Cắt tóc nam đẹp cho các chàng mặt vuông (Phần 2)

Thực ra những anh chàng sở hữu khuôn mặt vuông không hề khó để chọn một kiểu cắt tóc nam đẹp như họ vẫn lầm tưởng. Thậm chí những kiểu tóc dành cho các chàng mặt vuông còn nhiều hơn cả một số hình dáng khuôn mặt khác. Hãy tiếp tục cùng 30Shine tìm hiểu xem những kiểu tóc đẹp còn lại đó là những kiểu nào trong phần cuối này nhé.

Mục lục

4. Cắt tóc nam đẹp Pompadour

Lại thêm một kiểu tóc không kén khuôn mặt dành cho các đấng mày râu. Với phần tóc mái dài được vuốt dựng sẽ giúp bạn khoe trọn được lợi thế trên gương mặt mình. Đó chính là đường xương hàm góc cạnh đầy nam tính. Không những thế Pompadour còn cực kỳ phù hợp với các anh chàng mặt ngắn. Bởi kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian thêm được chiều dài khuôn mặt. Nhờ vào phần mái được đánh phồng phía trên.

Cắt tóc nam đẹp Pompadour

Cắt tóc nam đẹp Pompadour

Dù là Pompadour cổ điển với phần tóc mai dài ôm sát đầu. Hay Pompadour hiện đại với những đường fade và undercut. Thì đây vẫn là kiểu cắt tóc nam đẹp cực hợp với những chàng mặt vuông.

5. Side Part

Nhắc đến các kiểu cắt tóc nam đẹp chắc chắn không thể không nhắc đến Side Part. Và Side Part cũng chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các anh chàng mặt vuông. Không gì có thể phủ nhận sự quý tộc và sang trọng mà kiểu tóc này mang lại.

Side Part cũng chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các anh chàng mặt vuông

Side Part cũng chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các anh chàng mặt vuông

Bạn chỉ cần chia tóc của mình làm hai phần không bằng nhau với tỷ lệ phổ biến nhất là 2:8. Nếu bạn thích Side Part cổ điển, vậy hãy chải ngược tóc sang một bên. Rồi vuốt tạo kiểu với bên tóc này để có một vẻ ngoài lịch lãm. Còn không hãy đánh phồng và uốn cong mái tóc của mình giống như các idol K-pop. Việc này sẽ giúp các đường nét trên gương mặt bạn mềm mại, quyến rũ hơn.

Bạn có thể đánh phồng và uốn cong mái tóc của mình nhằm giúp các đường nét trên gương mặt mềm mại hơn.

Bạn có thể đánh phồng và uốn cong mái tóc của mình nhằm giúp các đường nét trên gương mặt mềm mại hơn

6. Slicked Back Undercut

Slicked Back Undercut là kiểu tóc cực kỳ chau chuốt và tỉ mỉ. Đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian cho mái tóc của mình. Và tất nhiên hiệu ứng mà kiểu tóc này mang lại sẽ không làm bạn phải thất vọng. Một mái tóc được vuốt ngược bóng bẩy bằng sáp hoặc pomade. Kết hợp với kỹ thuật undercut ở hai bên mai sẽ càng tạo thêm điểm nhấn cho phần tóc mượt trên đỉnh đầu. Nếu bạn không thích kiểu vuốt Slick Back cổ điển thì cũng có thể vuốt phồng để thêm phần cá tính. Đồng thời ăn gian thêm một ít chiều cao.

Slicked Back Undercut là kiểu tóc cực kỳ chau chuốt và tỉ mỉ

Slicked Back Undercut là kiểu tóc cực kỳ chau chuốt và tỉ mỉ

Kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với các quý ông diện suit cho đến những anh chàng bad boy chất chơi cool ngầu. Vậy nên các chàng trai có gương mặt vuông không phải lo lắng về việc không biết kết hợp mái tóc này với phong cách nào nữa nhé.

Nếu bạn không thích kiểu vuốt Slick Back cổ điển thì cũng có thể vuốt phồng để thêm phần cá tính đồng thời ăn gian thêm một ít chiều cao.

Nếu bạn không thích kiểu vuốt Slick Back cổ điển thì cũng có thể vuốt phồng để thêm phần cá tính đồng thời ăn gian thêm một ít chiều cao

7. Cắt tóc nam đẹp Comb over

Comb over là kiểu tóc được hất sang một bên bằng cách sử dụng pomade. Và cũng khá được cánh mày râu ưa chuộng. Hai bên mai cũng được cạo khá sát mục đích nhằm tập trung vào phần tóc được đánh phồng phía trên. Để tạo được kiểu Comb over thì yêu cầu tóc của bạn phải có độ dài trên trung bình. Chính vì vậy mà nó cực phù hợp với những chàng trai có mái tóc dày. Ngoài ra, kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của các chàng mặt vuông trông thon gọn và sắc nét hơn.

Kiểu tóc Comb over này sẽ giúp gương mặt của các chàng mặt vuông trông thon gọn và sắc nét hơn.

Kiểu tóc Comb over này sẽ giúp gương mặt của các chàng mặt vuông trông thon gọn và sắc nét hơn

Sau khi đọc xong bài viết này, chắc hẳn các anh chàng mặt vuông cũng không ngờ rằng mình lại có nhiều mẫu cắt tóc nam đẹp để lựa chọn đến thế phải không? Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết mình nên chọn kiểu tóc nào. Vậy hãy đến ngay tiệm cắt tóc nam 30Shine và để các stylist của chúng tôi giúp bạn. Đảm bảo bạn sẽ không còn phải đau đầu mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với gương mặt mình nữa đâu.

Nguồn: Life, Tailored