Mặc bomber sao cho đẹp?

Xuất hiện từ cuối năm 2016, áo khoác bomber đã nhanh chóng trở thành cơn sốt được nhiều trai Việt “săn lùng”. Vậy bạn đã biết cách mặc bomber sao cho đẹp? Hãy để 30Shine giúp bạn nhé!

Mục lục

Áo khoác Bomber là gì?

Bomber chính là chiếc áo khoác mà những phi công lái máy bay quân sự ném bom mặc trong Thế chiến I. Bomber ra đời với mục đích giúp những người lính giữ ấm với thời tiết trên không vô cùng lạnh. Theo thời gian, nhờ công dụng và độ bền, nó trở nên phổ biến và thành mặt hàng thời trang tiêu chuẩn của nam giới. Bomber truyền thống được làm bằng da. Nhưng giờ đây nó còn được làm từ da lộn, len, nylon, polyester và nhiều chất liệu khác. Bomber cổ điển được thiết kế với đường viền bo ở cổ tay, gấu áo. Đường kéo khóa được may thẳng kín nhưng tách biệt so với phần cổ. Hai bên hông có túi được may chéo. Nhưng trong suốt chiều dài lịch sử, nó đã được biến thể với muôn vàn thiết kế da dạng hơn.

Áo khoác bomber đỏ burgundy

Chiếc áo khoác bomber burgundy màu đỏ tía rất được ưa chuộng vào những năm 60 và 80. Ngày nay, chiếc áo khoác vẫn có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Để mặc nó trong mùa đông năm nay, hãy thử kết hợp với chiếc quần jean và áo phông đen. Kết quả sẽ là một diện mạo bình dị, hoàn hảo cho những ngày cuối tuần.

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Áo khoác bomber màu xanh ôliu

Áo khoác bomber màu xanh ô liu là một lựa chọn phổ biến của nam giới. Với màu sắc độc đáo mang tính chất quân sự khỏe khoắn, đó sẽ là một bộ trang phục giản dị nhưng đầy phong cách. Bạn có thể kết hợp với chinos hoặc quần jean. Màu sắc phối cùng là gam màu trung tính hoặc các tông màu đất khác.

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Áo khoác bomber màu đen

Chiếc áo khoác bomber màu đen là một lựa chọn cổ điển. Xuất hiện với kiểu dáng đẹp, rất linh hoạt và có thể dễ dàng phù hợp với một loạt các trang phục. Để có phong cách thể thao thời trang, hãy thử chọn một bomber màu đen với chất liệu nylon hoặc da. Khi bạn đã chọn đúng đối tượng phù hợp với mình, chỉ cần điều chỉnh sao cho “tông-xoẹt-tông” nhé!

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Áo khoác bomber màu trắng

Nó có thể không phải là sự lựa chọn thông thường, do vậy mà mới trở nên độc đáo. Bomber màu trắng cũng có thể linh hoạt với nhiều màu sắc. Để làm diện mạo thêm phần nổi bật, hãy thử kết hợp với quần jean xanh mềm hoặc chinos nâu và giày thể thao màu trắng.

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Áo khoác bomber màu đỏ

Thời trang hơn so với các màu sắc khác, bomber màu đỏ hiện đại giúp bạn thêm nổi bật. Hãy kết hợp trang phục trong tông màu cổ điển. Đối với một bộ trang phục đơn giản nhưng đầy phong cách, hãy thử với quần jean màu xanh sẫm, áo phông trắng và giày thể thao.

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Áo khoác bomber da

Áo khoác bomber da là phiên bản gốc và là một lựa chọn vượt thời gian. Màu đen đặc biệt hoàn hảo, để có được vẻ ngoài nam tính với quần jean màu đen, áo phông đen và giày thể thao. Áo da màu nâu cũng là một cái nhìn mềm mại hơn với quần jean xanh và áo phông trắng.

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Áo khoác Bomber da lộn

Mùa đông ở Việt Nam thường là thời tiết khô, một chiếc bomber da lộn có thể tạo ra một diện mạo thông minh và phong cách. Khi chọn bomber da lộn, hãy nhớ rằng các màu như màu nâu, màu be và đá có xu hướng trông đẹp nhất. Tuy nhiên, màu đen, trắng và xanh navy cũng sẽ tạo ra một cái nhìn khỏe khoắn.

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mặc bomber sao cho đẹp?

Mùa đông ở Việt Nam không quá khắc nghiệt, do vậy có thể nói bomber là chiếc áo mà các chàng nên sở hữu. Với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, vừa thời trang vừa đa năng, bomber có thể phù hợp với nhiều dịp. Hãy là người đàn ông phong cách nhất trong mùa đông này nhé!

Nguồn: Thetrendspotter