Muốn đẹp trai phong cách như Adam Levine, học ngay 6 mẹo này

Thủ lĩnh của Maroon 5 luôn là một trong những người đàn ông hấp dẫn thế giới. 30Shine đã tổng hợp một số mẹo phong cách của Adam Levine có thể “nâng tầm” nhan sắc cho các chàng.

Mục lục

Mẹo số 1: Càng đơn giản càng đẹp

Một chiếc áo phông trắng không bao giờ kén người mặc

Chàng trai nào cũng nên sở hữu một vài chiếc áo phông trắng. Đơn giản vì chúng chất lừ, vẻ đẹp từ sự giản đơn. Đặc biệt khi kết hợp trong bộ đồ năng động, bạn sẽ trông như một rockstar thực sự. Áo phông trắng tạo sự thoải mái khi vận động và cực dễ phối đồ. Màu trắng không “phân biệt đối xử” bất kỳ tông da nào, nên bạn yên tâm khi mặc. Các chàng có thể mặc nó đến nhiều loại sự kiện mà vẫn trông quyến rũ.

Mẹo số 2: Áo bomber phối áo phông

Áo khoác phải vừa với cơ thể

Adam vẫn diện một chiếc áo phông trắng, nhưng tạo hình chất hơn khi phối thên một chiếc áo khoác bomber da chuẩn đến từng đường may. Phong cách kết hợp này dựa trên nhưng món trang phục đơn giản. Nhưng chúng vẫn độc lập được, dù cởi ra hay mặc thêm thì bộ đồ vẫn đẹp. Điều tiên quyết cần nhớ khi sắm áo bomber là nó phải vừa với bạn. Bất kể nó rộng thùng thình hay bó chẽn đều sẽ làm nổi thêm khuyết điểm trên cơ thể.

Mẹo số 3: Màu trắng cho sự thanh lịch

Có thể mặc com-lê với sơ mi trắng không cà vạt mà vẫn sang trọng

Như lấy cảm hứng từ chiếc áo phông trắng biểu tượng của mình, Adam Levine tiếp tục đưa sự tối giản lên thảm đỏ. Anh diện sơ mi trắng với com-lê màu trung tính và không thắt cà vạt. Không cần đầy đủ bộ com-lê nhưng tạo hình vẫn vô cùng lịch lãm. Việc không thắt cà vạt thực sự khiến bộ đồ trông thú vị hơn.

Mẹo số 4: Màu tóc bạch kim vàng hoe

Tóc bạch kim vàng hoe làm nam giới nổi bật hơn

Rất ít nam giới có thể nhuộm tóc màu bạch kim đẹp chuẩn chỉnh như mẫu ảnh và Adam Levine là một trong số đó. Nhuộm bạch kim là một quá trình phức tạp. Nhưng khi đã đạt đươc, bạn sẽ trông hút mắt hơn tức thì và sẵn sàng để ướm lên người đủ bộ cánh thời trang. Hãy trao đổi với chuyên gia tóc trước khi tẩy tóc để tránh ôm hận vì kiểu tóc thảm họa.

Mẹo số 5: Trang nhã khi cần thiết

Set đồ quý ông đích thực của Adam Levine

Giọng ca chính của Maroon 5 nổi tiếng với phong cách đơn giản, nhưng đôi khi anh thay đổi với diện mạo trang trọng hơn. Tại Liên hoan phim Tribeca 2014, Adam mặc như một quý ông đích thực: một bộ com-lê dáng gầy, cà vạt đan, giày double monk-trap. Khi cần thiết, hãy gọn gàng, trang nhã và bạn sẽ gây được ấn tượng tốt.

Mẹo số 6: Kính râm

Kính râm cũng diện được đến sự kiện trang trọng

Kính râm khiến bạn trông nóng bỏng hơn. Nhận thức được điều này, đôi khi Adam Levine còn đeo kính lên thảm đỏ. Rõ ràng, một chiếc kính râm chất mang lại đàn ông khuôn mặt cân xứng và thần thái tuyệt vời. Để tăng thêm hiệu quả thời trang, hãy kết hợp với áo khoác mô tô cá tính và một chiếc áo phông trắng.

Bạn muốn sở hữu kiểu tóc vạn người mê như Adam Levine? 30Shine có cả kho tàng những kiểu tóc nam đẹp và đội ngũ stylist giàu kinh nghiệm. Đừng quên nhấn nút đặt lịch ngay tại 30Shine để không còn phải mòn mỏi chờ đợi cắt tóc đón Tết.

Nguồn: GQ