tay

Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 1)

Tại sao nói có một chiếc áo sơ mi trong tủ quần áolà điềucần thiết? Bởi nó là một món đồ phù hợp và giúp bạn có một vẻ ngoài chỉnh chu hơn. Cho dù đó là một cuộc họp của khách hàng tại nơi làm việc hoặc bạn đi gặp bốmẹ người yên, thì một chiếc áo sơ mi sẽ khiến bạn trông "tin cậy" và thành đạt hơn. Tùy vào sở thích cũng như hoàn cảnh mà chọn phối màu áo cho phù hợp nhất.

Áo sơ mi ngắn tay cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn không thích xắn tay chiếc áo dài vào mùa hè, hoặcmột chiếc áo polo cũng rất ổn. Tuy nhiên, mỗi người đàn ông nên có một chiếc áo sơ mi dài tay cho những dịp trang trọng.

3. Áo len

Áo nỉ là hình ảnh đại diện chosự thoải mái nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải bằng lòng với điều. Nếu thời tiết thay đổi trở lạnh hơn, một chiếc áo thun dài tay sẽ chẳng thế khiến bạn đủ ấm. Vậy còn lựa chọn nào tốt hơn một chiếc áo len mỏng chui đầu?

Thật tuyệt nếu bạn diện chiếc áo len chui đầu này mỗi lần ra ngoài, đi chơi cùng bạn bè và chẳng sợ giá lạnh. Hơn nữa bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn do chất liệu len co dãn. Áo len đúng là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn!

Những lựa chọn thời trang mà các chàng trai tuyệt đối không được bỏ qua! (Phần 1)

Đi kèm với phong cách thời trang chuẩn chỉnh này thì các bạn cũng nên update kịp thời những kiểu tóc hot trend hiện nay nhé! Nhấn ngay nút đặt lịch phía dưới, 30Shine sẽ giúp bạn biến điều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

c

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *