Những chiếc mũ “chất” nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

Thời tiết nóng bức, làm thế nào để bạn có một bộ trang phục đơn giản nhưng nổi bật? Chỉ cần thêm một chiếc mũ là bộ quần áo của bạn đã rất khác rồi. Không chỉ giúp bạn trở nên phong cách hơn mà còn có tính tiện lợi cao chính là đặc điểm của top mũ “chất” nhất mùa hè 2018 mà 30Shine sẽ giới thiệu đến các bạn trong bài viết này.

Những chiếc mũ "chất" nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

Những chiếc mũ mùa hè rất quan trọng đối với bạn, nó không chỉ bảo vệ bạn khỏi các tia cực tím có hại mà nó còn nâng cấp thời trang của bạn vào đúng thời điểm, hãy là một anh chàng phong cách và năng động nhé! Dưới đây, 30Shine sẽ điểm qua những chiếc mũ tốt nhất được chọn lựa vào mùa hè 2018 này.

Mục lục

1. Mũ bóng chày Everlane

Không có gì có thể đánh bại được một chiếc mũ bóng chày đáng tin cậy cho phong cách mùa hè này. Đây làmột item cómàu xanh tươi sáng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho gương mặt thêm bừng sáng.

Những chiếc mũ "chất" nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

2. Mũ bóng chày kiểu cổ điển Champion

Một chiếc mũ cổ điển đến từ thương hiệu uy tín này sẽ giúp các chàng trai yên tâm chọn lựa, màu sắc trang nhã, trung tính phù hợp với những bạn thích màu sắc cơ bản và sạch sẽ.

Những chiếc mũ "chất" nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

3. Mũ Dodgers Neon 47

Một chiếc mũ màu neon sẽ làm bừng sáng cảtủ quần áo mùa hè của bạn. Nhưng có một lưu ý nhỏ rằng các bạn nên kết hợp chiếc mũ này với quần áo có màu sắc trung tính hoặc không quá nổi bật để tránh trở thành “tắc kè hoa” nhé!

Những chiếc mũ "chất" nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

4. Mũ Only NYC

Một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất của thương hiệu NYC là mũ lưỡi trai Only, đây là item đang làm mưa làm gió suốt mùa hè này. Sẽ là một bộ trang phục hoàn hảo, phong cách khi kết hợp jean, hoodies và chiếc mũ này, thật tuyệt vời!

Những chiếc mũ "chất" nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

5. Mũ Brooklyn Ball của EBBETS FIELD FLANNELS

Chiếc mũ Ebbets siêu thoải mái này thật lý tưởng cho bất kỳ hoạt động ngoài trời nào. Và nó thực sự rất nổi bật nếu như bạn khéo léo kết hợp với quần áo và những phụ kiện khác. Đây hứa hẹn sẽ là một item vô cùng hit hot dành cho các chàng bad boy không chỉ trong năm nay mà sẽ là một thời gian dài sau.

Những chiếc mũ "chất" nhất mùa hè 2018 (Phần 1)

Mùa hè nóng bức này, hãy chọn cho mình một chiếc mũ thật đẹp, thật phù hợp để “tránh nắng” và làm nổi bật hơn bộ quần áo của mình nhé.

Nguồn: Esquire

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *