Làm thế nào để có được một kiểu đầu Top Knot hoàn hảo?

Mục lục

Đã đến lúc bạn cần tút lại vẻ đẹp trai cho mình, bạn đang băn khoăn không biết nên để Man Bun hay Undercut? Vậy thì đừng suy nghĩ nhiều nữa, Top Knot chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, vì đây chính là kiểu tóc được kết hợp từ hai kiểu trên, giữa cổ điển và hiện đại. Ai bảo chỉ có nữ giới mới được búi tóc, với tóc búi Top Knot, bạn sẽ tha hồ mà thể hiện sự sành điệu cũng như vẻ điển trai lãng tử của mình. Hãy để 30Shine hướng dẫn bạn cách tạo một kiểu đầu Top Knot sao cho thật chuẩn nhé.

Làm thế nào để có được một kiểu đầu Top Knot hoàn hảo?

Tạo kiểu Top Knot như thế nào?

Để tạo được kiểu Top Knot thì phần tóc ở phía sau gáy và hai bên đầu của bạn nên được cắt ngắn và tốt nhất là không dùng kéo, có thể sử dụng kỹ thuật fade, còn phần mái thì vẫn giữ độ dài như Man Bun để búi phía sau. Đặc biệt những bạn muốn tạo sự nổi bật thì có thể cạo một đường giữa phần tóc dài buộc với phần tóc ngắn để thêm phần cá tính. Kiểu tóc này khá kén gương mặt, vậy nên những chàng trai mặt tròn thì nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định để Top Knot.

Làm thế nào để có được một kiểu đầu Top Knot hoàn hảo?

Đúng như tên gọi, Top Knot chính là bạn sẽ có một búi tóc nhỏ trên đầu của mình và thường là ở vị trí trung tâm. Đầu tiên, bạn phải xác định vị trí của búi tóc, sau đó dồn tất cả tóc lại và buộc túm phần tóc dài, vậy là bạn đã có một kiểu tóc búi Top Knot siêu chất. Khi buộc tóc lên nếu có những sợi tóc nhỏ và ngắn không theo nếp thì bạn có thể dùng sáp vuốt để vuốt lại. Kiểu tóc này mang một phong cách hiện đại, cực phù hợp với những anh chàng thích để Man Bun nhưng lại không có đủ thời gian để nuôi dài mái tóc của mình. Trào lưu này cũng được cánh mày râu trên khắp thế giới yêu thích vì sự chuyển đổi linh hoạt giữa ba kiểu tóc.

Làm thế nào để có được một kiểu đầu Top Knot hoàn hảo?

Cách chăm sóc và duy trì Top Knot

Cũng giống như Man Bun, Top Knot cũng đòi hỏi bạn phải có nhiều thời gian để chăm sóc mái tóc của mình. Với kiểu tóc này bạn sẽ không cần phải dùng dầu xả vì hai bên mai và sau gáy đã được cạo sát đi rồi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý gội kỹ phần tóc dày và da đầu của mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải thay đổi lối sống, sinh hoạt điều độ và có chế độ dinh dưỡng hợp lý để giữ tóc luôn luôn chắc khoẻ từ gốc đến ngọn.

Làm thế nào để có được một kiểu đầu Top Knot hoàn hảo?

Nhấn nút đặt lịch để có ngay một kiểu tóc Top Knot thật ngầu tại 30Shine nhé!

Nguồn: Haircutinspiration

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *