5 mẫu balo du lịch phái mạnh không nên bỏ qua (phần 2)

Mùa hè sắp kết thúc, nhưng điều đó không có nghĩa là các cuộc phiêu lưu phải dừng lại. Bên cạnh những hành trang cơ bản thì Balo luôn là dụng cụ quan trọng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Vậy nên hôm nay, 30Shine xin giới thiệu với bạn về 5 mẫu Balo phái mạnh không nên bỏ qua.

4. Master-Piece Link Backpack

Master piece link backpack

Master piece link backpack

Master-Piece Link Backpack được coi là bậc thầy trong các mẫu Balo du lịch. Chiếc Balo này nổi bật lên nhờ màu sắc rực rỡ và bắt mắt người nhìn. Bên cạnh đó nó còn được làm bằng chất liệu nylon chống nước. Ngoài ra, nó còn có thêm dây đeo vai động, một túi phía trong. Nó có một ngăn chính vô cùng rộng rãi cũng các ngăn nhỏ tiện ích. Kèm theo đó là là tay cầm được làm bằng da tạo lên vẻ đẹp mạnh mẽ và thời trang.

5. Ruck Sack in Moss

Thiết kế mộc mạc, thân thiện tạo cảm giác thoải mái chính là Ruck Sack in Moss. Với màu nâu trầm, chiếc Balo tạo cảm giác thân thiện với người dùng. Chiếc túi này thiết kế 2 bên có 2 túi nhỏ thuận tiện cho việc đựng  đồ dùng nhỏ cần dùng thường xuyên. Đặc biệt, nó có thể mở rộng ra đủ để làm một căn lều lý tưởng ngủ qua đêm.

Ruck Sack in Moss

Ruck Sack in Moss

Top 5 những mẫu Balo trên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh khi đi du lịch. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời cả về phong cách cũng như tiện ích. Hãy là chàng trai thông minh khi lựa chọn Balo phù hợp để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

Đặc biệt để hoàn hảo hơn ở mọi thời điểm, các chàng trai nên phối trang phục phù hợp với các mẫu Balo. Nên chú ý, kiểu tóc cũng là một trong các yếu tố quyết định bạn có phù hợp với trang phục cũng như chiếc Balo mình lựa chọn cho chuyến đi không. Muốn đẹp trai đến 30Shine, với kinh nghiệm lâu năm đến với chúng tôi bạn có thể bày tỏ ý tưởng của mình về chuyến du lịch, 30Shine sẽ tư vấn và giúp bạn thực hiện tạo cho bạn những mẫu tóc phong cách phù hợp để chuyến đi trở nên thú vị hơn. nhanh tay bấm vào nút đặt lịch để nhận được ưu đãi.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *