Phái mạnh thi nhau đi uốn tóc, đẹp trai bất chấp đông về (P1)

Bước vào mùa đông, những salon tóc nam ở Việt Nam trở nên đông khách hơn. Một trong những lựa chọn tốt để các chàng thay đổi diện mạo, đón gió mùa về chính là uốn tóc. Đây luôn là style rất phù hợp và được yêu thích nhất với tiết trời lạnh.

Mục lục

1. Curly Fringe

Fringe là một trong những kiểu tóc nam được nhiều giới trẻ yêu thích. Vào mùa đông, những ai yêu thích mẫu tóc này có thể biến tấu nó bằng cách uốn.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P1)

Tóc uốn đẹp Curly Fringe

Nhìn có vẻ lộn xộn nhưng thực chất chúng vẫn theo một trật tự ngầm. Sóng tóc có những điểm trung tâm, tạo thành một dòng chảy tự nhiên và có cảm giác như đang chuyển động. Nếu tóc của bạn đang ở độ dài trung bình, bạn sẽ dễ dàng có cơ hội sở hữu mẫu tóc nam đẹp này. Mái tóc này hợp với những chàng trai có khuôn mặt hơi thon dài. Nước da rám nắng càng tôn lên vẻ lãng mạn của mái tóc này. Do đó, nó rất phù hợp với các chàng trai Việt Nam.

2. Messy Curly Quiff

Quiff là một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam năm 2018.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P1)

Messy Curly Quiff

Messy Curly Quiff  là kiểu tóc uốn theo phong cách tự do, không theo một đường sóng tóc nhất định. Sự phóng khoáng này phù với những chàng trai bụi bặm, thích khám phá và mạo hiểm. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với các chàng phượt thủ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được vi vu với núi đồi trùng điệp Tây Bắc cùng mái tóc tuyệt đẹp này trong tiết trời đông lạnh. Ai nói uốn tóc là không mạnh mẽ, cá tính?

3. Short Choppy Curls

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tóc nam đẹp mà có thể dễ dàng kiểm soát những lọn tóc, Short Choppy Curls chính là đáp án.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P1)

Short Choppy Curls

Với phong cách tối giản, gọn gàng, kiểu tóc giúp chàng có được diện mạo trẻ trung, hiện đại. Nó phù hợp từ những nơi nghiêm túc như công sở cho tới những nơi giải trí, vui chơi như bar. Và cũng rất đơn giản, bạn không cần phải nuôi dài. Với một mái tóc bình thường như mọi ngày, bạn chỉ việc đến với 30Shine, phần còn lại hãy để chúng tôi lo.

4. Professional Curls

“Lột xác” hoàn toàn với Professional Curls – uốn tóc “xoăn chuẩn xoăn”. Kiểu tóc sẽ là “vị cứu tinh” cho những chàng tóc mỏng.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P1)

Professional Curls

Với độ phồng tự nhiên cùng những lọn tóc chuẩn nếp xoăn, đây sẽ là một kiểu tóc chuyên nghiệp cho những chàng trai hiện đại. Chỉ cần nuôi dài 4-5 cm là bạn đã có được kiểu tóc nam đẹp 2018 này rồi. Tuy nhiên, đây không phải là kiểu tóc dành cho những chàng lười. Bởi chăm sóc mài tóc này không phải là điều đơn giản. Tóc xoăn thường khô, xơ hơn tóc thẳng. Nhất là những trong thời tiết hanh, độ ẩm thấp của màu đông Việt Nam. Do đó, với một mái tóc uốn xoăn, dài là không thể thiếu khâu dưỡng tóc, cung cấp độ ẩm. Hãy xác định rằng bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian với mái tóc này trước khi đi đến salon để sở hữu nó nhé!

5. Man Bun

Man Bun là cái tên không còn xa lạ với những chàng sở hữu mái tóc dài lãng tử. Combo Man Bun + uốn xoăn sẽ tạo cho các chàng một phong cách ngoại hình độc đáo.

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại trong mùa đông này (P1)

Man Bun

Man Bun không hề “đàn bà” một chút nào mà còn cực kỳ nam tính. Tóc được búi gọn gàng, những sợi tóc uốn tạo độ phồng và giúp tóc trông dày hơn. Tuy nhiên, nếu muốn thử phong cách mới lạ này, hãy kiên trì nuôi dài nhé.

Trên đây là những kiểu uốn tóc đẹp, hiện đại cho chàng trong mùa đông này. Hy vọng với những gợi ý trên, các chàng sẽ tìm ra phong cách của riêng mình. Đừng quên ghé qua 30Shine để được sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé!

Nguồn: Haircutinspiration