5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy đẹp nhất

Cùng 30Shine tìm hiểu 5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy đẹp nhất nhé!

Gương mặt Dài và Gầy là những gương mặt có chiều ngang ngắn hơn chiều dài. Những đặc điểm dễ nhận biết là gương có nhiều góc cạnh và lộ xương gò má và hàm rất rõ, những người có gương mặt kiểu này thường bị chê là hom hem hay yếu đuối. Nhưng các gương mặt Dài và Gầy lại có những lợi thế cực mạnh khi để những kiểu tóc dưới dây, cùng 30Shine tìm hiểu nhé!

Do đặc trưng của khuôn Dài và Gầy là góc cạnh nên các bạn đừng bao giờ để những kiểu tóc che hết phần khuôn mặt vì nó sẽ khiến khuôn mặt nhìn càng gầy hơn. Các bạn có thể ưu tiên những kiểu tóc mềm mại hơn để dung hoà với các nét góc cạnh trên gương mặt. Những kiểu tóc có độ dài trung bình đến dài và bồng bềnh sẽ tôn lên nét đẹp của gương mặt này. Với lợi thế của gương mặt dài và gầy thì các kiểu tóc có độ rối nhẹ một chút đều hoàn toàn để được, ngược lại thì gương mặt tròn sẽ không để được các kiểu tóc rối hoặc là xù.

Mục lục

SIDE PART

Đây là kiểu tóc kinh điển vượt thời gian và đẹp xuất sắc dành cho gương mặt Dài và Gầy. Side Part cũng là form tóc vuốt được rất nhiều kiểu linh hoạt và độ dài của kiểu tóc này cũng tương tự với Slick Back, Quiff hay thậm chí là Layer. Nhưng đẹp và dễ để nhất thì vẫn là cách vuốt Side Part hay Comma Hair, vừa lịch lãm lại trẻ trung lãng, lãng tử kiểu Hàn Quốc.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Kiểu tóc Side Part dựng.

Nhưng đẹp và dễ để nhất thì vẫn là cách vuốt Side Part hay Comma Hair, vừa lịch lãm lại trẻ trung lãng, lãng tử kiểu Hàn Quốc.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Kiểu tóc Comma Hair.

MANBUN

Kiểu tóc chất chơi dân nghệ sĩ này cực kì khó để, dù là khuôn mặt trái xoan dễ để các kiểu tóc nhưng cũng phải chịu thua với kiểu tóc này. Thế mới thấy khuôn mặt Dài và Gầy lợi thế như nào khi để kiểu tóc này! Kiểu tóc này khó để, nhưng một khi đã để là khiến người ta phải ngoái nhìn vì sự quyến rũ, độc đáo và hút mắt của nó.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Lột xác cực chất với kiểu tóc Man Bun.

Kiểu Man Bun đúng là đặc quyền của những bạn có khuôn mặt dài góc cạnh và nam tính. Tuy là tóc dài nhưng vẫn cần được cắt tỉa cẩn thận nếu không sẽ rất dễ trở nên bù xù “phản chủ”.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Man Bun cạo side với đường Tatoo giúp gương mặt càng trở nên nam tính.

GIẢ CUA

Có lẽ nhiều bạn sẽ ngạc nhiên vì kiểu tóc giả cua này lại hợp với khuôn mặt Dài và Gầy? Nhưng thật ra kiểu tóc này mang lại vẻ nam tính và mạnh mẽ nhất cho gương mặt Dài và Gầy.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Noo Phước Thịnh cũng từng để kiểu tóc nam tính này.

Nếu bạn là người không thích những kiểu tóc lãng tử mà thích sự mạnh mẽ, nam tính hay gai góc thì Giả Cua chắc chắn là kiểu tóc bạn nên thử!

MULLET

Lại thêm một kiểu tóc cực kì chất chơi cho gương mặt Dài và Gầy, kiểu tóc này nếu cộng thêm gu thời trang fashion thì cfn ngại ngần gì mà không để? Chỉ một từ đó là Quá đỉnh! Rất nhiều idol Hàn Quốc cũng như cả sao Việt cũng ưa chuộng kiểu tóc này.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Cũng rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu cầu kiểu tóc này khi đến 30Shine.

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

Phong cách thật sự hoàn toàn được thay đổi sau khi để tóc Mullet. Quá chất phải không nào?

TÓC UỐN

Uốn chính là một sự cứu cánh cực mạnh cho các bạn có khuôn mặt Dài và Gầy! Bất cứ kiểu tóc nào bạn thích, kể cả là Layer thì chỉ cần uốn là các bạn gương mặt Dài và Gầy có thể tha hồ để!

5 Kiểu tóc cho gương mặt Dài và Gầy

4 kiểu uốn khác nhau được thực hiện bởi các Stylist tại 30Shine.

Nhưng uốn cũng chỉ nên uốn nhẹ nhé các bạn, uốn đủ độ bồng bềnh mới là đẹp. Uốn tóc bồng bềnh đồi hỏi tay nghề cao nên các bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín ví dụ như 30Shine!